Home / Tin Kpop / Quản lý của EXO xác nhận nhóm sẽ không tham gia MelOn Music Awards 2018?

Quản lý của EXO xác nhận nhóm sẽ không tham gia MelOn Music Awards 2018?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Người quản lý của EXO đã ngầm xác nhận về việc nhóm sẽ không tham dự MMA 2018 sẽ diễn ra vào đầu tháng 12 sắp tới.

Mới đây, tin đồn EXO không tham gia lễ trao giải MelOn Music Awards 2018 đã xuất hiện trên Twitter. Tất cả xuất phát từ việc fan hâm mộ đã kín đáo yêu cầu với quản lý của EXO rằng hãy tải lên một bức ảnh liên quan tới americano (một loại đồ uống) nếu như boygroup nhà SM không tham gia MMA 2018: “Quản lý Yong thân mến, nếu anh cảm thấy khó khăn khi trực tiếp xác nhận về việc EXO không tham dự lễ trao giải của MelOn, hãy tải bức ảnh về americano lên Twitter nhé! Sau đó chúng em sẽ chăm chút cho MelOn ạ.” 

Sau đó, rất nhiều fan EXO đã gắn thẻ tài khoản của người quản lý vào bài đăng này để thu hút sự chú ý của anh. Ngay sau khi tweet này được lan truyền rộng rãi, quản lý của EXO không trả lời trực tiếp, tuy nhiên anh đã đăng tải hình ảnh một ly americano lên trang cá nhân của mình.

Động thái này cho thấy câu trả lời kín đáo mà quản lý dành cho những fan đang thắc mắc về việc EXO có tham dự lễ trao giải MMA hay không. Như vậy, có thể tạm kết luận rằng khả năng cao EXO sẽ không có mặt tại lễ trao giải của MelOn. Nếu như điều này trở thành sự thật thì MMA 2018 sẽ thiếu vắng (ít nhất là) 2 nhóm nhạc hàng đầu: EXO và TWICEĐáng chú ý là hiện tại EXO có thể sẽ không quảng bá trên M!Countdown trong đợt comeback này vì quan hệ căng thẳng giữa SM và Mnet. Điều đó đồng nghĩa với việc boygroup này sẽ khó có thể tham dự lễ trao giải MAMA 2018. Đáng chú ý hơn đó là chỉ còn 4 ngày nữa là đến lễ trao giải MGA 2018 nhưng SM Entertainment vẫn chưa xác nhận về sự góp mặt của EXO.

Có lẽ nhóm đang rất bận rộn để chuẩn bị cho đợt comeback. Hôm nay (2/11), MV “Tempo” và album “Don’t Mess Up My Tempo” của EXO sẽ chính thức được phát hành. Hi vọng EXO sẽ có một đợt quảng bá thành công, đem về nhiều thành tích xuất sắc!

Theo: tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • thih hinh cua exo hien tai
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Danh sách kết quả lễ trao giải giải Seoul Music Awards (SMA) lần thứ 28

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Kết quả SMA năm nay được đánh giá là khách quan, công bằng. …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.