Home / Tin tức chung / Mnet mở họp báo giải thích về tình trạng gian lận của lễ trao giải ‘drama’ MAMA

Mnet mở họp báo giải thích về tình trạng gian lận của lễ trao giải ‘drama’ MAMA

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Năm nay, họ quyết tâm tổ chức một lễ trao giải âm nhạc công bằng và minh bạch hơn.

Chiều 26 tháng 11, Đài truyền hình Mnet đã tổ chức một cuộc họp báo để giải quyết các vấn đề liên quan đến vòng bình chọn của lễ trao giải MAMA 2018. Sự kiện có sự tham gia của nhiều cán sự cấp cao, nằm trong Ban tổ chức lễ trao giải năm nay. Khi được hỏi về khả năng các fandom sẽ gian lận trong quá trình bỏ phiếu, mà gần đây nhất là lùm xùm bình chọn MAMA 2017, đại diện Mnet – ông Kim Hyun Soo chi biết: “Chúng tôi vẫn luôn làm việc chăm chỉ để xây dựng một hệ thống chấm giải phức tạp qua từng năm. Hệ thống năm nay sẽ đánh giá các sản phẩm âm nhạc phát hành từ ngày 18/10/2017 đến 31/10/2018. Các sản phẩm âm nhạc chia làm hai loại: Nhạc KPOP và Nhạc Châu Á. Nếu như danh mục KPOP được chấm giải dựa trên doanh số, bình chọn, hội đồng thẩm định (bao gồm các nhà phê bình, phóng viên, nhà sản xuất, đại diện Hiệp hội Công nghiệp Âm nhạc) thì danh mục nhạc Châu Á sẽ được xác định bởi các BXH đối tác với Mnet trong khu vực”.

Ông giải đáp thêm về mối quan tâm của phóng viên, “Đã có nhiều cá nhân/tổ chức cố gắng gian lận bình chọn ở MAMA, việc này cũng đã kéo dài nhiều năm. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn luôn kiểm tra tình hình máy chủ và theo sát kết quả bình chọn thời gian thực. Chưa dừng lại ở đó, chúng tôi cũng chủ động tìm kiếm các kẽ hở, những dấu hiệu bất thường để triệt tiêu những mối nguy có thể tác động vào kết quả bỏ phiếu. Để có được một cuộc cạnh tranh công bằng, phản ánh kết quả thực tế, chúng tôi cũng đang chuẩn bị rất nhiều vào phần kỹ thuật”.

Chia sẻ của đại diện Mnet khiến cộng đồng người hâm mộ nhớ đến bê bối bình chọn năm ngoái của MAMA 2017. Hôm 2/11/2017, BTC buộc phải thông báo rằng họ đã phát hiện tình trạng gian lận phiếu bầu và họ cần 4 tiếng để rà soát, hủy bỏ tất cả những lượt bình chọn bất hợp pháp. Kết quả sau khi lọc vote, rất nhiều hạng mục đề cử bị giảm số lượng bình chọn nặng nề, đáng kể nhất là trường hợp của BTS, SNSD, IUĐược biết, Lễ trao giải MAMA 2018 sẽ bắt đầu vào ngày 10 tháng 12 tại Dongdaemun Plaza ở Hàn Quốc, sau đó tiếp tục tại Saitama Super Arena ở Nhật Bản vào ngày 12 tháng 12 và sẽ kết thúc tại Asia World-Expo Arena ở Hồng Kông vào ngày 14 tháng 12.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Điệu nhảy cosplay trong game của BTS được Billboard bình chọn là 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên TV 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS tiếp tục ghi điểm trên hành trình vươn ra thế giới. Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.