Home / Tin tức chung / Rainbow viết tâm thư gửi fan sau khi có tin tan rã

Rainbow viết tâm thư gửi fan sau khi có tin tan rã

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mới đây, các thành viên Rainbow đã up lên Instargram của nhóm hình chụp bức thư mà cả nhóm đã viết tay để nói về việc Rainbow sẽ tan rã theo thông báo của DSP trước đó.

rainbow_thu

Bức thư có nội dung :

Xin chào, Rainbow đã trở lại rồi đây ! Bất cứ khi nào chúng tôi hô vang khẩu hiệu này, chúng tôi đều cảm thấy được tiếp thêm sức mạnh, và chúng tôi đã rất hạnh phúc vì đã mang lại niềm vui cho các bạn. Khi cùng hoạt động chung dưới DSP Media, chúng tôi cùng nhận ra ước mơ của mình, đó là trở thành Rainbow, và chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ và yêu mến từ phía mọi người. Tất cả mọi người là một gia đình, một báu vật đối với chúng tôi.

Đó là lý do tại sao chúng tôi đã rất đau lòng khi thấy chữ “tan rã” trong những bài báo vừa qua. Chúng tôi biết rằng các bạn, đặc biệt là Rainnous – những fan luôn ủng hộ chúng tôi, đã rất ngạc nhiên và thất vọng.

Mặc dù hợp đồng của nhóm Rainbow đã kết thúc, và sự hợp tác chính thức của chúng tôi với DSP cũng đã đến hồi kết, nhưng chúng tôi sẽ không biến mất như vậy đâu ! Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ lẫn nhau như trong quá khứ, và chúng tôi vẫn luôn ở đây, với tất cả các bạn. Chúng tôi tin tưởng rằng nếu mỗi người đều cố gắng chăm chỉ, thì nhất định tất cả mọi người sẽ có thể ở bên nhau như trước kia. Đối vối chúng tôi, vị trí thứ nhất không bao giờ quan trọng, chính những khoảng thời gian ở bên các bạn mới là thứ quý giá và hạnh phục nhất đối với chúng tôi.

Cảm ơn các bạn đã ở cùng chúng tôi 7 năm qua, luôn hỗ trợ và ủng hộ Rainbow. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng và hi vọng 1 ngày nào đó, cầu vồng có thể trỗi dậy trong tim mỗi người các bạn, một lần nữa. From Rainbow !

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *