Home / Tin tức chung / 8 tin đồn từng xuất hiện liên tục khiến fan Kpop cho rằng chúng là sự thật

8 tin đồn từng xuất hiện liên tục khiến fan Kpop cho rằng chúng là sự thật

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thông thường, fan Kpop vẫn hay chọn cách ngó lơ trước những thông tin không được xác nhận chính thức. Thế nhưng, lại có những câu chuyện được nhắc đến nhiều đến mức ngay cả người hâm mộ cũng phải tự hỏi liệu chúng có thực sự chỉ là tin đồn, hay vẫn bao gồm một phần sự thật trong đó.

Là fan Kpop, chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với những tin đồn được lan truyền về giới thần tượng. Với sự xuất hiện của quá nhiều kiểu tin đồn không rõ nguồn gốc, các fan thường chọn cách phớt lờ và không mấy bận tâm đến những rumor của idol mình. Thế nhưng, đã bao giờ bạn nghe được một câu chuyện về thần tượng yêu thích của mình và cảm thấy nó có vẻ đáng tin đến mức bất ngờ chưa?

Nếu đã làm quen với thế giới Kpop đủ lâu, có thể bạn đã được nghe thấy nhiều giai thoại truyền miệng mà bạn không thể không tin rằng ít nhất chúng vẫn chứa một phần sự thật bên trong. Tất nhiên, những giai thoại này có thể không có bất kỳ bằng chứng nào để xác nhận hoàn toàn, nhưng việc chúng được nhắc đi nhắc lại quá thường xuyên, ở nhiều nơi và từ nhiều nguồn khác nhau khiến không ít người cảm thấy bị thuyết phục.

Dưới đây là top 8 giai thoại truyền miệng về giới thần tượng Kpop được nhắc đi nhắc lại nhiều đến mức khiến fan tự hỏi liệu chúng có thực sự chỉ là tin đồn!

1. BTS gần như tan rã trong thời kỳ “N.O

Tất cả các fan BTS đều biết rằng nhóm từng trải qua một thời kỳ rất khó khăn sau khi ra mắt bởi gần như rất ít người thực sự chú ý đến họ. Nhưng ít ai ngờ còn có một tin đồn khác từng được lan truyền về sự nghiệp của họ, cho rằng BTS đã đứng trên bờ vực tan rã trong thời kỳ quảng bá “N.O” (vào khoảng năm 2013).

Câu chuyện được lý giải theo hai cách khác nhau. Đầu tiên, nhiều người cho rằng nhóm không có đủ kinh phí để tiếp tục quảng bá, và chỉ có thể hoạt động nhờ vào một số tiền ít ỏi mà Bang Si Hyuk đã vay. Trong khi đó, số khác lại cho rằng rằng BTS gần như đã tan rã vì những buổi fanmeeting không thành công và scandal nghiêm trọng xảy ra với GLAM (một nhóm nữ trực thuộc Big Hit) vào thời điểm đó. Mặc dù có nhiều người không tin vào câu chuyện này khi nghĩ đến những thành tích mà BTS đã đạt được ở hiện tại. Tuy nhiên, xét đến giai đoạn khó khăn ban đầu của nhóm, người hâm mộ cho rằng có lẽ đây cũng không phải là một tin đồn bịa đặt hoàn toàn.

2. Sohee (cựu thành viên Wonder Girls) và G-Dragon (Big Bang) từng hẹn hò

G-Dragon đã vướng vào rất nhiều tin đồn hẹn hò trong suốt hơn một thập kỷ hoạt động nghệ thuật. Một trong số những tin đồn nổi tiếng nhất của anh, nhưng chưa bao giờ được xác nhận, chính là nghi án hẹn hò giữa thủ lĩnh Big Bang với cựu thành viên Wonder Girls – Sohee, vào khoảng năm 2007. Người hâm mộ bắt đầu chú ý đến cặp đôi này khi Big Bang và Wonder Girls thường xuyên cộng tác với nhau trên sân khấu trong thời kỳ đó. Thậm chí, các shipper còn chỉ ra rất nhiều bằng chứng về đồ đôi và những món phụ kiện giống nhau của cả hai. Ngoài ra, G-Dragon còn bị nghi ngờ từng tặng cho Sohee một chiếc máy tính xách tay được trang trí với những chữ cái đầu tiên trong tên của anh.

Mặc dù không có bất kỳ bằng chứng nào, cũng như cả hai bên chưa một lần xác nhận mối quan hệ tình cảm này, nhưng cho đến nay một số người vẫn tin rằng G-Dragon và Sohee thực sự đã có khoảng thời gian hẹn hò trong quá khứ!

3. Junhyeok bị đuổi khỏi DAY6 vì hẹn hò với fan

Mặc dù JYP Entertainment từng đưa ra tuyên bố chính thức rằng Junhyeok rời nhóm là vì “lý do cá nhân”, nhưng không mấy người tin vào phát biểu này của công ty quản lý. Rất nhiều người hâm mộ đều tin rằng Junhyeok bị buộc phải rời khỏi DAY6 là vì anh đã vi phạm quy tắc công ty và bí mật hẹn hò với một fan.Người hâm mộ của DAY6 đã đi đến kết luận này sau khi tìm được một số bài đăng trên tài khoản SNS của một fan nữ, ám chỉ việc cô đang hẹn hò với một thần tượng vào thời điểm đó. Các fan khác bắt đầu nghi ngờ Junhyeok, và sau đó họ còn tìm được những dòng tin nhắn tán tỉnh mà anh gửi cho người hâm mộ. Junhyeok: Mm, anh nhớ ra em ngay vì lần đầu tiên anh gặp em trên Instagram ㅋㅋ

Fan: À, em đoán là anh đã không nhìn thấy em ở concert của anh rồi ㅜㅜ Anh đã nhấn like một tấm hình trên Instagram của em, đúng không?

Junhyeok: Không, không đâu! Anh đã thấy em trước đây và nhận ra em tại buổi fanmeeting của cả nhóm, anh biết là em đã đến! Và anh luôn nhớ đến em từ dạo đó ㅋㅋ Mà em nói đúng đấy, anh đã nhấn like.. ㅋㅋ nhưng rồi sau đó lại xóa mất ㅋㅋㅋ

Fan: Em hiểu rồi! Em cảm thấy thật vinh dự đấy ㅎㅎ

Junhyeok: Sao lại thế ㅋㅋㅋ

Fan: Dù sao thì anh cũng là oppa mà! Im Jun Hyeok!!

Vì các tân binh của JYP Entertainment thường bị cấm hẹn hò khi mới ra mắt, nên một số người tin rằng đây chính là lý do thực sự khiến Junhyeok phải rời khỏi nhóm. Trong khi đó, những người khác lại nghi ngờ việc rời nhóm của anh có thể liên quan đến áp lực truyền thông xung quanh vụ bê bối nghiêm trọng này.

4. Cả một công ty được thành lập chỉ vì một ca sĩ, nhưng cô lại nhanh chóng biến mất ngay sau sân khấu debut

Nếu đã biết đến Kpop đủ lâu, có thể bạn vẫn còn nhớ đến màn ra mắt “huyền thoại” của Baek Ji Hyun, nữ ca sĩ còn được biết đến với nghệ danh Ori. Cho đến nay, tên tuổi của giọng ca này vẫn được nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần khi mà sân khấu ra mắt cũng chính là sân khấu giải nghệ của cô. Sau khi ra mắt trong năm 2009 và hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích gay gắt từ khán giả vì hát quá dở, Baek Ji Hyun đã biến mất khỏi làng giải trí. Màn debut gây sốc ấy khiến khán giả tự hỏi, vì sao một người không có chút tài năng như Baek Ji Hyun lại được công ty chiêu mộ và cho ra mắt. Và rồi không rõ từ đâu, người ta bắt đầu tin vào tin đồn cho rằng cha ruột của Baek Ji Hyun đã tạo ra cả một công ty giải trí (hiện đã không còn tồn tại) chỉ để giúp con gái debut.

5. Một thành viên Rainbow từng hẹn hò với một nhà sản xuất của ​​Sweetune, để rồi sau đó họ không bao giờ làm việc với nhau nữa

Rainbow từng làm việc với nhóm sản xuất Sweetune rất nhiều lần và tạo ra những ca khúc chất lượng. Thế nhưng sau “Mach“, sự hợp tác giữa họ đột nhiên dừng lại mà không rõ nguyên nhân. Trước mối quan hệ bất thường giữa hai bên, nhiều người bắt đầu tin vào tin đồn cho rằng một thành viên trong nhóm đã bí mật hẹn hò với một trong những nhà sản xuất của ​​Sweetune. Mối quan hệ tình cảm giữa họ sau đó đổ vỡ, và cuộc chia tay này được cho là lý do thực sự đằng sau việc chấm dứt cộng tác bất ngờ giữa Rainbow và Sweetune.

6. Nhiều ghi chép chi tiết của nhân viên SM về hai cặp đôi Baekhyun (EXO) – Taeyeon (SNSD) và Kai (EXO) – Krystal (f(x)) từng bị rò rỉ ngay cả trước khi báo chí vào cuộc

Vào khoảng năm 2012, một số người hâm mộ tiết lộ họ đã tìm thấy những ghi chép chi tiết từ nhân viên của SM, trong đó thảo luận về các kế hoạch dài hạn cho EXO. Đáng chú ý, bảng kế hoạch này còn bao gồm cả mối quan hệ tình cảm của BaekhyunTaeyeon, cũng như của Kai Krystal. Nếu những ghi chép này có thật, điều đó đồng nghĩa với việc SM Entertainment đã biết về cả hai mối quan hệ này từ rất lâu trước khi báo chí vào cuộc phanh phui (Baekhyun – Taeyeon công khai tình cảm vào năm 2014, trong khi Kai – Krystal thừa nhận hẹn hò vào năm 2016). Xét đến khoảng thời gian những ghi chú bị rò rỉ, nhiều người thậm chí còn đặt ra 2 giả thuyết: một là các thần tượng đã hẹn hò trong nhiều năm trước khi chính thức công khai, hai là chính SM đã “dàn cảnh” để báo chí đưa tin vì một mục đích nào đó. 7. Lay chưa bao giờ thực sự xuất hiện trong các hoạt động quảng bá của CBX cho “Blooming Days

Vào tháng 4 năm nay, đông đảo EXO-L cực kỳ vui mừng khi nghe tin Lay đã bay đến Hàn Quốc để ủng hộ Chen, Xiumin, và Baekhyun trong buổi luyện tập của họ cho “Blooming Days“. Thế nhưng, có một số người tin rằng Lay chưa bao giờ thực sự đến ủng hộ 3 người anh em cùng nhóm. Và lý do được họ đưa ra là không có bất kỳ hình ảnh chụp chung nào từ 4 thành viên để đáp ứng sự tò mò của người hâm mộ! Hình ảnh duy nhất mà EXO-CBX chụp cùng Lay trong thời gian này là khi nhóm nhỏ của EXO đang có mặt ở Trung Quốc

8. Kim Yeoshin hay “Kẻ ám sát thần tượng”

Danh sách những giai thoại về giới thần tượng chắc hẳn sẽ không trọn vẹn nếu thiếu vắng một câu chuyện rùng rợn và có phần bí ẩn! Mặc dù hiện tại cô gái trong câu chuyện đã không còn được nhắc đến nhiều, nhưng cái tên “kẻ ám sát thần tượng” thực sự đã trở thành nỗi ám ảnh của Kpop. Người ta tin rằng hầu hết những thảm kịch bi thương và những vụ bê bối nghiêm trọng của Kpop đều có liên quan đến cô gái này, nhưng không một ai thực sự biết rõ cô ấy có tồn tại hay không!Kim Yeoshin được cho là đã phá hoại chiếc xe của Ladies’ Code, dẫn đến tai nạn thương tâm từng cướp đi tính mạng của 2 thành viên. Cô cũng bị đồn đại là người đã đầu độc Himchan (B.A.P), gửi nước uống có chứa keo siêu dính cho Yunho (TVXQ) cũng như liên tục bám đuôi Dongwoo (INFINITE).

Còn những giai thoại truyền miệng nào về Kpop mà bạn cảm thấy có một phần đáng tin trong đó?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Taeyeon (SNSD) và Sunmi cùng thông báo trở lại, tháng 3 của K-pop sẽ rất sôi động!

Share now~FacebookTwitteremail Cuộc tranh giành ngôi vị thứ nhất trên các BXH nhạc số chắc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *