Home / Tin tức chung / Apirl Hyunjoo chính thức rời nhóm, Apirl sẽ tuyển thêm thành viên mới

Apirl Hyunjoo chính thức rời nhóm, Apirl sẽ tuyển thêm thành viên mới

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hyunjoo vừa chính thức rời khỏi Apirl theo như thông báo của cơ quan chủ quản.

Trước đó, cô được xem là đang phải nghỉ ngơi dài hạn do có vấn đề vào sức khỏe hồi tháng 5. Cuối cùng, vào ngày 29/10, DSP Media đã chính thức đưa ra thông báo xác nhận Huynjoo đã không còn là thành viên của Apirl nữa.

Xin chào, đây là DSP Media.

Kể từ hôm nay, Lee Hyunjoo sẽ tự chọn con đường đi cho riêng mình, rất tiếc đó không phải là Apirl, cô ấy sẽ thử sức dưới tư cách là 1 diễn viên. Theo đó, cô ấy đã rời nhóm và sẽ lập tức đẩy mạnh sự nghiệp diễn viên của mình.
Trước đó, Hyunjoo đã tạm nghỉ vì lý do sức khỏe. Từ sự hỗ trợ và tình yêu cô nhận được từ các fan hâm mộ, cô đã hồi phục sức khỏe của mình.

Trong suốt thời gian nghỉ ngơi, Hyunjoo đã suy nghĩ rất kĩ về con đường sự nghiệp của mình, và cô ấy nhanh chóng nhận ra điều gì bản thân thực sự cần và chúng tôi đã trao đổi với nhau về việc này. Chúng tôi tôn trọng quyết định của cô ấy về việc trở thành diễn viên và sẽ ủng hộ cho Hyunjoo trên con đường sau này.

Chúng tôi cũng đang có kế hoạch sẽ tuyển thêm thành viên mới cho nhóm và Apirl cũng đang có kế hoạch chuẩn bị cho 1 album mới vào đầu năm sau.

Chúng tôi mong mọi người hãy dành tình yêu và sự ủng hộ cho Hyunjoo, người sẽ trở thành diễn viên và cô ấy sẽ tiếp tục hoạt động trong công ty của chúng tôi, và cả nhóm Apirl khi có thêm thành viên mới.

Cảm ơn các bạn rất nhiều.

april_roi_nhom

Không có thông tin nào về thành viên mới sẽ là ai, nhưng gần như đó là sẽ Yoon Chae Kyung ( Produce 101) sẽ tham gia. Nếu DSP Media định thêm nhiều hơn 1 thành viên thì Cho Si Yoon (Produce 101) cũng là 1 sự lựa chọn không tồi.

Hãy cùng ủng hộ Hyunjoo và Apirl trong tương lai nhé các bạn.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.