Home / Thần tượng Kpop / Liệu các cô nàng Twice có phẫu thuật thẩm mỹ ? Sự thật như thế nào ?

Liệu các cô nàng Twice có phẫu thuật thẩm mỹ ? Sự thật như thế nào ?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Phụ nữ, đặc biệt là giới trẻ hiện nay, luôn quan tâm đặc biệt đến ngoại hình của mình. Và vì mỗi người sinh ra không phải là hoàn hảo nên một số bộ phận giới trẻ hiện nay có xu hướng khá tự ti về ngoại hình, những điểm không đẹp trên cơ thể lẫn khuôn mặt.

Ở Hàn Quốc, luôn luôn có giải pháp cho các cô gái tự ti về ngoại hình của bản thân, đó chính là phẫu thuật thẩm mỹ và vì nơi đây là thủ đô của ngành này nên giá cả rất phải chăng.

Và bây giờ chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu liệu Twice có phẫu thuật thẩm mỹ hay không?

twice-thanh-vien-phau-thuat-tham-my

Jihyo TWICE phẫu thuật thẩm mỹ ?

jihyo-twice

Jihyo, tên thật là Park Jisoo, là trưởng nhóm của Twice. Jihyo sinh ngày 1 tháng 2 năm 1997 và là giọng ca chính trong nhóm. Trước khi debut cùng Twice, Jihyo từng góp mặt trong một số video của missA.

Ở Hàn Quốc, việc một người từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ chẳng có gì quan trọng. Ngay cả việc xăm hình ở đất nước này sẽ bị kỳ thị nhiều hơn cả phẫu thuật thẩm mỹ.

Jihyo chưa từng dính phải tin đồn về chỉnh sửa nhan sắc. Em ấy mới 19 tuổi và nhan sắc tự nhiên chính là điểm nhấn của em. Tuy vậy, Jihyo được đánh giá là thành viên kém sắc nhất TWICE.

Nayeon TWICE phẫu thuật thẩm mỹ ?

twice-nayeon

Im Na Yeon là một nữ ca sỹ và hiện cô là thành viên của nhóm nhạc nữ thần tượng Twice. Vai trò của cô trong nhóm là ca dẫn (Lead vocalist). Nayeon sinh ngày 22 tháng 9 năm 1995.

Nayeon là thực tập sinh cho JYP trong trong vòng 5 năm trước khi debut cùng với Twice vào năm 2015 thông qua chương trình truyền hình thực tế SIXTEEN.

Khi còn là thực tập sinh, cô đã từng góp mặt trong một số MV của các anh chị tiền bối như missA, Got7 và San E.

Các Netizen đồn Nayeon đã từng chỉnh sửa mũi của mình. Họ kết tội cô sau khi so sánh những hình ảnh trong quá khứ của Nayeon với hiện tại, rằng mũi cô từng bị khoằm xuống còn hiện tại nó đã thẳng hơn nhiều lần. Tuy vậy, hình ảnh cô so với trước kia cũng không thay đổi nhiều, đặc biệt là ở 2 cái răng thỏ đáng yêu, thậm chí nhiều người còn lầm tưởng cô chính là em út của nhóm vì vẻ ngoài như con nít của mình.

Jungyeon TWICE phẫu thuật thẩm mỹ ?

jungyeon-twice

Jungyeon, tên khai sinh là Yoo Jung Yeon, sinh ngày 1 tháng 11 năm 1996, là nữ ca sỹ Hàn Quốc và hiện là thành viên của Twice.

Cô là rapper, main vocal trong nhóm. Cũng như các thành viên khác, Jungyeon được chọn thông qua SIXTEEN. Trước khi gia nhập Twice, Jungyeon từng xuất hiện trong các MV của missA, Got7.

Jungyeon thật sự chưa từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, sắc đẹp hiện có của cô là tự nhiên và cô chưa từng có một tin tình báo nào về việc chỉnh sửa nhan sắc.

Momo TWICE phẫu thuật thẩm mỹ ?

twice-momo

Momo là một ca sỹ người Nhật Bản, cô là rapper, nhảy chính (Main Dancer) và ca phụ (Sub Vocalist) trong Twice.

Cũng như một số thành viên khác, Momo từng đóng trong các MV của missA và Got7.

Momo chưa từng bị truyền thông Hàn Quốc lẫn các Netizens tung tin về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Dựa vào các hình ảnh từ thời thực tập sinh cho tới bây giờ, Momo gần như không thay đổi một chút nào, họa chăng cô chỉ trở nên lung linh hơn nhờ cách trang điểm lẫn trang phục.

Sana TWICE phẫu thuật thẩm mỹ ?

sana_twice

Sana tên thật là Minatozaki Sana, cô là người Nhật Bản. Sana sinh ngày 29 tháng 12 năm 1996 tại Osaka.

Trước khi debut, cô từng đóng trong MV của tiền bối Got7. Sana được một nhân viên của JYP phát hiện khi cô đang đi dạo phố và shopping. Sau khi được đề nghị, Sana tham gia vòng thử giọng của JYP và chính thức trở thành thành viên của Twice.

Khi muốn chứng minh một người có phẫu thuật thẩm mỹ hay không, ta thường đem ra so sánh những hình ảnh trong quá khứ với hiện tại của người đó. Sana cũng không phải ngoại lệ, nhưng chúng ta rất khó có thể tìm ra những sự khác biệt trên.

Vì vậy, chắc chắn hiện giờ sắc đẹp của Sana không phải là nhân tạo.

Mina TWICE phẫu thuật thẩm mỹ ?

mina-twice

Mina tên thật là Myoui Mina và cô là người Nhật Bản. Mina sinh ngày 24 tháng 3 năm 1997 tại Texas. Trong Twice, Mina đảm nhiệm vai trò ca dẫn (Lead Vocalist) và nhảy dẫn (Lead Dancer).

Mina từng là vũ công ballet trong khoảng 8 năm trước khi được phát hiện và tham gia vòng thử giọng của JYP.

Cũng như một số thành viên khác, Mina chưa từng trải qua công việc chỉnh sửa nhan sắc. Điều này được xác nhận khi ta đem lên bàn cân những hình ảnh quá khứ lẫn hiện tại của cô.

Vì vậy, các Netizens lẫn anti fan đã bỏ qua Mina khi không có những chứng cứ xác đáng.

Dahyun TWICE phẫu thuật thẩm mỹ ?

dahyun-twice

Kim Da Hyun là nữ ca sỹ Hàn Quốc và thành viên của Twice. Cô là rapper dẫn (Lead Rapper) và ca phụ (Sub Vocalist) trong nhóm.

Dahyun sinh ngày 28 tháng 3 năm 1998 tại Seongnam, tỉnh Gyeongji nhưng cô đã chuyển tới Seoul để theo đuổi giấc mơ âm nhạc của mình. Cô được phát hiện khi tham gia một cuộc thi nhảy dành cho giới trẻ ở quê nhà.

Dahyun trở thành thực tập sinh của JYP từ năm 2012 và sau này thành thành viên của Twice vào năm 2015.

Khó có thể tìm ra sự khác biệt giữa những bức ảnh trong quá khứ với hình ảnh hiện tại của Dahyun.

Dahyun còn rất trẻ và ngoại hình của cô hiện tại đã đủ xinh xắn nên chắc chắn cô không cần phải trùng tu lại nhan sắc của mình.

Chaeyoung TWICE phẫu thuật thẩm mỹ ?

chaeyoungtwice

Son Chae Young là rapper chính (Main Rapper) và ca phụ (Sub Vocalist) trong Twice. Cô sinh ngày 23 tháng 4 năm 1999.

Trước khi debut, Chaeyoung xuất hiện trong MV Only You (missA) và Stop Stop It (Got7).

Hiện tại Chaeyoung mới 17 tuổi và cô còn quá trẻ, chưa phát triển cơ thể đầy đủ để có thể thực hiện các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngoài ra hầu hết các Netizens đều bình luận rằng họ mong muốn cô đừng phẫu thuật vì hiện tại Chaeyoung trông đã tuyệt vời lắm rồi.

Tzuyu TWICE phẫu thuật thẩm mỹ ?

tzuyu_tu_du

Tzuyu tên thật là Zhou Tzuyu. Cô sinh ngày 14 tháng 6 năm 1999 tại Đài Nam, Đài Loan.

Tzuyu được các nhân viên của JYP phát hiện vào năm 2012 và sau khi tham gia SIXTEEN, cô trở thành một thành viên trong mái nhà Twice.

Cũng như hầu hết các chị em khác, Tzuyu đã từng góp mặt trong các MV của missA và Got7.

Cũng như Chaeyoung, Tzuyu hiện mới 17 tuổi và phẫu thuật thẩm mỹ dường như là một điều gì rất xa vời đối với cô.

Tzuyu hiện trông rất hấp dẫn, gợi cảm và khuôn mặt cô dường như không có một chút sai sót nào để cô phải đến viện thẩm mỹ.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Chứng kiến TWICE diễn tập hăng say dưới trời nắng chang chang, dù thích hay không, K-net vẫn phải gật đầu nể phục

Share now~FacebookTwitteremail Sự nhiệt huyết dù chỉ là diễn tập trước các màn trình diễn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *