Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Lý do 4Minute tan rã và những câu chuyện đằng sau

Lý do 4Minute tan rã và những câu chuyện đằng sau

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

4Minute từng là nhóm nhạc nữ thần tượng Hàn Quốc. Vào năm 2009, CUBE Entertainment công bố ra mắt nhóm nhạc nữ đầu tiên của họ, nhóm bao gồm 5 thành viên: Ji Hyun, GaYoon, JiYoon, SoHyun và HyunA.

4Minute tan rã vào tháng 6 năm 2016, sau 7 năm hoạt động với những thành công rực rỡ. Tất cả các thành viên trừ HyunA đã không còn gắn bó với CUBE. Công ty đã cố gắng thuyết phục các cô gái ở lại với 4Minute nhưng cuối cùng họ không còn cách nào khác ngoài giải tán nhóm.

Tất cả lý do 4Minute không còn hoạt động nữa là đều xuất phát từ các thành viên trong nhóm ngoại trừ HyunA, họ đều muốn rời bỏ CUBE và sang công ty khác để tiếp tục sự nghiệp.

Tại sao 4Minute tan rã

Ji Hyun, GaYoon, JiYoon và SoHyun đều đã xác nhận sẽ rời CUBE và bắt đầu lại sự nghiệp của mình ở nơi khác. CUBE Entertainment chia sẻ thông tin này sau một thông báo chính thức rằng tất cả các thành viên, ngoại trừ HyunA đều không ký vào hợp đồng mới với công ty.

Thông báo chính thức của CUBE, “4 thành viên trong nhóm là Ji Hyun, GaYoon, JiYoon và SoHyun đã quyết định không tiếp tục gắn bó với CUBE Entertainment sau khi hợp đồng của họ hết hạn vào ngày 14 tháng 6. Quyết định này đã được đưa ra sau nhiều cuộc họp giữa công ty với 4 thành viên và cuối cùng, họ quyết định sẽ không ký vào hợp đồng mới. Chúng tôi tôn trọng quyết định của họ và xin chúc mọi người sẽ đạt những thành công trong sự nghiệp tương lai.”

Trong ngành giải trí Hàn Quốc, khi một hoặc nhiều thành viên quyết định rời công ty chủ quản của mình, điều đó thường dẫn tới việc giải tán nhóm. Đây chính là lý do 4Minute tan rã.

Các thành viên 4Minute sau khi tan rã

HyunA

hyuna_4minute

Trong nhóm, HyunA chưa bao giờ là trưởng nhóm hay giọng ca chính nhưng CUBE luôn coi cô là trung tâm của 4Minute. Ngay từ khi nhóm còn đang trên đỉnh cao, công ty đã tạo điều kiện để HyunA phát triển sự nghiệp solo và hiện nay cô đã có những thành công rực rỡ với sau khi xuất hiện trong MV tỷ lượt xem Gangnam Style với Psy cùng với 4 album được phát hành: Bubble Pop! (2011), Melting (2012), A Talk (2014), A+ (2015).

Đó cũng là lý do tại sao nhiều người suy đoán rằng sự tan rã của 4Minute xuất phát từ sự ghen tỵ của 4 thành viên còn lại khi nhìn thấy CUBE quá cưng chiều, ưu đãi HyunA. Điều này càng được củng cố thêm khi ta theo dõi Instagram của Ji Hyun, GaYoon, JiYoon, SoHyun, tất cả hiện nay đều bỏ theo dõi HyunA nhưng vẫn giữ liên lạc với nhau. Nếu họ vẫn là bạn, tại sao phải unfollow HyunA? Lý do thật sự có lẽ chỉ có người trong cuộc mới rõ.

Hiện tại, HyunA vẫn gắn bó với CUBE Entertainment và đang tập trung phát triển sự nghiệp solo. Cô đã phát hành album solo thứ 5 của mình vào mùa hè, “A’wesome” và có hẳn một chương trình riêng, “HyunA X 19”.

GaYoon

gayoon_4minute

Theo thời báo Yonhap (Yonhap News), GaYoon hiện đang chuyển sang sự nghiệp diễn xuất, cô là một phụ nữ cá tính và chắc chắn GaYoon rất tự tin về sự lựa chọn của mình sau khi rời 4Minute.

Trong năm 2015, GaYoon xuất hiện trong Thực phần 2 (Let’s eat), Hello Counselor và bộ phim điện ảnh sắp được trình chiếu trong năm 2016 “Father, Daughter”.

Việc GaYoon rời 4Minute và từ bỏ sự nghiệp âm nhạc có lẽ khiến người hâm mộ thất vọng nhưng chắc chắn một số fan vẫn luôn ủng hộ quyết định của cô.

Ji Hyun

ji_hyun_4minute

Cũng theo Yonhap, những dự định trong tương lai của Ji Hyun giống như GaYoon. Khi còn trong 4Minute, Ji Hyun quá bận rộn, không có thời gian cũng như sự ủng hộ của CUBE Entertainment trong việc tạo cơ hội cho cô tham gia diễn xuất.

Ji Hyun hiện đã tham gia bộ phim truyền hình Đứa con bé thơ (My Little Baby) và Cô gái tuổi 200 (She is 200 years old) trong năm 2015, 2016. Ngoài ra, Ji Hyun cũng tích cực tham gia các chương trình tạp kĩ như Weekly Idol.

JiYoon

jeon_jiyoon_4minute

Sau khi rời 4Minute, JiYoon tiếp tục sự nghiệp âm nhạc nhưng có vẻ cho tới hiện tại cô vẫn chưa tìm được một công ty quản lý vừa ý.

Trong một show truyền hình, cô nói hiện có một vài công ty đã liên lạc với cô nhưng Jeon JiYoon vẫn chưa đưa ra một quyết định chính thức nào.

SoHyun

sohyun_4minute

SoHyun hiện đang là đang là thành viên chủ chốt trong chương trình “My Pet Program”. Ngoài ra cô cũng xuất hiện trong khá nhiều chương trình tạp kỹ. Có vẻ như SoHyun đang tập trung vào sự nghiệp diễn xuất hơn là âm nhạc.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • 4minute tan rá
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Tâm thư HyunA gửi CUBE trước khi rời công ty: “Tội lỗi duy nhất của tôi là hoạt động quá chăm chỉ”

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Bức tâm thư được cho là của Hyuna được CUBE Entertainment đăng tải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.