Home / Tin tức chung / Tuyển tập những tập Running Man hay nhất mà bạn nhất định phải xem qua

Tuyển tập những tập Running Man hay nhất mà bạn nhất định phải xem qua

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn là người mới ? Bạn nghe danh Running Man đã lâu nhưng số tập đồ sộ của nó khiến bạn ngao ngán. Hãy thử xem qua những tập mà 360kpop liệt kê ở danh sách dưới đây, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận Running Man hơn đấy. Sau đây 360kpop xin giới thiệu danh sách những tập Running Man được cho là hay và hài hước nhất.

Tập 98: Cùng chống lại Zombie ( Zombie Special )

Đề tài Zombie ( xác sống ) đang là một trong những chủ đề hot nhất hiện nay. Nếu bạn là 1 fan của thể loại này, hãy thử xem qua tập này nhé ! Các thành viên sẽ đóng vai những học sinh trung học đang cùng nhau tận hưởng 1 chuyến đi chơi xa. Sau đó, mọi người được dẫn đến 1 khách sạn bỏ hoang để thực hiện nhiệm vụ và tìm kiếm là ai là zombie đang lẩn trốn.

running-man-tap98

Ở tập này, khán giả sẽ có cảm giác mình vừa trải qua 1 bộ phim điện ảnh, vừa rùng rợn, vừa bí ẩn, quá khứ của mỗi thành viên đều là 1 dấu chấm hỏi to lớn.Suy đoán, nghi ngờ lẫn nhau, sự lừa gạt và phản bội, tất cả đều có trong tập này.

Tập 133 + 134: tập được đầu tư hoành tráng với bối cảnh ở Macau và Việt Nam. Đây cũng là tập có rating cao nhất – 21%

running-man-ao-dai

Đây là lần đầu tiên các thành viên Running Man chọn Việt Nam làm nơi để thực hiện show nên được rất nhiều khán giả Việt yêu thích. Nếu bạn là người mới xem, hãy chọn ngay tập này, với bối cảnh quen thuộc chắc chắn sẽ dễ gây ấn tượng cho bạn hơn đấy.

running-man-mua

Tập 140 : The Running Man Virus

Tập 140 luôn nằm trong top những tập Running Man hay, vui nhất và hài hước nhất từ trước đến nay, trong tập nay, ánh hào quang thuộc về “hoàng tử châu Á” Kwangsoo. Với bối cảnh thế giới đã bị nhiễm bởi một loại virus khủng khiếp làm mất đi những tiếng cười và hạnh phúc của mọi người. Những người may mắn không bị nhiễm bệnh ( tất nhiên là các thành viên của chúng ta ) đã phải tìm các giai thoại và trả lại tiếng cười cho nhân loại trước khi chính mình bị nhiễm bệnh. Anh chàng hươu cao cổ Kwangsoo đã bị nhiễm bởi virus và khiến toàn bộ phần còn lại của tập phim chìm trong cơn phẫn nộ của mình (một cách rất hài hước đấy) đem lại những khoảnh khắc hài hước nhất cho tập này.

running-man-140

Với một cốt truyện chặt chẽ, cùng cách dẫn truyện thông minh và một khung cảnh mát mẻ, đây luôn được xem là một trong những tập phim hay nhất Running Man.

Tập 63 : Cặp đôi tuyệt vời nhất

Các thành viên là con trai sẽ được vinh dự ghép cặp với 6 thành viên SNSD để chọn ra Cặp đôi tuyệt nhất. Nếu bạn là fan của SNSD thì nhất định phải đón xem tập này.

Trong quá khứ đã từng có rất nhiều diễn viên,ca sỹ nữ đến với Running Man và trở thành “bình hoa di động” hay bị chê thiếu muối, nhưng trong tập này, các cô nàng nhóm SNSD tham gia rất nhiệt tình và đặc biệt không hề quan tâm đến hình tượng của mình. Đặc biệt là phần thi hát karaoke giữa các cặp đôi, một khung cảnh đầy vui nhộn và không hề cảm thấy có khoảng cách giữa dàn cast RM với các nữ khách mời. Hãy xem ngay tập này để tận hưởng những giây phút vui vẻ và hài hước.

Tập 163 : Chiếm lấy trái tim công chúa Ji Hyo

running-man-163

Việc Song Ji Hyo là thành viên cố định hằng tuần của Running Man đã khiến các thành viên Running Man quên mất vẻ đẹp và không hề chú ý đến cô. Với sự xuất hiện của G -Dragon, Daesung và Seungri nhóm Big Bang , tập phim sân khấu sẽ dành cho Ji Hyo, cô được vinh dự đóng vai công chúa và khiến khán giả phải cười bể bụng khi tất cả người chơi và dàn cast của RM phải tranh giành để chiếm được trái tim nàng công chúa này. Khoảnh khắc hài nhất tập này là khi các khách mời nổi tiếng ngập trong bùn để chứng tỏ tình yêu với công chúa. Thêm vào đó, nụ hôn của cựu thành viên Gary dành cho Song Ji Hyo khiến tập phim trở thành một trong những tập khó quên nhất của Running Man và fan của Monday Couple.

 

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • tập running man có rating cao nhất
  • running man 140
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Running Man bất ngờ bị cảnh cáo vì dính scandal đụng chạm vùng nhạy cảm

Share now~FacebookTwitteremail Chương trình Running Man mới đây đã bị xem xét lại vì đã …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.