Home / Thần tượng Kpop / Top những thần tượng chỉ cần thực tập vài tháng là có thể debut

Top những thần tượng chỉ cần thực tập vài tháng là có thể debut

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có những thần tượng phải thực tập chăm chỉ rất nhiều năm để có thể có được cơ hội debut. Thế nhưng cũng có những thần tượng chỉ cần thực tập vài tháng là có thể ra mắt.

Chắc hẳn chúng ta ai cũng biết, để có thể trở thành 1 thần tượng đứng trên sân khấu hiện nay, hầu hết các thực tập sinh hiện nay đều phải tập luyện dưới sự đào tạo của công ty quản lí trong một khoảng thời gian nhất định, từ 2 đến 10 năm. Tất nhiên cũng sẽ có ngoại lệ, có người mất đến cả chục năm mới có thể đứng trên sân khấu nhưng với những thần tượng này đã ra mắt chỉ sau vài tháng thực tập.

Hãy cùng 360kpop điểm qua nhé !

Suzy (Miss A)

Suzy được JYP để ý khi cô nàng tham gia SuperKstar của Mnet năm 2009, được biết lúc cô nàng nghêu ngao tập hát, tình cờ giọng hát của cô đã được JYP nghe thấy. Ngay sau đó cô liền ký hợp đồng với JYP, và chỉ trong 6 tháng, Suzy đã được ra mắt với vai trò là một mẩu của nhóm nhạc Miss A vào tháng 3 năm 2010.

suzy-miss-a

Hiện tại, khán giả bắt đầu quen thuộc với hình ảnh nữ diễn viên Suzy và ca sĩ solo Suzy với bài hát “Yes No Maybe”. Ca khúc lẫn MV đã đạt được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả cũng như fan hâm mộ.

Baekhyun (EXO)

Anh chàng chính là một trong những thần tượng có thời gian thực tập ngắn nhất tại SM Entertainment. Được biết chỉ trong 3 tháng, Baekhyun đã làm mọi người trong SM bất ngờ khi đáp ứng mọi yêu cầu để có thể ra mắt trong EXO.

Baekhyun được một nhân viên của SM chú ý vào năm 2011 khi anh chàng còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Là một trong những giọng hát được đánh giá cao hiện nay, Baekhyun từng cho biết anh đã phải rất cố gắng để có thể đuổi kịp các thành viên còn lại và giành được tấm vé ra mắt với tư cách một thành viên của EXO.

baekhyun-exo-v

Ngoài anh ra, thành viên Chen của EXO cũng chỉ thực tập vỏn vẻn 3 tháng.

 

Jung Yein (Lovelyz)

Cũng như Baekhyun, Yerin chỉ mất 4 tháng để trở thành một mẩu của Lovelyz. Vượt qua vòng thử giọng cá nhân của công ty Wolim Entertainment năm 2014, và ra mắt cùng Lovelyz vào tháng 11 cùng năm

yerin

 

Mina (TWICE)

Twice là dự án nhóm nhạc nữ mới nhất của JYP bao gồm 9 thành viên. Trong đó gây được nhiều ấn tượng nhất có lẽ là cô nàng sinh năm 1997 – Mina, bởi lẽ tuy mới chỉ là thực tập sinh được gần 1 năm nhưng các giáo viên đã xếp Mina vào nhóm Major ngay từ tập đầu tiên của chương trình SIXTEEN.

mina-twice-candy-bong

Cô nàng được biết đến nhờ gương mặt xinh xắn, cùng khả năng nhảy giỏi. Điểm yếu duy nhất có lẽ là giọng hát chưa tốt lắm.

Eunji (Apink)

Eunji đã được thêm vào Apink ngay sau buổi thử giọng của công ty vì lúc đó nhóm nhạc cần 1 giọng ca chính để có thể debut. Như vậy là Eunji chỉ có 2 tháng để hoàn thiện kĩ năng của mình và cũng giúp cô trở thành thần tượng có khoảng thời gian thực tập ngắn nhất.

eunji-apink

Hyuk (VIXX)

Hyuk chính là 1 trong 10 thí sinh trong Myidol của Mnet, chương trình tuyển chọn nhóm nhạc thần tượng 6 thành viên VIXX được quyết định bằng phiếu bầu của người xem. Ngay cả tên nhóm, VIXX cũng được chọn bởi khán giả xem đài. Chỉ được đào tạo trong vòng 3 tháng trước khi tham gia chương trình song một mẩu của VIXX đã bứt phá giành lấy tấm vé ra mắt nhờ tài năng vượt trội.

hyuk-vixx

Goo Hara (Kara)

Goo Hara cũng là một thần tượng may mắn khi chỉ sau vài tháng làm thực tập sinh, cô đã được ra mắt cùng Kara.

Go Hara (4)

Với thời gian đào tạo ngắn ngủi, Goo Hara đã chưa hoàn thiện được kỹ năng thanh nhạc và vũ đạo của mình. Thậm chí, cho tới tận bây giờ, cô vẫn bị đánh giá là một trong những thần tượng có giọng hát kém nhất Kpop.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

BXH giá trị thương hiệu boygroup tháng 1/2019: No.1 không đổi trong 8 tháng liên tiếp

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Đây là tháng thứ 8 liên tiếp BTS duy trì thành công vị …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.