Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Hé lộ quá khứ vất vả của loạt sao Hàn trước khi nổi tiếng

Hé lộ quá khứ vất vả của loạt sao Hàn trước khi nổi tiếng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trước khi đạt được thành công như hiện tại, nhiều ngôi sao như Kim Go Eun, Ong Seong Woo phải làm thêm đủ loại công việc để trang trải cuộc sống.

Kang Ha Neul

Kang Ha Neul một mình đi từ Busan đến Seoul với ước mơ thành diễn viên. Vì hoàn cảnh gia đình không khá giả, cha mẹ Kang Ha Neul không thể chi trả học phí trường nghệ thuật cho anh. Không muốn tăng gánh nặng cho gia đình, Kang Ha Neul đã đi làm ở cửa hàng tiện lợi, trạm xăng, trang trại nuôi vịt, nhà hàng hay phát tờ rơi trên phố. Anh tự kiếm tiền nuôi sống bản thân nhờ nhiều công việc part time dù còn ở tuổi thiếu niên.

Sau khi đã trở thành ngôi sao nhờ các vai diễn trong The HeirsMoon Lovers, Kang Ha Neul cho biết những trải nghiệm khó khăn ngày trước chính là kinh nghiệm quý báu giúp anh trong diễn xuất.

Kang-Ha-Neul2-3999-1505026408

Kang Ha Neul từng làm phục vụ ở nhà hàng.

Kim Go Eun

Nữ diễn viên Goblin từng làm rất nhiều việc như mẫu online, sắp xếp hồ sơ trong văn phòng quận, phục vụ mỳ soba trong 10 tiếng/ngày. Mơ ước trở thành nhà văn và tham gia đoàn phim, Kim Go Eun đi học tại một trường tư đào tạo nghệ thuật, sau đó cô chuyển tới Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc nhờ học bổng.

Để giữ học bổng, Go Eun chú tâm học hành suốt học kỳ. Nhưng khi trường học được nghỉ, cô phải làm việc ngày đêm để kiếm tiền sinh hoạt.

kim-go-eun-cantik-natural-lewa-1279-1443-1505026408

Ảnh làm mẫu shopping online của Kim Go Eun trước khi debut.

Ryu Jun Yeol

Nam diễn viên Reply 1988 chia sẻ anh đã sống một “cuộc đời part time”. Anh từng làm phục vụ tại tất cả các loại nhà hàng, giao pizza, chuyển phát nhanh, phát tờ rơi, tổ chức sự kiện, mở thùng các-tông ở siêu thị. Ryu Jun Yeol còn từng bán sản phẩm của SHINee ở concert, điều tiết giao thông trên trường quay Veteran và làm gia sư.

Ryu Jun Yeol học đại học nhờ học bổng. Vì thế, anh học hành chăm chỉ để giữ học bổng và tranh thủ kỳ nghỉ để đi làm thêm kiếm tiền.

taxi-ryu-jun-yeol-4928-1505026408

Ryu Jun Yeol chia sẻ về quá khứ vất vả trong chương trình Taxi.

Shim Hyung Tak

Nam diễn viên của phim Let’s Eat và Man Who Sets the Table được CEO Lee Soo Man của công ty SM tuyển chọn khi đang làm thêm ở quán cà phê. Vì gia đình bị lừa đảo mất rất nhiều tiền, anh phải làm cùng lúc nhiều công việc như công nhân làm đường, phục vụ ở nhà hàng và quán cà phê.

Sau khi bị loại trong cuộc tuyển chọn thành viên cho ShinHwa, Shim Hyung Tak quyết định trở thành diễn viên. Anh ra mắt với vai trò người mẫu trước khi đóng vai phụ trong nhiều bộ phim và dần tích lũy kinh nghiệm diễn xuất.

seo-in-young-shim-hyung-tak-14-1123-2412-1505026408

Shim Hyung Tak từng rơi nước mắt khi kể lại quãng thời gian khó khăn.

Lee Joon

Lee Joon lớn lên trong một gia đình khó khăn sau khi công việc kinh doanh của cha anh thất bại. Là học sinh của trường trung học Nghệ thuật Seoul, Lee Joon bị bạn học trêu chọc vì mặc một đồ tập ballet mỗi ngày, không có tiền mua bộ khác.

Sau khi rời trường để trở thành diễn viên, Lee Joon làm part time ở quán gà nổi tiếng có nhiều diễn viên ghé thăm để kiếm tiền và xây dựng mối quan hệ.

leejoon-3505-1505026408

Lee Joon thời đi học múa ballet (trái) và khi xuất hiện trên SNL năm 2013.

Heize

Trước khi ra mắt là rapper năm 2014, Heize từng làm 3 công việc, 10 tiếng/ngày. Cô từng làm việc ở cửa hàng bánh, quán cà phê, bán chân giò, nấu súp, phát tờ rơi. Heize yêu thích hiphop từ hồi cấp 2 và quyết tâm trở thành rapper khi lên đại học, tuy nhiên cha mẹ cô phản đối. Để được cha đồng ý, Heize đã cố gắng đạt điểm A+ trong tất cả khóa học và điểm trung bình cao tuyệt đối 4.5 ở năm thứ ba đại học.

Được cha mẹ đồng ý, Heize tự mình chuyển từ Daegu đến Seoul để thực hiện ước mơ, nhưng cô lại phải đối mặt với vấn đề tài chính. Có lúc Heize không có nổi 10.000 won (khoảng 200.000 đồng) để mua đồ ăn. Không thể xin tiền bố mẹ, Heize đi làm đủ thứ việc. Nữ ca sĩ từng chia sẻ cô đã khóc mỗi tối trên đường về nhà với suy nghĩ “Mình đến đây để kiếm tiền hay để làm âm nhạc?”.

heize-1292-1505026408

Heize bắt đầu nổi tiếng khi tham gia Unpretty Rapstar 2 năm 2015.

Ong Seong Woo

Thành viên Wanna One đã làm thực tập sinh trong 10 năm. Ong Seong Woo được một công ty tuyển chọn khi mới học cấp hai. Tuy nhiên, vì những vấn đề trong nội bộ công ty, tương lai của Seong Woo trở nên mờ mịt nhưng không thể chuyển sang công ty khác vì hợp đồng. Trong thời gian đó, Seong Woo bắt đầu làm part time như làm mẫu online, chụp hình áo cưới và quảng cáo. Seong Woo vẫn tiếp tục theo đuổi ước mơ bằng cách tham gia một nhóm nhảy breakdance cũng như luyện tập diễn xuất.

ong-sung-woo-model-wedding-hal-5091-7288-1505026408

Ong Seong Woo chụp hình quảng cáo thời trang, ảnh viện áo cưới trước khi debut.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Sau tháng 5 hoành tráng của Kpop, Wanna One hứa hẹn tạo nên một mùa hè bùng nổ vào tháng 6 với dàn sub-unit kết hợp cùng các nghệ sỹ đình đám

Share now~FacebookTwitteremail Sau một “kỉ nguyên vàng” đầy trắc trở với mini album thứ hai …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *