Home / Tin tức chung / Bighit dự kiến phát hành cổ phiếu nhờ thành công của BTS

Bighit dự kiến phát hành cổ phiếu nhờ thành công của BTS

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Với việc BTS đang trên đà nổi tiếng và thu hút về các hợp đồng trị giá hàng triệu đô la, giá trị của Big Hit Entertainment cũng gia tăng đáng kể. Big Hit hiện vẫn là một công ty tư nhân nhưng các nhà phân tích tài chính dự đoán rằng họ sắp cổ phần hóa và nộp đơn xin gia nhập IPO trong tương lai gần.

bts-co-phiue

Ngày 23/07, theo Ủy ban Tài chính và Dịch vụ, BTS vừa kí một hợp đồng độc quyền 2 năm trị giá 3.6 tỷ won (72.7 tỷ VND) với công ty niêm yết của KOSDAQ mang tên GMP Co., Ltd. và công ty con chuyên về mỹ phẩm của họ là Gonsen. Gonsen sẽ trả thêm 100 triệu won (2 tỷ VND) để có quyền sử dụng hình ảnh của BTS để quảng cáo cho dòng mỹ phẩm VT.

Nhờ BTS, Big Hit Entertainment đang rất được chú ý. Năm ngoái họ đứng thứ hai trong số tất cả các công ty giải trí Hàn Quốc (đứng thứ nhất là SM) với việc bán được tổng cộng 1,358,644 album. Không những thế, doanh thu của họ đã tăng vượt bậc vào năm ngoái khi thu về 35.2 tỷ won (710.4 tỷ VND) với lợi nhuận hoạt động 7 – 8 tỷ won (141.3 – 161.5 tỷ VND). Họ có thể phát triển hơn nữa vì các nhà phân tích tài chính dự đoán doanh thu của Big Hit sẽ vượt mức 50 tỉ won (1009.1 tỷ VND) trong năm nay.

Do đó, khả năng phát hành cổ phiếu của Big Hit ngày càng tăng. Rất nhiều nhà đầu tư tài chính đang để mắt chặt chẽ đến Big Hit và công ty đã nhận được nhiều khoản tài trợ khác nhau. Trong đợt tài trợ mới nhất, Big Hit đã nhận được 4 tỷ won (80.7 tỷ VND) từ Quỹ Đầu tư Mạo hiểm năm 2012. Năm ngoái công ty cũng nhận được 5.5 tỷ won (111 tỷ VND) từ Quỹ Đầu tư LB và 7 tỷ won (141.3 tỷ VND) từ Legend Capital China.

Source. Allkpop.
<1.618~K Crush🍑🍑>

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Hậu SMA 2019: Fandom NCT và BTS khẩu chiến vì nghi vấn ARMY ‘chủ mưu’ tạo ‘biển đen’ trong phần diễn của NCT

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Một bộ phận fan NCT thậm chí còn trend hashtag yêu cầu ARMY …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.