Home / Thần tượng Kpop / Hóa ra đây là cách các thành viên Seventeen được chọn làm thực tập sinh và debut bởi Pledis

Hóa ra đây là cách các thành viên Seventeen được chọn làm thực tập sinh và debut bởi Pledis

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Một điều khá thú vị là Seventeen gồm 13 người thì chỉ có 3 thành viên là thi chính thức vào công ty.Thật sự cũng không ngờ,nghĩa là đối với cả 13 người thì đây là công ty đầu tiên họ vào.

Seventeen_1490203149_af_org

S.Coups

Seungcheol nhà chúng mình là được tuyển chọn khi đang trên đường trốn tập thể dục ở trường về nhà =)) Một nhân viên casting của Pledis đã nhìn trúng Seungcheol và yêu cầu cậu ấy hát ngay tại chỗ để thử giọng và Cheol đã đậu luôn. Cậu ấy đã hát bài “Man” của Monday Kiz và được tuyển vào Pledis là nhờ khả năng ca hát chứ không phải là rap. Seungcheol cũng tâm sự rằng khoảng 3 năm trở lại đây cậu ấy bắt đầu có hứng thú với rap rồi đã đá sân sang mảng hiphop và thế là chúng ta có leader hiphop unit S.Coups như hiện tại.
Thời gian thực tập của Seungcheol là 6 năm.

Có lần Seungcheol đã kể lại là lúc được tuyển chọn vào Pledis thì cậu ấy đã rất vui và chạy ngay về khoe với bố mẹ nhưng bố của Seungcheol lại bảo là “Sao người ta lại chọn con nhỉ? Con thì có cái gì mà để người ta tuyển cơ chứ” =)) và ngay cả chính bản thân Seungcheol cũng rất bối rối tự hỏi tại sao mình lại được chọn.

Jeonghan

Thiên thần Yoon của SEVENTEEN bị Pledis nhìn trúng khi đang ở bến tàu điện ngầm. Là thành viên thứ 12 gia nhập SEVENTEEN.
Thời gian thực tập: 2 năm 2 tháng

Joshua

Một minh chứng cho thấy việc Pledis có tai mắt ở khắp nơi trên toàn thế giới khi lặn lội sang tận Los Angeles xa xôi để rình bắt các chàng trai đẹp về làm thực tập sinh =)) Joshua được tuyển chọn khi tham gia một lễ hội Hàn Quốc tại LA. Nhân viên của công ty đã đề nghị cậu ấy sang Hàn thực tập 1 tháng và sau đó Joshua đã quyết định ở lại Hàn để tiếp tục ước mơ ca hát của mình. Mẹ Joshua vẫn thường bay sang Hàn để thăm cậu ấy từ lúc còn là thực tập sinh.
Thời gian thực tập: 2 năm 6 tháng

Woozi

Là một trong những thành viên hiếm hoi gia nhập 17 thông qua hình thức audition, có nghĩa là thử giọng. Woozi bắt đầu trở thành thực tập sinh dưới trướng Pledis vào năm 2011.
Thời gian thực tập: 5 năm

Hoshi

Được tuyển chọn từ một cuộc thi nhảy ở địa phương. Staff tuyển chọn Hoshi đã mua kem cho cậu ấy và mời Hoshi vào Pledis. Bắt đầu thực tập từ năm học lớp 9. Cậu ấy vừa đi học vừa làm thực tập sinh cho Pledis.
Thời gian thực tập : 4 năm

Wonwoo

Cậu bé đến từ Changwon chuyển tới Seoul vào năm thứ ba trung học. Do có niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ nên đã quyết định theo học tại Trường Biểu diễn nghệ thuật Seoul, một ngôi trường mà nửa số học sinh là thực tập sinh hoặc idol. Cậu đã học chơi guitar và quyết định dấn thân vào giới showbiz cũng từ đó mà nhen nhóm =)) Được tuyển chọn bằng hình thức thử giọng.
Thời gian thực tập: 4 năm

Jun

Thời niên thiếu thì Văn Tuấn Huy là một gương mặt khá triển vọng trong giới điển ảnh của đất nước đông dân nhất thế giới. Ngày nhỏ được mẹ dẫn ra công viên chơi, Jun đã gặp Trương Gia Huy đang quay quảng cáo và được các đạo diễn để mắt từ lúc đó. Sở hữu khả năng võ thuật, gương mặt đẹp và hút sân khấu, diễn xuất tự nhiên, Jun đã xuất hiện trong khá nhiều sản phẩm điện ảnh cũng như các quảng cáo tại Trung Quốc. Nhưng một lần khi đang cùng bạn bè tụ tập trước một cửa hàng tiện lợi, Jun đã nhận được lời mời thử giọng của staff Pledis. (vâng ạ, Pledis everywhere =)) )
Thời gian thực tập: 2 năm 7 tháng

Dokyeom

Do một lần ở trường cấp 2 được thấy tiền bối Yoon Dohyun biểu diễn nên cảm hứng với âm nhạc dâng trào, ước mơ làm ca sĩ trỗi dậy. Trước khi trở thành thực tập sinh của Pledis thì Dokyeom có theo học tại một nhạc viện. Tuyển chọn thông qua audition.
Thời gian thực tập: 2 năm 7 tháng

sevenmteen-c056

Mingyu

Vào khoảng tháng 10 năm 2 trung học, cậu học sinh Kim Mingyu đang đứng trước cổng trường thì được nhân viên Pledis ngỏ lời mời dụ dỗ về làm thực tập sinh. Theo lời S.Coups kể lại thì Mingyu là người duy nhất đi dép lê đến buổi audition và Mingyu đã hát quốc ca cũng như nhảy theo điệu nhảy học được ở nhà thờ khi được staff yêu cầu thể hiện tài năng.

Cậu Kim đã vô cùng lo lắng vì tuổi đời còn quá trẻ, không biết liệu bản thân có thể theo đuổi ước mơ ca hát đến cùng hay không nhưng sau một thời gian thì Kim Mingyu đã nhận ra chân lí của cuộc đời và trở thành gà của Pledis như hiện tại =))
Thời gian thực tập: 4 năm

The8

Là mảnh ghép cuối cùng tạo nên số 13 của SEVENTEEN hiện tại. Từ nhỏ The8 đã được trang bị rất nhiều kĩ năng để có thể trở thành người nỏi tiếng. Cậu bé Trung Hoa với ước mơ trở thành một siêu sao từ nhỏ đã được tuyển chọn khi giành giải tại một cuộc thi nhảy ở Bắc Kinh. Khả năng BBoy siêu đỉnh và vẻ ngoài đáng yêu của Minh Hạo đã thuyết phục đước nhân viên casting của Pledis.
Thời gian thực tập: 1 năm 5 tháng

Vernon

Sinh ra trong một gia đình có nền tảng nghệ thuật với cả hai bố mẹ đều làm họa sĩ, Vernon đã có niềm đam mê với âm nhạc từ lúc còn nhỏ. Trước đó thì cậu cũng đã tham gia vào một số chương trình tạp kĩ dành cho trẻ em. Được tuyển chọn năm 14 tuổi khi đang trên đường ra ga tàu điện ngầm để về nhà.
Thời gian thực tập: 3 năm 3 tháng

Seungkwan 

Cũng như người bạn đồng niên Vernon, Seungkwan đã có ước mơ trở thành ca sĩ từ nhỏ nhưng do khoảng cách địa lí từ đảo Jeju đến Seoul ngăn cách nên đến tận tháng 6 năm 2012, Seungkwan mới thực hiện được ước mơ của mình thông qua một video cậu ấy hát được cô giáo up trên mạng =)) Đã từ chối làm thực tập sinh JYP Entertainment để về với đội của Pledis.
Thời gian thực tập: 3 năm 2 tháng

Dino

Từ năm 5 tuổi thì bố Dino đã phát hiện ra khả năng vũ đạo của cậu bé và bắt đầu cho Dino tham gia các lớp học cũng như cuộc thi nhảy. Được tuyển chọn vào Pledis khi tham gia một cuộc thi nhảy tại Jeonju.
Thời gian thực tập: 3 năm

Tóm tắt ngắn ngọn thì chia làm 3 nhóm:

Tìm được trên đường: S.Coups,Jeonghan,Joshua,Jun,Mingyu,Vernon,Seungkwan(cũng không hẳn là trên đường,Pledis tìm được Seungkwan qua đoạn clip được thầy của Seungkwan đăng tải lên mạng)
Tìm được qua những cuộc thi khác nhau(không phải do Pledis tổ chức): Hoshi,The8,Dino,
Thi trực tiếp vào công ty: Woozi,Wonwoo,DK.

~

Tổng hợp bởi 17 V-Trans.
©Today Jisoo

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • độ nổi tiếng của các thành viên seventeen
  • seventeen thành viên cũ
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Tồng hợp các màn trình diễn tại Golden Disk Awards lần thứ 33 ngày 2: Nhiều sân khấu bùng nổ với màn kết hoàn hảo của BTS!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Các nghệ sĩ đã mang những ca khúc của mình lên sân khấu …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.