Home / Tin tức chung / YMC phản hồi vụ lộn xộn bên ngoài KBS do WANNABLE gây ra

YMC phản hồi vụ lộn xộn bên ngoài KBS do WANNABLE gây ra

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ngày 28/8 WANNA ONE đã tham gia chương trình “Kiss The Radio” của KBS Cool FM do Lee Hong Ki làm chủ xị. Điểm đặc biệt của chương trình này là người hâm mộ có thể trực tiếp xem các khách mời qua cửa kính bên ngoài studio.

Rất nhiều Wannable đã xuất hiện để nhìn thấy và chụp ảnh WANNA ONE. Thậm chí trước giờ phát sóng, các fan còn đánh dấu vị trí đắc địa của mình bằng cách viết tên vào giấy rồi dán lên sàn.

Nhiều cư dân mạng không đồng tình với hành động này của Wannable, nhưng điều thực sự gây ra chỉ trích là hành động vô trách nhiệm của họ sau khi chương trình kết thúc. Giấy dán, rác, ghế và những vật dụng khác bị vứt bừa bãi khắp nơi mà không hề dọn dẹp.

Cư dân mạng bình luận: “Họ làm xấu hình ảnh của WANNA ONE”, “Không hiểu nổi”, “Ghê sợ cái lũ này.”

WANNA ONE là nhóm nhạc tân binh được biết đến là sở hữu lượng fan cuồng và thiếu ý thức với những hành vi như ăn cắp tạp chí có hình WANNA ONE, gây mất trật tự khu nhà nơi WANNA ONE sinh sống, làm cản trở khu vực sản xuất chương trình có WANNA ONE, vượt rào chắn, đe doạ an toàn của WANNA ONE và những người xung quanh. Nhiều cư dân mạng cho rằng Wannable sẽ trở thành một fandom tồi tệ nếu cứ tiếp tục những hành vi sai trái này.

Sự việc nhanh chóng đến tai YMC Entetainment. Đại diện công ty đăng tải thông báo chính thức lên fancafe của nhóm, nhấn mạnh rằng sẽ cấm các fan có hành vi tổn hại đến WANNA ONE tham gia các sự kiện của nhóm kể từ nay về sau: “Chúng tôi sẽ cưỡng chế, xóa bỏ tư cách người hâm mộ vĩnh viễn, đảm bảo rằng các bạn sẽ không thể tham gia vào bất kỳ hoạt động sắp tới nào của WANNA ONE.”

Tổng hợp: Thỏ – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Tất cả thành viên NU’EST gia hạn hợp đồng với Pledis: Hwang Minhyun đã sẵn sàng trở lại cùng nhóm!

Share now~FacebookTwitteremail Có lẽ trong thâm tâm của rất nhiều fan chưa thể quên được …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *