Home / Tin Kpop / GOT7 chia sẻ cảm nghĩ về độ nổi tiếng chênh lệch giữa trong và ngoài nước

GOT7 chia sẻ cảm nghĩ về độ nổi tiếng chênh lệch giữa trong và ngoài nước

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Các chàng trai đã có dịp chia sẻ những suy nghĩ thật lòng trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Gần đây, GOT7 đã có một cuộc phỏng vấn với TVReport nhân dịp trở lại với album mới “Eyes On You“. Trong buổi phỏng vấn này, nhóm đã chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho album lần này, những mục tiêu của nhóm và nhiều câu chuyện khác nữa.

GOT7 bắt đầu buổi phỏng vấn bằng việc chia sẻ về mục tiêu mà nhóm đã đặt ra trong lần trở lại này với “Eyes On You“: “Mục tiêu của chúng tôi là cho mọi người biết GOT7 là ai. Chúng tôi rất năng động và cởi mở. Chúng tôi đã thử sức với nhiều concept nhưng chúng tôi nhận ra rằng tận hưởng bản thân và vui vẻ trên sân khấu là điều tuyệt vời nhất. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục có những khoảng thời gian thật tuyệt vời“.

Trong cuộc phỏng vấn với TVReport, GOT7 cũng trải lòng về sự khác biệt giữa mức độ nổi tiếng của họ ở Hàn Quốc và quốc tế. Các chàng trai cho biết: “Thành thật mà nói, chúng tôi nổi tiếng ở quốc tế hơn là trong nước. Độ nổi tiếng của chúng tôi gia tăng khi nhóm đến biểu diễn tại quê hương của các thành viên không phải người Hàn Quốc, bởi vì chúng tôi có thể giao tiếp tốt với người hâm mộ quốc tế. Đó là lợi ích khi có một vài thành viên không phải người Hàn Quốc trong nhóm của chúng tôi. Rất may mắn là các fan của chúng tôi yêu thích GOT7 như là một nhóm hơn là từng cá nhân“. Được biết, GOT7 có thể biểu diễn ở Hoa Kỳ, Nhật Bản, Thái Lan và Hồng Kông mà không cần có người phiên dịch như đa số các nhóm nhạc thần tượng khác.

Cuối cùng, các thành viên đã đặt ra mục tiêu của họ trong tương lai: “Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục tiến xa hơn nữa. Nếu nhìn vào kết quả/điểm số hiện tại, chúng tôi vẫn còn nhiều thiếu sót. Mặc dù chúng tôi vẫn mắc sai lầm trên sân khấu, nhưng về mặt kỹ năng, GOT7 hoàn toàn có thể tự tin. Chúng tôi hy vọng nhóm có thể bay cao bay xa với một tinh thần tích cực vì chúng tôi biết rằng GOT7 vẫn còn có chỗ để phát triển“.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Leeteuk (Super Junior) có dấu hiệu trầm cảm nhưng K-net thì vẫn mải mê ‘đá xéo’ anh chàng về Yeonwoo (MOMOLAND)

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Leeteuk đang trải qua khoảng thời gian cuối năm đầy mệt mỏi và …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.