Home / Tin Kpop / Nhiều fanboy bất ngờ đốt ảnh của Irene vì lí do hết sức khó hiểu

Nhiều fanboy bất ngờ đốt ảnh của Irene vì lí do hết sức khó hiểu

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hành động của những kẻ hâm mộ này đang bị cư dân mạng Hàn Quốc lên án dữ dội.

Sự việc bắt đầu từ buổi họp fan được tổ chức vào ngày 18 tháng 3, nữ thần tượng Irene đã được hỏi về những cuốn sách mà cô ấy đã đọc gần đây. Trưởng nhóm Red Velvet cho biết cô đã đọc “Kim Ji Young, Born 1982”, một cuốn tiểu thuyết nữ quyền khá nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Sau khi biết được tin tức này, một số người hâm mộ nam giới đã lên mỗi diễn đàn thảo luận cho phái mạnh rồi buông lời chế giễu, xúc phạm và chế nhạo Irene. Người ta cho rằng nữ thần tượng nói dối, chẳng đời nào những người như cô lại có thể đi đọc những cuốn sách “cao siêu” như vậy, rằng những kẻ xinh đẹp lúc nào cũng ngu ngốc và hay khoe mẽ về sự chăm chỉ cũng như hiếu học của mình. Đã vậy, Irene còn đọc sách về nữ quyền? Hóa ra từ trước tới giờ cô vẫn luôn là nhà vận động đòi quyền bình đẳng cho nữ giới ở Hàn Quốc sao? Thậm chí, có người còn đốt cả poster, photocard của Irene và tuyên bố rời bỏ fandom để bày tỏ thái độ khinh miệt nữ thần tượng.

Ngay lập tức, vụ việc lan rộng trên các diễn đàn lớn khác của Hàn Quốc. Nhiều cư dân mạng và người hâm mộ lên tiếng bảo vệ Irene. Có người cho rằng, thành viên Red Velvet cũng không cần phải có những fan quá khích, cư xử kém cỏi như vậy. “Về cơ bản, logic của họ là: ‘Nếu bạn đẹp, tại sao bạn cần phải đọc sách nữa, đã vậy còn lại là sách về nữ quyền. Haha, cuốn sách đó hiện đang là cuốn sách bán chạy nhất cho mọi lứa tuổi. Đúng là những kẻ vô học”, “Cơ hội tốt để những kẻ không xứng đáng ở lại fandom đã đến, các người hãy đi hết đi”, “Nực cười thật đấy, cứ đẹp là không được giỏi, không được đọc sách hay sao?”… 

Làn sóng chỉ trích các fanboy quá khích vẫn đang bùng nổ mạnh mẽ. Hiện tại, SM Entertainment và Irene vẫn chưa đưa ra bình luận gì về vụ việc.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Chanyeol (EXO) và Joy (Red Velvet) bị bắt gặp đi cùng nhau, xôn xao tin đồn cả hai đang hẹn hò

Share now~FacebookTwitteremail Khoảnh khắc Joy và Chanyeol sóng vai đi cạnh nhau đã khiến cư …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.