Home / Tin Kpop / EXID Hyerin đột nhiên phủ nhận tin đồn hẹn hò với MONSTA X Minhyuk

EXID Hyerin đột nhiên phủ nhận tin đồn hẹn hò với MONSTA X Minhyuk

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vào tháng 11 năm ngoái, khi MONSTA X có chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp ở sân khấu âm nhạc hàng tuần, Hyerin đã chúc mừng cậu bạn của mình, có lẽ vì vậy mà nhiều fan nghi rằng cả 2 đang hẹn hò, khiến Hyerin phải tự mình phủ nhận ngay trên show âm nhạc.

Theo sự tường thuật của một fan có mặt tại buổi ghi hình The Show hôm nay, Hyerin nhận ra có các fan của MONSTA X ở đó nên đã chớp lấy cơ hội giải thích: “Ở đây có cả fan của MONSTA X phải không? Mình có việc cần phải nói… Là mình không có đang hẹn hò với Minhyuk đâu”.

Ngay sau đó thì công ty chủ quản của EXID là Banana Culture Entertainment cũng lên tiếng giải thích cho hành động này của Hyerin: “Đã có vài tin đồn xuất hiện trước đây, cô ấy chỉ muốn nói rõ cho mọi người biết để fan không hiểu lầm”.

Trước đó, có lẽ vì những lời chúc mừng mà Hyerin dành cho MONSTA X khi nhóm nhạc này lần đầu tiên giành chiến thắng trên show âm nhạc đã khiến các fan nghi ngờ và làm phát sinh tin đồn. Chắc hẳn cô nàng cũng đã rất lo lắng rằng fan sẽ hiểu lầm nên đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Công ty chủ quản lên tiếng về tin đồn EXID sẽ sớm tan rã vào tháng 5 vì hết hạn hợp đồng

Share now~FacebookTwitteremail Đúng như thông lệ, “lời nguyền 7 năm” đang là nỗi ám ảnh …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *