Home / Thần tượng Kpop / TWICE tiêt lộ cách ông chủ JYP đánh giá từng thành viên trong phòng thu

TWICE tiêt lộ cách ông chủ JYP đánh giá từng thành viên trong phòng thu

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Gần đây, TWICE đã trở lại với mini album mới và ca khúc chủ đề “What Is Love?“. Sau bản hit “Signal“, đây là lần thứ hai trong sự nghiệp các cô gái quảng bá một ca khúc được sản xuất bởi người sáng lập JYP Entertainment – Park Jin Young.

Vào ngày 10 tháng 4 vừa qua, trong tập phát sóng mới nhất của chương trình “One Night of TV Entertainment” trên đài SBS, các cô gái đã tham gia một cuộc phỏng vấn và nói về những câu chuyện xung quanh sản phẩm mới lần này. Khi được hỏi cách làm việc của Park Jin Young khác với các nhà sản xuất khác như thế nào, Jungyeon trả lời:
Chỉ có duy nhất một mình Park Jin Young PDnim mới bắt mỗi thành viên hát toàn bộ bài hát. Điều này có thể giúp phân chia các phần trong bài hát cho thành viên nào phù hợp với nó nhất“.

Dahyun giải thích thêm: “Bất cứ khi nào bọn em thu âm, Park Jin Young PDnim đều sẽ đánh giá và cho điểm mỗi thành viên trong suốt quá trình đó. Ví dụ như, thầy ấy sẽ nói rằng: “Em được 98 điểm. Vì chúng ta còn thiếu 2 điểm nữa để đạt được sự hoàn hảo, nên hãy làm lại một lần nữa nào. Thấy ấy cứ liên tục nói những điều như thế“.

Chaeyoung cũng chia sẻ: “Khi bọn em thu âm, Park Jin Young PDnim sẽ tạo ra một kịch bản để giúp bọn em tập trung. Thầy ấy nói với em rằng: Tưởng tượng xem em đang ở một nơi nào đó và đang tìm kiếm một thứ gì đó. Hãy cố gắng thể hiện những cảm xúc ấy!“. Mặt khác, Jungyeon lại nói đùa: “Thấy ấy nói với bọn em rằng hãy thể hiện cảm xúc và hát như thể mình đang nói, nhưng bọn em đang hát thì sao có thể làm như mình đang nói được?“.

TWICE cũng đã nói về những nhân vật điện ảnh khác nhau mà họ đã thể hiện trong MV “What Is Love?” lần này, chẳng hạn như Chaeyoung hóa thân vào vai Matilda trong bộ phim Pháp “Léon“, hay Jihyo tái hiện một cảnh quay trong bộ phim “Love Letter” của Nhật.

Trong khi đó, ca khúc “What Is Love?” đã sớm thống trị các bảng xếp hạng trong nước và quốc tế ngay sau khi phát hành. Ca khúc vừa mang về cho nhóm thành tích Certified All Kill trên iChart, đồng thời MV “What Is Love?” cũng đã đạt được 20 triệu lượt xem trong một thời gian kỷ lục đối với các nhóm nhạc nữ Kpop.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Jungyeon (TWICE) bị netizen chê bai hết lời chỉ vì ra sân bay mà không trang điểm

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Vì không kịp trang điểm kỹ càng, Jungyeon bị netizen Hàn chê bai …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.