Home / Thời trang sao Hàn / Phong cách thời trang đối lập của 2 chị lớn nhà Red Velvet, Irene và Seulgi

Phong cách thời trang đối lập của 2 chị lớn nhà Red Velvet, Irene và Seulgi

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Một người nữ tính, dịu dàng trong khi người còn lại tươi trẻ và năng động hơn.

Ngoài là thần tượng nổi tiếng, Irene và Seulgi (Red Velvet) còn được biết đến là hai cô gái có gu thời trang ấn tượng. Cả hai khá thân thiết và đồng điệu với nhau vì cùng debut trong 1 nhóm nhưng gu thời trang lại có sự đối lập. Cũng chính vì thế mà người hâm mộ khó lòng phân định ai hơn ai khi họ xuất hiện cùng nhau.

Trong chuyến bay trở lại Hàn Quốc gần đây, Irene và Seulgi diện trang phục theo phong cách hoàn toàn trái ngược nhau như thường lệ. Irene chọn sự giản dị, cổ điển với chiếc váy denim dễ thương và một chiếc áo sơ mi khoác ngoài. Còn Seulgi lại quyến rũ hơn hẳn với set quần đỏ, áo thun đen cá tính. Điểm tô hoàn hảo cho vẻ ngoài là màu son đỏ tươi hút mắt. Về phần tóc, Irene nữ tính với tóc thẳng trong khi Seulgi chọn kiểu tóc búi cao cực năng động và trẻ trung.Ngay cả khi sử dụng những items cơ bản như áo sơ mi và áo thun thì cả hai nữ thần tượng đều thể hiện phong cách riêng. Seulgi vẫn trung thành với sự năng động khi búi tóc và kết hợp trang phục phóng khoáng. Cũng khoác áo ngoài như cô em chung nhóm nhưng Irene lại lựa chọn phong cách nhẹ nhàng và nữ tính hơn. Khoảnh khắc cả hai đứng cạnh thế này khiến fan càng nhận ra phong cách thời trang đối lập của Irene và Seulgi.

Dường như Irene rất thích những bộ cánh nữ tính trong thời trang đời thường. Khi xuất hiện tại sân bay, cô cũng thường chọn những mẫu váy suôn, in họa tiết nhẹ nhàng. Thế nhưng, Seulgi lại có xu hướng mạnh mẽ hơn mỗi khi ứng dụng thời trang sân bay. Cô nàng thích diện quần jean kèm áo phông và boots cao cổ hầm hố.

Không chỉ ở đời thường, Seulgi và Irene còn cho thấy phong cách đối lập trên sóng truyền hình. Bằng chứng là trong chương trình I Can See Your Voice mùa 5, cả hai lựa chọn trang phục hoàn toàn khác nhau. Irene đơn giản với áo kẻ sọc, quần jean và mái tóc đuôi ngựa. Trong khi đó, Seulgi lại chọn set đồ trang trọng hơn với váy đen, áo lụa in hoa và tóc búi.Bức ảnh thứ 5 này lại càng chứng minh cho khán giả thấy rằng chị cả của Red Velvet lúc nào cũng ưa chuộng phong cách đơn giản và có phần an toàn. Bởi lẽ nhan sắc của cô đã là một “phụ kiện” đáng giá rồi. Thế nhưng, Seulgi lại mạo hiểm hơn với những phong cách lạ và không ngại thử nghiệm những set đồ như chiếc áo bông khổng lồ này. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi gương mặt của cô nàng thuộc tuýp xinh đẹp nhưng khá lạ và đặc biệt. Việc ứng dụng phong cách thời trang cá tính sẽ giúp tăng thêm vẻ cuốn hút cho Seulgi.

Còn bạn thấy phong cách thời trang của hai thần tượng này như thế nào?

Phong cách thời trang đối lập của 2 chị lớn nhà Red Velvet, Irene và Seulgi
Đánh Giá Bài Viết
Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • phong cách thời trang nữ hàn quốc 2018
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Fandom của Red Velvet và Super Junior ‘chiến’ nhau vì vũ đạo nhạy cảm của Lee Teuk làm Irene không thoải mái

Share now~FacebookTwitteremail Một động tác có phần nhạy cảm với đàn anh được cho là …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.