Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Lý do gì BTS không bao giờ phát hành bài hát tiếng Anh dù thành công vang dội ở thị trường quốc tế?

Lý do gì BTS không bao giờ phát hành bài hát tiếng Anh dù thành công vang dội ở thị trường quốc tế?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hỏi là vậy nhưng biết chắc nhiều A.R.M.Y đã biết rõ lý do đằng sau quyết định này.

Boygroup đình đám BTS đang tiếp tục tạo nên những cột mốc lịch sử mới cho KPOP sau khi phát hành album gần nhất “Love Yourself: Tear”. Album xếp hạng nhất trên bảng xếp hạng Billboard 200, một thành tích chưa được bất kỳ nghệ sĩ Hàn Quốc nào chinh phục trước đây.Sự thành công của BTS trên làng giải trí quốc tế khiến nhiều người tự hỏi, vì sao BTS không phát hành những ca khúc bằng tiếng Anh để chúng tiếp xúc với đông đảo khán giả toàn cầu hơn. Lý do gì khiến họ cứ kiên định tung ra những bản hit bằng tiếng Hàn trong khi nếu thể hiện chúng bằng ngôn ngữ quốc tế, tiềm năng trở thành mega hit còn mạnh mẽ đến khó tưởng tượng.

Bàn về vấn đề này, người sáng lập Big Hit Entertainment – Bang Si Hyuk, đã phát biểu trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 12 năm ngoái. Ông nhấn mạnh rằng BTS sẽ không bao giờ phát hành một bài hát thuần tiếng Anh, bất chấp việc nhóm đã tham gia vào thị trường nhạc pop của Mỹ. PD Bang cho biết cả BTS và các nghệ sĩ KPOP khác đều không nên tấn công làng giải trí phương tây bằng cách hát những ca khúc tiếng Anh. Cụ thể hơn, “Nếu các thần tượng KPOP hát tiếng Anh, làm việc dưới các hãng đĩa của Mỹ và nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ thì họ chỉ đơn thuần là những ca sĩ châu Á đã ra mắt ở Mỹ, chứ không phải những thần tượng KPOP đã thành công ở Mỹ”. Và bạn biết đấy, chính nhờ lập trường của PD Bang Si Hyuk mà thời gian qua cả đất nước Hàn Quốc, thậm chí là Tổng thống của nước này, đều vô cùng tự hào về những gì mà BTS đã nỗ lực đạt được.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Xiumin (EXO) và Jimin (BTS) bất ngờ đến xem concert cuối cùng của Wanna One

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Các thành viên Wanna One chắc hẳn đã rất cảm kích vì sự …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.