Home / Tv Show Hàn Quốc / Báo chí Hàn Quốc không khỏi ngạc nhiên trước loạt ảnh bikini lúc 17 tuổi của thí sinh người Nhật tham dự “Produce 48”

Báo chí Hàn Quốc không khỏi ngạc nhiên trước loạt ảnh bikini lúc 17 tuổi của thí sinh người Nhật tham dự “Produce 48”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bởi các thần tượng Hàn trẻ tuổi chẳng mấy ai bạo dạn thực hiện bộ ảnh nóng bỏng đến thế này.

“Produce48” chính thức được lên sóng. Tập 1 tuy chưa đạt được hiệu ứng phủ sóng như hai mùa “Produce 101” trước nhưng vẫn đủ gây xôn xao tại Hàn. Tham gia show sống còn năm nay còn có sự góp mặt của không ít thí sinh Nhật Bản. Trong số các thí sinh của chương trình nói chung và các thí sinh Nhật Bản nói riêng, một gương mặt “lạ mà quen” được truyền thông xứ Hàn khá ưu ái là Matsui Jurina – nữ thần tượng đã có 10 năm tuổi nghề.
Mới đây, nhiều trang báo xứ Hàn vừa đăng tải bộ hình mặc bikini nóng bỏng của Jurina năm 17-18 tuổi, bày tỏ sự bất ngờ trước hình thể đẹp của cô nàng. Các thần tượng xứ Hàn, nhất là khi trẻ tuổi, hiếm ai dám thực hiện bộ ảnh bikini táo bạo như Jurina. Chính vì vậy, bộ ảnh đã gây ấn tượng không nhỏ đối với công chúng Hàn. Được biết, đây là những hình ảnh được trích từ photobook đầu tiên của Matsui Jurina. Nhìn chung, bộ ảnh mang phong cách tươi vui, không phải kiểu khêu gợi sexy thường thấyTuy chiều cao không mấy nổi bật (1m63) nhưng Jurina sở hữu thân hình cân đối, đường cong ấn tượngTuy diện bikini gợi cảm nhưng khuôn mặt thuần khiết của Jurina thật sự khiến người ta phải xao xuyến Kiểu tạo dáng được đánh giá là khá bạo dạn, trong showbiz xứ Hàn hiếm có người đẹp trẻ tuổi nào dám thử sức Đặc biệt, kiểu tạo dáng trông như “bán nude” thế này khiến truyền thông Hàn bất ngờ Năm 18 tuổi, Jurina đã sở hữu vòng 1 đầy đặn khiến phái nữ phải ghen tị

Ra mắt đã hơn 10 năm trong SKE48, Jurina đã có chỗ đứng đáng nể trong giới thần tượng Nhật. Mới đây, cô nàng xuất sắc giành vị trí số 1 trong cuộc tổng tuyển cử center cho single mới của AKB48 sau nhiều năm đứng thứ hạng cao. Nhiều fan ưu ái gọi Jurina là “nữ vương mới của AKB48”. Chiến thắng của Jurina trước đối thủ Miyawaki Sakura cũng được báo chí Hàn đưa tin

Độ nổi tiếng của Jurina tại Nhật là không phải bàn cãi, tuy nhiên bước vào “Produce 48” tại Hàn, Jurina lại chỉ xếp số 11 trong xếp hạng mới nhất. Các fan vẫn không khỏi hy vọng Jurina sẽ sớm bứt phá lên top đầu chương trình nhờ tài năng ca hát và tính cách dễ mến của mình.

Jurina với tạo hình dễ thương trong “Produce 48”

Thep: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookTwitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *