Home / Tin Kpop / Jiyeon (T-ara) huỷ lịch trình đến Việt Nam vào ngày 31/7 vì lý do sức khoẻ

Jiyeon (T-ara) huỷ lịch trình đến Việt Nam vào ngày 31/7 vì lý do sức khoẻ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Chỉ còn đúng 2 ngày nữa, sự kiện âm nhạc mà nữ thần tượng dự kiến góp mặt sẽ chính thức diễn ra.

Tối ngày 29 tháng 7, đại diện công ty quản lý Longzhen Entertainment ra một thông báo khẩn gửi đến đơn vị tổ chức chương trình âm nhạc V HEARTBEAT và người hâm mộ của nữ ca sĩ Jiyeon.

Theo đó, Jiyeon vừa trải qua một đợt khám bệnh tổng quát. Vì tình trạng sức khỏe của Jiyeon không tốt, phía bác sĩ yêu cầu cô ngừng mọi hoạt động để tập trung nghĩ ngơi và dưỡng bệnh. Đó là lý do khiến Jiyeon không thể bay sang Việt Nam, tham gia chương trình V HEARTBEAT vào ngày 31/7 như dự kiến.Công ty quản lý Longzhen Entertainment thay mặt cho Jiyeon gửi lời xin lỗi đến ca sĩ Soobin Hoàng Sơn – người đã chuẩn bị tiết mục song ca đặc biệt với cô cũng như Ban tổ chức V HEARTBEAT và đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, công ty bỏ ngỏ về việc Jiyeon có ý định trở lại Việt Nam trong một dịp gần nhất hay không, khi mà nữ ca sĩ đã hoàn toàn hồi phục sức khỏe.

Được biết, lịch trình Jiyeon đến nước ta vốn đã được công bố từ nhiều tháng trước, vì vậy, cộng đồng người hâm mộ đã chuẩn bị nhiều “món quà” đặc biệt để chào đón nữ ca sĩ trở lại với mảnh đất hình chữ S. Mặt khác, cũng có nhiều fan người nước ngoài bay đến Việt Nam mong được gặp gỡ Jiyeon “bằng xương bằng thịt”.

Theo: tinnhac
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Fan ‘Running Man’ đòi công bằng cho Song Jihyo khi Jeon Somin nhận giải thưởng danh giá của SBS Entertainment Awards 2018

Share now~FacebookTwitteremail Những fan trung thành của show ‘Running Man’ đang rất giận dữ với …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.