Home / Tv Show Hàn Quốc / Kết quả tập 10 Produce 48: Mnet chỉ tiết lộ 1 thứ hạng duy nhất, phần thi của các nhóm thì… hết sức nhàm chán

Kết quả tập 10 Produce 48: Mnet chỉ tiết lộ 1 thứ hạng duy nhất, phần thi của các nhóm thì… hết sức nhàm chán

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vòng thử thách concept năm nay bị đánh giá là thất bại khi không có phần thi nào ‘gây bão’ sau thời điểm lên sóng.

“Quá thất vọng”, “Mùa này làm tôi hụt hẫng quá”, “Cảm giác cứ thiếu thiếu gì ấy”, “Produce 48 tiêu đời rồi”… Đó là bình luận của rất nhiều khán giả sau khi theo dõi tập 10 của show tuyển chọn “Produce 48“, công chiếu 6 phần thi trong thử thách đánh giá concept.So với hai mùa giải trước đây, vòng đánh giá concept của “Produce 48” có tới 6 tiết mục thay vì 5. Đồng thời, số lượng thành viên mỗi nhóm cũng giảm xuống chỉ còn 5 trainee/nhóm. Những tưởng, sự thay đổi này sẽ đem đến loạt sân khấu bùng nổ, phô diễn toàn bộ sức cuốn hút của các thực tập sinh Hàn Quốc và Nhật Bản, nhưng không.

Cả 6 phần thi đều an toàn đến nhàm chán, nếu không muốn nói là nhạt nhẽo, kém ấn tượng.

Khán giả “ruột” của series “Produce” hẳn còn nhớ đến vòng thử thách concept ở mùa giải 101 mùa 1 và 101 mùa 2. Dù nữ hay nam, dù trước hay sau, dù thể loại âm nhạc cổ điển hay hiện đại, cứ sau thử thách concept thì sẽ có ít nhất 1-2 ca khúc của mùa trở thành hiện tượng. Bài hát đó chắc chắn gây sốt trên các diễn đàn bình luận cũng như các trang web âm nhạc, đem lại dấu ấn đặc sắc mang tính thương hiệu cho show sống còn Mnet.

Mùa 1 có “In The Same Place”, “Yum Yum”. Mùa 2 có “Never”, “Open Up”. Vậy còn mùa “Produce 48”?

Có thể không có gì cả.

Sau khi tập 10 lên sóng, tất cả các khán giả đều hụt hẫng vì các bài hát mà Mnet đem đến không bùng nổ như kỳ vọng. Cả 6 ca khúc, bài nào cũng nghe vui tai đó, nhìn các trainee biểu diễn cũng vui mắt đó, nhưng dấu ấn để lại khiến người xem phải trầm trồ thì thiếu hụt hoàn toàn. Thành ra, đây là lần đầu tiên trong lịch sử series “Produce”, vòng đánh giá concept kết thúc mà không có ca khúc hay tiết mục nào bật lên thành hit. Quả thật đáng thất vọng!

Phản ứng của khán giả nói lên cái nhìn của họ với chương trình, nhưng dù sao thì phần thử thách đã ghi hình từ trước và kết quả cũng đã được tổng hợp. Cuối cùng, chiến thắng đã thuộc về nhóm “Rollin’ Rollin'”, các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về “To Reach You”, “Rumor”, “See You Again”, “1000%”“I AM”.

Đây (lại) là một kết quả khiến nhiều người ngỡ ngàng, bao gồm cả top 30 thí sinh dự thi. Trong 6 phần thi, tiết mục nhận được nhiều thiện cảm nhất là “Rumor”. Bản thân Mnet cũng nhiệt tình chắp ghép các teaser để khán giả chờ đón trận đối đầu giữa “Rumor”“See You Again”. Vậy mà 130.000 điểm thưởng lại về trọn trong tay nhóm “Rollin’ Rollin'”.

Chiến thắng này giúp cho thực tập sinh Shiroma Miru, người có phiếu bầu nhiều nhất nhóm, nhận được 50.000 điểm thưởng. Riêng 4 cô gái Kim Na Young, Kim Do Ah, Jang Won Young và Honda Hitomi mỗi người có thêm 20.000 phiếu bầu cho vòng loại trừ thứ 3 sắp tới.

Cuối tập 10, “Produce 48” công bố phiếu bầu cho top 30. Tổ sản xuất chỉ tiết lộ danh tính của cô gái đứng ở hạng 13, đó chính là Honda Hitomi – thực tập sinh vẫn luôn trụ lại top 12 trong hai vòng loại trừ trước. Thời gian đóng cổng bình chọn được ấn định vào ngày 18/8, sau đó top 30 sẽ ghi hình vòng loại trừ thứ 3, tìm ra top 20 trainee tranh tài trong đêm chung kết. Tập 11 sắp tới sẽ công bố những diễn biết bất ngờ từ vòng loại trừ này.

Trong một diễn biến khác, 6 ca khúc của vòng đánh giá concept gồm “Rollin’ Rollin'”, “To Reach You”, “Rumor”, “See You Again”, “1000%”“I AM” sẽ được phát hành trên các website âm nhạc vào trưa ngày 18/8.

Cùng điểm lại 6 màn trình diễn bằng những sân khấu dưới đây!

“Rumor”

Thành viên: Kwon Eun Bi, Kim Si Hyeon, Murase Sae, Lee Si An, Han Cho Won

“To Reach You”

Thành viên: Kim Chae Won, Na Go Eun, Yabuki Nako, Jang Gyu Ri, Jo Yu Ri

“Rollin’ Rollin'”

Thành viên: Kim Na Young, Kim Do Ah, Shiroma Miru, Jang Won Young, Honda Hitomi

“See You Again”

Thành viên: Kang Hye Won, Miyawaki Sakura, Park Hae Yoon, Wang Yi Ren, Takeuchi Miyu

“I AM”

Thành viên: An Yu Jin, Lee Ga Eun, Choi Ye Na, Takahashi Juri, Heo Yun Jin

“1000%”

Thành viên: Goto Moe, Kim Min Ju, Miyazaki Miho, Shitao Miu, Lee Chae Yeon

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookTwitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *