Home / Tin Kpop / Bị YG tố vu khống Seungri (BIG BANG), phóng viên của SBS ‘phản đòn’ khiến những người bênh vực nam idol câm nín!

Bị YG tố vu khống Seungri (BIG BANG), phóng viên của SBS ‘phản đòn’ khiến những người bênh vực nam idol câm nín!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nữ phóng viên khẳng định cô sẵn sàng đối chất trực tiếp và tham gia điều tra để chứng minh tất cả những gì mình đưa tin đều là sự thật.

Scandal môi giới mại dâm có liên quan đến Seungri (Big Bang) hiện vẫn là tiêu điểm được quan tâm số một trên các trang tin giải trí, xã hội tại Hàn Quốc. Bất chấp việc công ty quản lý đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng những tin nhắn trong bài đều đã được làm giả, dư luận hiện vẫn đang nói về Seungri, về Big Bang và cả YG bằng những lời lẽ chỉ trích nặng nề nhất.
Sau lời phản hồi chính thức được YG Entertainment đưa ra vào ngày hôm qua, mới đây Seungri cũng đã lên tiếng về những bê bối đang bủa vây lấy anh trong thời gian gần đây. Thông qua một thông cáo báo chí chính thức, YG đã chuyển lời xin lỗi mà Seungri đã gửi cho họ đến công chúng, khẳng định em út Big Bang sẽ tích cực hợp tác điều tra với cảnh sát để làm rõ những cáo buộc ác ý nhắm về phía anh. YG Entertainment cũng cảnh báo rằng nếu Seungri được tuyên bố vô tội, họ sẽ có hành động pháp lý nghiêm khắc đối với những người lan truyền scandal lố bịch này.

Dưới đây tuyên bố chính thức của Seungri và YG Entertainment:

Xin chào. Đây là YG Entertainment.

Ngay sau đây là tuyên bố từ Seungri mà công ty chúng tôi đã nhận được vào tối hôm qua. Một lần nữa, Seungri muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả mọi người vì những tin tức không hay mà cậu ấy bị lôi vào trong tháng qua.

Seungri khẳng định rằng cậu ấy muốn tích cực hợp tác với cảnh sát càng sớm càng tốt, tham gia vào những cuộc điều tra và xét nghiệm ma túy để làm rõ tất cả những cáo buộc chống lại mình.

Công ty chúng tôi đồng ý với lập trường của Seungri, và nhóm pháp lý của YG sẽ chính thức thông báo cho đội điều tra của cảnh sát vào sáng nay về việc Seungri sẵn sàng hợp tác với họ.

Với hy vọng rằng cuộc điều tra kỹ lưỡng của cảnh sát sẽ phơi bày sự thật về những tin đồn vô lý này, Seungri sẵn sàng gánh chịu bất kỳ hình phạt nào nếu cậu ấy bị kết án cho bất kỳ tội danh gì, dù mức độ của nó có nghiêm trọng ra sao. Nếu nhận thấy rằng những cáo buộc đó chỉ là tin đồn sai lệch, chúng tôi sẽ chuẩn bị đầy đủ phản hồi pháp lý đối với các khiếu nại, cũng như các câu hỏi của cảnh sát“.Phản hồi chính thức của Seungri khiến nhiều người hâm mộ tiếp tục vững lòng trên con đường bảo vệ anh khỏi những điều mà họ cho là “bịa đặt” từ truyền thông Hàn Quốc. Tuy nhiên không lâu sau đó, lòng tin của người hâm mộ lại bị tạt một gáo nước lạnh khi Kang Kyung Yoon – phóng viên đầu tiên tung ra đoạn tin nhắn văn bản cáo buộc Seungri dính líu đến môi giới mại dâm, đã công khai lên tiếng phản pháo lời phủ nhận của YG.

Sau khi những tin nhắn đó được tung ra, YG Entertainment đã bác bỏ mọi cáo buộc và khẳng định tất cả những lời lẽ trong đó chỉ là bịa đặt. Thế nhưng trong một cuộc phỏng vấn với TenAsia, phóng viên Kang Kyung Yoon lại thẳng thắn tuyên bố: “Tất cả đều sự thật. Không có lý do gì để chúng tôi bịa đặt hoặc chỉnh sửa những tin nhắn đó cả. Việc duy nhất chúng tôi làm chỉ là che giấu bớt những từ ngữ thô tục và dơ bẩn. Ngoài ra, chúng tôi không hề chỉnh sửa gì. Chúng tôi sẽ tích cực hợp tác điều tra với cảnh sát khi được yêu cầu“.

Trên thực tế, ngay khi SBS funE tung ra loạt tin nhắn bằng chứng đó, đông đảo người hâm mộ đã nhanh chóng lên tiếng bênh vực và khẳng định chúng đã bị làm giả. Lý do được họ đưa ra là vì avatar của Seungri trong group chat là ảnh được chụp gần đây (2018), trong khi cuộc trò chuyện diễn ra vào năm 2015. Thế nhưng, SBS chưa bao giờ tuyên bố những hình ảnh được đăng trong bài là ảnh chụp màn hình thực tế. Chính SBS đã khẳng định rằng họ chỉ đang phục dựng và mô tả lại cuộc trò chuyện đó bằng cách tạo ra những hình ảnh TRÔNG GIỐNG ảnh chụp màn hình, chủ yếu để tạo ấn tượng thị giác mạnh mẽ nhằm giúp độc giả có thể dễ hình dung và theo dõi. Đây cũng là kỹ thuật mà rất nhiều trang tin lớn khác của Hàn Quốc đều làm trong những tình huống tương tự.Ngay sau khi Kang Kyung Yoon đứng lên đáp trả YG, dư luận Hàn Quốc đã dành cho cô rất nhiều lời khen ngợi, cổ vũ, thậm chí khuyến khích nữ phóng viên hãy tung bản gốc ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện mà SBS đã phục dựng. Nhiều người cho rằng đây là một cú tát đau cho YG và cả những fan đã bênh vực Seungri một cách mù quáng, và chắc chắn SBS vẫn đang nắm giữ nhiều bằng chứng còn nguy hiểm hơn thế.

– “Tung ra bản gốc luôn đi chị ơi, không cần phải che giấu gì cho một kẻ như thế đâu”

– “Đây chính là nhà báo đã tống Kang Yong Suk vào tù đấy nhé. Chị ấy hoàn toàn khác với bọn nhà báo rác rưởi”

– “Tôi đã sớm biết họ chỉnh sửa một vài chỗ trong đoạn hội thoại khi tôi thấy từ “gái điếm” được viết tắt rồi”

– “ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ YG rất cố gắng dập lửa nhưng cuối cùng lại khiến nó bùng cháy dữ dội hơn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ”

– “Chắc ý YG muốn nói tin nhắn giả mạo là do nhà báo đã chỉnh sửa một số chỗ trong cuộc trò chuyện đấy mà ㅋㅋㅋㅋ”

– “”Tôi sẽ chấp hành nghiêm chỉnh tất cả các cuộc điều tra” ㅋㅋㅋ YG đâu ra mà xem người ta tự tin vào những gì mình đưa tin thế nào kìa” 

– “Về cơ bản thì tình huống này là:

Fan Seungri: Tin nhắn bị chỉnh sửa rồi! Oppa hoàn toàn vô tội!

Nhà báo: Ờ tụi tao đã chỉnh sửa đó, nhưng là để bao che bớt cho những từ ngữ dơ bẩn của oppa tụi mày!

ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ”

– “Phóng viên người ta còn chẳng sợ bị YG kiện kìa. Giờ thì sao đây hả, hỡi lũ fan Seungri?”

– “YG đừng có dại dột chọc điên SBS nhé. Không khéo họ làm cho hẳn một phóng sự điều tra toàn bộ công ty thì hối hận không kịp đấy”

– “Chị ấy đúng anh hùng. Rất ngưỡng mộ những người phụ nữ dũng cảm như chị! Khui hết ra đi chị ơi, công chúng cần phải được biết hết những chuyện xấu xa mà Seungri đã làm”

Trong khi đó, Sở cảnh sát Seoul đã lên tiếng cho biết họ sẽ mở một cuộc điều tra để làm rõ những cáo buộc môi giới mại dâm có liên quan đến Seungri.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

YG đăng video tập nhảy của Black Pink: Lại 1 dance practice hoành tráng nhưng lại… tiết kiệm điện

Share now~FacebookTwitteremail BLACKPINK vừa phát hành video vũ đạo cho bản hit đang oanh tạc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *