Home / 360Netizenbuzz / Dù được khen ngợi, RM (BTS) vẫn bị một vài netizen chê ích kỷ trong bài phát biểu tại Liên Hợp Quốc

Dù được khen ngợi, RM (BTS) vẫn bị một vài netizen chê ích kỷ trong bài phát biểu tại Liên Hợp Quốc

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều fan cho rằng RM đã đề cao cá nhân mà ít nhắc tới BTS khi phát biểu tại trụ sở Liên Hợp Quốc.

Trưa 24/9 (giờ địa phương), nam ca sĩ Kim Nam Joon (RM) đã đại diện cho nhóm nhạc 7 thành viên BTS đứng lên phát biểu trong chương trình “Thế hệ không giới hạn” tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York (Mỹ).Bài phát biểu của RM nhắc đến chiến dịch Love Myself, chiến dịch mà ban nhạc hợp tác cùng Quỹ Nhi đồng UNICEF, nhằm kêu gọi chấm dứt bạo lực với trẻ em và thanh thiếu niên. RM khẳng định BTS đã có vinh dự lớn khi đảm nhận trách nhiệm này. Đồng thời kêu gọi thế hệ trẻ hãy nói lên những vấn đề đang gặp phải, yêu thương bản thân nhiều hơn.

Sau khi kết thúc đoạn phát biểu về Love Myself, RM đã nói về bản thân anh. Trưởng nhóm BTS chia sẻ anh từng là một cậu bé có tuổi thơ lặng lẽ tại một thành phố nhỏ êm đềm ở Hàn Quốc. Lẽ ra RM cũng sẽ trở thành một thiếu niên bình thường, nhưng anh đã “thức tỉnh”, tìm được đam mê cho chính mình.

BTS gây ấn tượng với những hoạt động chống bạo hành trẻ em cùng quỹ UNICEF.

Những lời phát biểu của RM nhận được nhiều phản ứng tích cực từ giới trẻ, nhưng bên cạnh đó cũng có một luồng ý kiến trái chiều. Một số fan quốc tế cho rằng RM không nên nói về bản thân nhiều như vậy mà nên đề cao tinh thần đoàn kết cho nhóm BTS. “Trong bài phát biểu 6 phút, hơn 1 nửa thời gian RM chỉ nói về cậu ấy. Tôi thấy có một sự ích kỷ ở đây”; “Ban đầu BTS thông báo là sẽ có bài phát biểu dài 3 phút thôi nhưng lại thành 6 phút lê thê về RM. Đáng lẽ trưởng nhóm nên đề cập đến các thành viên khác nữa”…

Đáp lại ý kiến trái chiều, nhiều Army khẳng định RM là một leader luôn tận tâm với nhóm. Những chia sẻ của RM không hề có ý “chia rẽ nội bộ”, “nâng cao bản thân”, mà chỉ muốn tạo cảm hứng cho giới trẻ toàn thế giới. “RM đã có công rất lớn trong việc tạo dựng hình ảnh đẹp cho BTS trong mắt khán giả quốc tế, hãy biết ơn cậu ấy vì điều đó”, một fan bình luận.

Hiện tại, bài phát biểu của RM vẫn nhận sự quan tâm lớn của truyền thông nước ngoài. Hàng loạt câu chuyện từ fan đã được chia sẻ thông qua hashtag #SpeakYourself mà BTS kêu gọi đến thế hệ trẻ khắp nơi trên thế giới.

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Netizen tranh cãi vì top 5 boygroup xuất xắc nhất K-pop vắng bóng TVXQ và EXO

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Ngoại trừ H.O.T, hai nhóm nhạc nam đình đám của SM đều không …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.