Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Chỉ vì mặc áo trễ vai và lỡ tay chỉnh áo ‘quá đà’, Jennie (Black Pink) lại bị anti-fan ‘ném đá’

Chỉ vì mặc áo trễ vai và lỡ tay chỉnh áo ‘quá đà’, Jennie (Black Pink) lại bị anti-fan ‘ném đá’

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Một bộ phận fan only của các thành viên khác không tiếc lời mỉa mai và cho rằng Jennie đã cố tình kéo áo với mục đích không mấy tốt đẹp.

Không thể phủ nhận sức hút của Jennie (Black Pink) trong những ngày gần đây! Với màn debut solo cực kỳ thành công, Jennie một lần nữa chứng minh cô chính là một trong những nữ thần tượng nổi tiếng nhất của lứa idol thế hệ 3. Tuy nhiên, sự nổi tiếng nào cũng có thể trở thành con dao hai lưỡi. Và đối với Jennie, những đặc quyền mà nữ thần tượng này có được từ cái mác “thành viên được YG ưu ái nhất Black Pink” đã khiến cô gặp không ít rắc rối với anti và một bộ phận fan only của các thành viên khác.
Sau concert solo đầu tiên của Black Pink, cái tên Jennie bỗng được nhắc đến khắp nơi trên các trang mạng xã hội, nhưng thật đáng buồn khi đây lại không phải là một chuyện đáng ăn mừng. Một loạt “phốt” nghiêm trọng của Jennie đã khiến cư dân mạng dậy sóng, từ thái độ hời hợt khi trình diễn vũ đạo chung của nhóm (nhưng lại rất hăng say khi trình diễn ca khúc solo) cho đến hành động được cho là coi thường Lisa. Nhưng mọi thứ vẫn chưa dừng lại ở đó, bởi mới đây Jennie lại tiếp tục trở thành đề tài gây tranh cãi với một hành động “khó hiểu” trên sân khấu.Vào ngày 19 tháng 11 vừa qua, Black Pink đã có mặt tại Indonesia để giao lưu và biểu diễn tại một sự kiện của Shopee. Buổi biểu diễn của các cô gái còn được livestream để người hâm mộ toàn cầu có dịp theo dõi. Tuy nhiên cũng từ đây, nhiều người bắt đầu nhận ra sự khác lạ trong trang phục của Jennie, đặc biệt là khi cô liên tục kéo áo xuống trong các phần giao lưu cũng như biểu diễn.

Ngày hôm đó, Jennie mặc một chiếc áo trễ vai, khoe được bờ vai trần quyến rũ. Một số fan của Jennie không thích sự lựa chọn này vì cho rằng chiếc áo mang đến cảm giác quá bất tiện, khiến nữ thần tượng cảm thấy không thoải mái và không thể trình diễn hết sức mình. Thế nhưng nhiều khán giả lại chú ý đến hành động kéo áo của cô nàng. Trong một phần giao lưu, khi các thành viên khác đang phát biểu, Jennie bất ngờ kéo phần vai áo xuống sâu hơn. Hành động này của cô vô tình khiến phần áo bảo hộ bên trong bị lộ ra ngoài. Tuy nhiên, Jennie vẫn rất bình tĩnh và thậm chí là vui vẻ mỉm cười mặc dù nhiều người xem không thể hiểu được mục đích đằng sau hành động này của cô.Ở giữa phần trình diễn “As If It’s Your Last“, Jennie cũng có hành động tương tự. Tuy nhiên, có vẻ lần này Jennie còn “mạnh tay” hơn, đến mức lộ hoàn toàn phần áo bảo hộ phía trong. Dù khoảnh khắc này chỉ kéo dài trong vài giây nhưng nó nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả, đặc biệt là những người vốn đã không có cảm tình với Jennie từ những sự kiện trước đó. Rất nhanh chóng, nhiều anti và fan only của các thành viên khác đã lên tiếng mỉa mai Jennie. Họ cho rằng cô có mục đích không mấy tốt đẹp khi nhiều lần dùng tay kéo áo trên sân khấu, chẳng hạn như cố tình tỏ ra sexy, gợi cảm hơn. Không ít người thậm chí còn dùng những lời lẽ nặng nề như “phản cảm”, “dơ bẩn” để nói về hành động này của Jennie và khẳng định không phải tự nhiên mà cô lại nhiều lần kéo áo như vậy trong một sự kiện.Tất nhiên, chứng kiến thần tượng mình bị bash “lên bờ xuống ruộng” vì một lý do từ trên trời rơi xuống như vậy, nhiều fan cảm thấy vô cùng tức giận. Họ lên tiếng bênh vực, bảo vệ Jennie và cho rằng đây là hành động chỉnh áo hết sức bình thường, vì phần thun trên áo có thể bó vào tay gây khó chịu, nhất là trong những lúc cần cử động mạnh hay cụ thể là khi phải thực hiện vũ đạo. Các fan không tiếc lời chỉ trích những người soi mói từng cử chỉ, hành động của Jennie để tìm cớ chỉ trích cô bất cứ lúc nào có thể.

Dù vậy, lời bênh vực của người hâm mộ vẫn khiến nhiều người cảm thấy không thuyết phục. Họ vẫn tiếp tục lên tiếng mỉa mai với lập luận rằng khi mặc kiểu áo này, nếu thấy khó chịu người ta thường sẽ kéo lên chứ không kéo xuống để tránh tình huống “lộ hàng”, đặc biệt là với các thần tượng nữ vốn luôn phải rất cẩn trọng trong vấn đề trang phục sân khấu.

Bạn nghĩ gì về trường hợp này?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BLACK PINK chính thức trở thành ‘trùm cuối’ của K-pop trên Youtube sau khi vượt qua thành tích của BTS

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Siêu hit năm ngoái của BLACKPINK tiếp tục mang về thành tích khủng. …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.