Home / Thần tượng Kpop / Đi “vòng quanh thế giới” với những MV đẹp xuất sắc của Kpop

Đi “vòng quanh thế giới” với những MV đẹp xuất sắc của Kpop

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Các thần tượng Hàn Quốc đã đưa lên MV của mình những khung cảnh hết sức tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới.

Hầu hết các fan Kpop đều mơ ước được một lần đến Hàn Quốc, đó là điều hết sức dễ hiểu!. Nhưng đối với những người hâm mộ có niềm đam mê du lịch bất tận, Hàn Quốc không phải là nơi duy nhất sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp từng được giới thiệu trong các sản phẩm Kpop.

Khi làn sóng Hallyu ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhiều nghệ sĩ và công ty đã lựa chọn ghi hình MV ở những đất nước tuyệt đẹp khác bên ngoài bán đảo Triều Tiên. Nếu bạn là một fan Kpop và cũng là một tín đồ du lịch, danh sách các MV Kpop được quay ở những nơi tuyệt vời trên khắp thế giới được giới thiệu trong bài viết này sẽ là món quà hoàn hảo dành cho bạn, giúp bạn nối dài thêm những nơi phải đi trong chuyến hành trình du lịch trong mơ của mình. Từ những bãi biển nhiệt đới thơ mộng đến những đỉnh núi tuyết hùng vĩ, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một điểm đến hoàn hảo để lên kế hoạch về một kỳ nghỉ tuyệt vời cùng với những người thân yêu của mình!

1. SNSD – “Party” (Thái Lan)

Khi “Party” ra mắt vào năm 2015, ai lại không tưởng tượng về quang cảnh được nhảy múa, bơi lội và phơi mình dưới ánh nắng mặt trời trên một bãi biển xinh đẹp cùng với SNSD? Bãi biển tuyệt đẹp, hàng cọ xanh mát, nước biển trong vắt và hoàng hôn lãng mạn, tất cả đều có thể được tìm thấy ở Ko Samui, Thái Lan! Cảnh quay bãi biển nổi tiếng trong MV này dường như đã được quay ở Ban Tai, nơi vốn được biết đến với bờ cát trắng phau và nước biển trong vắt. Bất kể bạn muốn vùng vẫy cùng những con sóng hay khám phá một nền văn hóa phong phú, Thái Lan cũng sẽ là một điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ ngọt ngào của bạn.

2. TWICE – “Likey” (Canada)

Nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ sôi nổi và nhộn nhịp, bạn cần phải lên kế hoạch đến với Vancouver, Canada – nơi mà  đã ghi hình MV “Likey“. Giống như trong MV của TWICE, Canada là một đất nước nhiều màu sắc và có rất nhiều hoạt động khác nhau cho khách du lịch trên toàn thế giới. “Likey” đã giới thiệu với chúng ta một số điểm đến đáng nhớ tại Canada, bao gồm Alley Oop (đường hẻm màu hồng và màu vàng nhạt), White Rock Pier và Maple Tree Square. Từ mua sắm đến thể thao đến cả những công viên tuyệt đẹp, Canada có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn cho một chuyến du lịch khám phá đất nước này!

3. G-Dragon (Big Bang) – “Crooked” (Anh Quốc)

Nếu bạn yêu thích khung cảnh châu Âu cổ kính, London, Anh Quốc có thể là nơi hoàn hảo để bạn đến thăm. Đây cũng là điều mà G-Dragon đã giới thiệu đến chúng ta trong MV “Crooked” của mình. Nước Anh là nơi hội tụ rất nhiều địa danh nổi tiếng nhất trên thế giới, đồng thời cũng là nơi mà thời trang, lịch sử, kiến ​​trúc, và những món ăn tuyệt vời kết hợp hoàn hảo với nhau. Bên cạnh đó, MV “Crooked” còn giới thiệu vài địa điểm ít được biết đến hơn, chẳng hạn như Whitby Street và Brick Lane. Bạn chắc chắn sẽ muốn dừng lại và khám phá tất cả những nơi tuyệt vời mà mình bắt gặp ở London!

4. VIXX – “Only U” (Thụy Điển)

6 chàng trai dễ thương tại một thành phố châu Âu xinh đẹp, chúng ta còn cần gì tuyệt vời hơn thế? “Only U” của VIXX được quay ở Stockholm, Thụy Điển. Và đất nước này là một nơi lý tưởng cho những ai yêu mến cả những điểm tham quan nhân tạo và các kỳ quan thiên nhiên. “Only U” được thực hiện ở rất nhiều địa điểm nổi tiếng tại Stockholm, bao gồm cả phía trước Cung điện Hoàng gia và Tòa nhà Quốc hội, xung quanh công viên King’s Garden và tại Brantingtorget (Quảng trường Branting), nơi người hâm mộ có thể tìm thấy đài phun nước trong MV của VIXX. Với nhiều con sông và hồ cộng với kiến ​​trúc hùng vĩ, Thụy Điển chắc chắn sẽ mang đến một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bất cứ ai có cơ hội đến thăm nơi đây.

5. Kyuhyun (Super Junior) – “A Million Pieces” (Thụy Sĩ)

Trong “A Million Pieces” của Kyuhyun, từ giọng hát của nam thần tượng đến phong cảnh tuyệt vời xuất hiện trong MV, tất cả đều khiến chúng ta phải choáng ngợp. Được quay ở Zurich, Thụy Sĩ, MV này thật sự là một tuyệt tác với những giá trị lớn lao về cả âm nhạc lẫn du lịch. “A Million Pieces” giới thiệu đến khán giả những cảnh đẹp của đất nước Thụy Sĩ, đặc biệt là hồ Trubsee với phong cảnh yên bình và những ngọn núi hùng vĩ xung quanh. Cho dù bạn chọn đi dạo quanh thị trấn hay đi bộ trên núi, chắc chắn rằng bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ (và cả những bức ảnh đáng giá để đăng lên Instagram)!

6. Taemin (SHINee) – “Drip Drop” (California, Mỹ)

Khi nghĩ về California, Hoa Kỳ, chúng ta thường có xu hướng nhớ đến một thành phố lớn và những người nổi tiếng của nước Mỹ. Nhưng Taemin lại giới thiệu cho khán giả một khía cạnh rất khác của California trong MV “Drip Drop“. Được quay tại Vasquez Rocks Natural Area Park – một sa mạc đá đỏ tuyệt đẹp với những khối đá có hình dáng thú vị, đây sẽ là một địa điểm du lịch lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên (và yêu mến cả Kpop nữa)!

7. MAMAMOO – “Starry Night” (New Zealand)

Những cô gái năng động MAMAMOO đã quay MV “Starry Night” của mình tại đất nước tuyệt đẹp New Zealand. New Zealand được biết đến với những ngọn núi cao chót vót, những ngọn đồi xanh mướt và những bãi biển đẹp đến choáng ngợp. “Starry Night” được quay ở Auckland và những vùng xung quanh đó, giới thiệu đến khán giả vẻ đẹp đa dạng của đất nước New Zealand. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn và cảm thấy như mình đang trẻ lại, hãy nhanh chóng đặt vé đến New Zealand ngay và luôn!

8. SISTAR – “Lonely” (Macau)

Thời điểm SISTAR tan rã thực sự là một ngày buồn đối với Kpop. Dẫu vậy, họ vẫn để lại một món quà cuối cùng cực kỳ quý giá dành cho người hâm mộ. MV “Lonely” của SISTAR được quay ở Macau, nơi được mệnh danh là Las Vegas của châu Á. Như những gì MV này đã giới thiệu, Macau là một nơi tuyệt vời để đi du lịch cùng bạn bè, cùng nhau mua sắm, ăn uống và tạo ra những kỷ niệm không thể nào quên. Cho dù bạn đang cảm thấy cô đơn, may mắn hay chỉ đơn giản là thèm khát một chút cảm xúc phấn khích, Macau vẫn là điểm đến mà bạn nhất định phải ghé thăm!

9. Jessica – “Wonderland” (Pháp, Thụy Sĩ)

Nếu bạn yêu thích lâu đài, đá cuội, và những ngọn núi tuyết, bạn chắc chắn sẽ yêu thích điểm đến này. Jessica đã quay MV tuyệt vời và kỳ diệu mang tên “Wonderland” của mình ở Yvoire, Pháp và Geneva, Thụy Sĩ. Yvoire là một ngôi làng dễ thương được hình thành từ thế kỷ 13 và dường như đã bị đóng băng cùng với thời gian. Những con đường rải đầy đá cuội, những căn nhà nhỏ kiểu nông thôn ấm cúng và thức ăn ngon sẽ khiến bạn cảm thấy như đang được bước vào một câu chuyện cổ tích. Kế đến, đối với những ai thích nô đùa trên một ngọn núi tuyết, Geneva vào mùa đông sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cả hai đều là những nơi tuyệt đẹp có thể khiến bạn choáng ngợp khi chỉ vừa đặt chân đến!

10. LOOΠΔ / HaSeul – “Let Me In” (Iceland)

LOOΠΔ là một nhóm nhạc vô cùng đặc biệt của Kpop khi họ có quá trình công bố các sản phẩm pre-debut kéo dài trong 2 năm. Kể từ năm 2016, công ty đã lần lượt phát hành nhiều sản phẩm để giới thiệu các thành viên cũng như nhóm nhỏ đến với khán giả. “Let Me In” là sản phẩm chào sân của HaSeul, người đã may mắn được quay MV tại Iceland. Đất nước này có rất nhiều kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp, bao gồm cả bãi biển Diamond nổi tiếng. Bãi biển này được biết đến với bãi cát đen, khi kết hợp với những tảng đá băng sẽ tạo nên một quang cảnh ngoạn mục và huyền ảo. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch không thể nào quên với mong muốn được trải nghiệm những điều mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác, Iceland chính là nơi mà bạn phải xách ba lô lên và đi!

11. GOT7 – “A” (Malaysia)

Không ít người nhận ra MV “A” vui nhộn và dễ thương của GOT7 được quay ở Shah Alam, Malaysia. Ngoài Holy Smoke Cafe, nơi các chàng trai rơi vào lưới tình Sana trong MV “A“, Malaysia còn có rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ bạn khám phá. Bất kể bạn quan tâm đến văn hoá, lịch sử, mua sắm, hay những món ăn ngon, Malaysia đều có thể đáp ứng tất cả những nguyện vọng ấy của bạn!

12. SEVENTEEN – “Healing” (Úc)

Khi nghĩ đến một kỳ nghỉ tuyệt vời, những từ ngữ nào sẽ hiện ra ngay trong đầu bạn? Vui vẻ, chắc chắn rồi! Thư giãn, cũng đúng luôn! Tuy nhiên, ca khúc “Healing” của SEVENTEEN cũng là một cách hoàn hảo để diễn tả một kỳ nghỉ trong mơ. Và còn nơi nào có thể giúp bạn nghỉ dưỡng thoải mái hơn nước Úc thơ mộng? MV này mang đến một khía cạnh đáng yêu và thú vị của SEVENTEEN khi họ vui chơi ở nhiều địa điểm khác nhau tại Sydney, Australia, bao gồm cả Sydney Harbour. Úc là điểm đến phù hợp cho tất cả mọi người, dù bạn định nghĩa “nghỉ dưỡng” như thế nào, bạn nhất định sẽ rất thích thú khi đến thăm quốc gia xinh đẹp này!

13. AOA – “Good Luck” (Guam)

Nếu một thiên đường nhiệt đới là điều mà bạn đang khao khát, các cô gái AOA sẽ giới thiệu cho bạn một điểm đến hoàn hảo! MV “Good Luck” của họ được quay ở Tamuning, Guam và giới thiệu đến khán giả một hòn đảo xinh đẹp, thời tiết hoàn hảo và những hoạt động giải trí thú vị. Từ thư giãn trên bãi biển Tumon đến thưởng thức những món ăn địa phương tuyệt vời, tất cả mọi thứ về hòn đảo này sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc khi ghé thăm!

14. DIA – “Will You Go Out With Me” (Nhật Bản)

Ngoài Hàn Quốc, Nhật Bản chính là đất nước nằm trong danh sách “nhất định phải đến” của bất kỳ fan Kpop nào. Trong MV “Will You Go Out With Me“, DIA đã có một chuyến dạo chơi vòng quanh Tokyo, Nhật Bản – nơi họ ghi hình sản phẩm này, bao gồm cả Shibuya Crossing nổi tiếng thế giới. Đối với những người yêu thích khám phá, Nhật Bản có một cuộc sống về đêm vô cùng nhộn nhịp cũng như rất nhiều điều thú vị để bạn tìm hiểu không ngừng nghỉ. Kế đến, đối với những người muốn thư giãn, Nhật Bản có một số bãi biển tuyệt đẹp và mang đến cho bạn cơ hội được gần gũi với thiên nhiên. Bất kể điều bạn thích là gì, Nhật Bản luôn là một quốc gia nhất định phải ghé thăm!

15. Davichi – “Cry Again” (Hungary)

Các cô gái tài năng Davichi đã lựa chọn Budapest, Hungary làm bối cảnh trong MV “Cry Again” của họ. MV đầy cảm xúc này giới thiệu nhiều điểm tham quan thú vị ở Hungary, chẳng hạn như Chain Bridge. Mặc dù những địa điểm này có vẻ khá buồn do ảnh hưởng của câu chuyện trong MV, tuy nhiên chúng thật sự rất đẹp và ngoạn mục nếu bạn được tận mắt chứng kiến ngoài đời thật. Hungary là điểm đến hoàn hảo cho những ai yêu thích kiến ​​trúc tuyệt vời, những món ăn ngon và những câu chuyện lịch sử đáng nhớ!

Đâu là điểm đến trong mơ của bạn được giới thiệu trong các MV Kpop?

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Yuna (ITZY) xứng danh ‘Maknae nhà JYP’: Cười tươi rói trong khi các chị… khóc vật vã

Share now~FacebookTwitteremail Cộng đồng fan K-Pop còn đùa rằng điều này đã trở thành truyền …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *