Home / Tin K-Drama / Kim So Hyun và Sulli sẽ có cảnh nóng trong Real

Kim So Hyun và Sulli sẽ có cảnh nóng trong Real

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nữ ca sĩ, diễn viên nhiều tai tiếng Sulli sẽ có 1 phân đoạn nóng bóng với nam diễn viên Kim So Hyun. Đặc biệt là cả 2 đều quyết định sẽ không dùng thế thân trong cảnh quay này !

Sau 1 thời gian dài tạm ngưng hoạt động, cuối cùng cô nàng lắm tai nhiều tật Sulli đã quay trở lại với 1 tác phẩm mới trên màn ảnh rộng cùng nam diễn viên rất được yêu thích hiện nay Kim So Hyun. Như để chứng minh mình đã trưởng thành, cô nàng còn chấp nhận ngay khi được biết sẽ có 1 cảnh nóng 16+ giữa 2 người.

sulli_kim_so_hyun

Theo 1 nguồn tin từ Nate cho hay Kim Soo Hyun cùng Sulli vừa hoàn thành cảnh phòng the nóng bỏng giữa 2 người cách đây ít ngày. Với hai diễn viên, đây là lần đầu tiên họ trải nghiệm với cảnh táo bạo trên màn ảnh.

“Sulli sẽ nude nửa thân trên trước ống kính. Bình thường các nữ diễn viên có quyền yêu cầu người đóng thế khi thực hiện các cảnh quay như vậy. Nhưng Sulli thì khác, cô ấy muốn tự mình đảm nhận từng góc máy”, đại diện phim chia sẻ với báo chí.

Người này cho biết thêm trong các cảnh quay có phần kích thích và ướt át hơn, Sulli cũng muốn đóng thật. Điều này khiến nhà sản xuất phải bất ngờ. Có vẻ như cô nàng Sulli quyết tâm rũ bỏ hình tượng trong sáng của mình.

Trong khi đó, nhiều độc giả trên Nate bày tỏ thái độ không hề hài lòng khi tài tử Vì sao đưa anh tới phải đóng cảnh ân ái với Sulli. Nữ nghệ sĩ trẻ có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại vướng nhiều tai tiếng khi thường đăng tải ảnh thả rông vòng 1 trên trang cá nhân. Và hơn nữa là vị cuộc tình của cô với Choza, người hơn cô chục tuổi.

sulli_real

“Chả có gì bất ngờ khi con đó dám hở ngực trên phim cả, nó là loại người không biết ngại ngùng mà”, một ý kiến không có gì là thân thiện được Nate đăng tải.

Theo Newsen, Real là dự án phim cuối cùng của Kim Soo Hyun trước khi anh lên đường đi nhập ngũ.

“Real” là một bộ phim hành động – trinh thám về một chuyên gia giải đáp các bí ẩn(Kim Soo Hyun), người sống trong một thành phố đầy hào nhoáng và chuyên xử lý các yêu cầu của thế giới ngầm. Phim còn có sự tham gia của Han Ji Eun, Lee Sung Min, Jo Woo Jin, dự kiến ra mắt đầu năm 2017. Hãy chờ đợi thêm những hình ảnh chính thức từ phim nhé !

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Mỹ nữ Kpop giả nam nhân, thư sinh đẹp trai có, hài hước gây cười cũng không kém phần xuất sắc

Share now~FacebookTwitteremail Dạo gần đây Kpop không thiếu những “soái tỷ” làm bao trái tim …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *