Home / 360Netizenbuzz / Không ngờ cũng có ngày K-net hết mình ủng hộ và gọi Sulli là “Nhà đấu tranh vì nữ quyền”

Không ngờ cũng có ngày K-net hết mình ủng hộ và gọi Sulli là “Nhà đấu tranh vì nữ quyền”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hành động mới đây của Sulli đã khiến rất nhiều cư dân mạng, mà hầu hết là phụ nữ lên tiếng tán thưởng nhiệt tình.

là một trong những nữ thần tượng tương đối đặc biệt của Kpop, không phải vì cô quá tài năng hoặc vì đã làm nên nhiều thành tích đặc biệt, mà bởi ngôi sao sinh năm 1994 thường xuyên là đối tượng nhận sự công kích từ cư dân mạng, antifan vì những “trò điên khùng”. Sau mỗi hành động có phần khó hiểu của cựu thành viên f(x), cô nàng luôn bị chỉ trích không ít, tuy nhiên Sulli vẫn luôn nổi tiếng, luôn có lượng fan đông đảo vì nhan sắc thuộc hàng “nữ thần” của mình.
Nhiều người vẫn luôn không hiểu vì sao một nữ idol thường xuyên tạo ồn ào như Sulli lại luôn nhận được nhiều sự yêu mến. Sau mỗi vụ lùm xùm các mặt báo, ngôi sao 24 tuổi vẫn thản nhiên xuất hiện, đến các sự kiện và lại leo top tìm kiếm. Mới đây, một hành động của “gà cưng” nhà SM Ent đã hé lộ phần nào lý do giúp cô luôn nhận được 2 luồng ý kiến từ công chúng, mà sự tích cực có phần lấn át sự tiêu cực.

Bằng một bài đăng nhỏ trên trang cá nhân của mình, Sulli đã thể hiện sự ủng hộ của mình cho ngày Tưởng niệm phụ nữ mua vui tại Hàn Quốc, diễn ra vào ngày 14.8 hàng năm. “Phụ nữ mua vui” nhằm ám chỉ đến là bức tượng đồng cao 1.5 m, mô phỏng hình ảnh người phụ nữ chân trần, ngồi trên ghế. Đây là biểu tượng gợi nhớ tới những người phụ nữ bị đưa vào các nhà thổ và ép buộc quan hệ tình dục bởi binh lính Nhật trong Thế chiến 2. Bài đăng của Sulli trên trang cá nhân nhận được nhiều lượt bình luận khen ngợi

Đây là một trong những sự việc luôn khiến quan hệ Hàn – Nhật căng thẳng và với lòng tự tôn dân tộc rất cao của mình, công chúng xứ sở kim chi luôn ủng hộ các hành động thể hiện sự đả kích vào những tội ác mà xứ Phù Tang đã đối xử với họ trong quá khứ. Chính vì lý do đó mà việc tưởng niệm của Sulli đã nhận được vô số lời khen ngợi và đồng tình.

Nhiều cư dân mạng gọi Sulli là nhà đấu tranh vì nữ quyền chân chính, bởi cô thể hiện sự ủng hộ của mình với ngày tưởng niệm phụ nữ mua vui. Hơn nữa, khi xét đến các hành động trong quá khứ của cô nàng như sở thích “thả rông”, làm những điều theo đúng cá tính của mình, người ta đã nhận ra rằng cô thực sự là một cô gái yêu thích sự tự do, sống thoải mái theo ý mình mà không bị ràng buộc bởi bất cứ luật lệ nào, bất chấp bản thân là một thần tượng nổi tiếng. Sulli luôn tự tin khoe hình ảnh “thả rông” lên trang cá nhân mà chẳng màng quan tâm sự chỉ trích của ai.

Hơn nữa, mỗi hành động của Sulli đều không làm ảnh hưởng đến ai. Nói cách khác, chỉ vì sự săm soi của dư luận, sự đào bới quá mức của truyền thông mà những việc nữ thần tượng sinh năm 1994 làm bị cho là “trò điên khùng”. Trên thực tế, những gì cô nàng làm đều rất bình thường so với các cô gái khác.

Một số bình luận trên Nate – diễn đàn nổi tiếng “khó ở” của Knet:

– Xét ra thì Sulli mới đúng là một nhà đấu tranh vì nữ quyền chân chính. Cô ấy làm những gì mình muốn mà chẳng quan tâm đến việc người ngoài nghĩ gì và cũng chẳng làm hại ai. Hơn nữa mỗi hành động của cô ấy dù nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn trong việc bảo vệ phụ nữ.

– Hành động đáng để tán thưởng.

– Ai cũng bảo Sulli thích làm mấy trò điên khùng, nhưng nghĩ xem nào cô ấy đâu có hại ai. Đơn giản là phụ nữ ai chẳng thích thả rông đôi lúc, cũng đâu phải cô ấy đăng mỗi ngày mà bảo người ta thích lôi kéo sự chú ý. Thực sự truyền thông mới là thủ phạm phá hoại hình tượng của Sulli, chứ có lắm người hám fame hơn kìa.

– Tự tin thả rông, tự tin lên tiếng vì “phụ nữ mua vui”. Ủng hộ Sulli, nhà nữ quyền thực sự.

– Có cả đống người không biết về ngày này, tính ra Sulli làm tôi bất ngờ đó.

– Mà thực ra trước giờ các hành động của Sulli đâu có sai trái hay phạm luật gì?

– Một hành động cao cả, tuyệt quá Sulli!

– Định nghĩa đúng nhất về nữ quyền đang được Sulli thể hiện

Theo: Thế Giới Trẻ

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.