Home / Thần tượng Kpop / Bạn gái các thành viên nhóm Monsta X ? Liệu các chàng trai Monsta X đã hẹn hò chưa ?

Bạn gái các thành viên nhóm Monsta X ? Liệu các chàng trai Monsta X đã hẹn hò chưa ?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Monsta X là nhóm nhạc nam theo phong cách hiphop-pop được thành lập vào năm 2015. Cả nhóm ra mắt dưới sự quản lý của Starship Entertainment. Không chỉ xuất hiện trên các show âm nhạc, hiện tại nhóm đẩy mạnh hoạt động trên các lĩnh vực khác như đóng phim, tham gia các show giải trí. Cả nhóm gồm 7 thành viên tài năng, có thể hát nhảy và rap 1 cách thuần thục: Shownu, Wonho, Minhyuk, Kihyun, Hyungwon và Jooheon, I.M .Liệu 7 thành viên của nhóm Monsta X đã có bạn gái chưa ? Hãy cùng 360kpop điểm qua nhé.

monsta-x

Bạn gái của Shownu ? 

Shownu tên thật là Son Hyun Woo. Anh sinh ngày 18/7/1992. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình tại nhóm Monsta X. Ở trong nhóm, anh nắm vai trò là vũ công và hát lót. Anh cũng là một trong những thành viên dễ thương nhất nhóm.

Shownu hiện tại chưa có bạn gái. Anh cũng không dính bất kỳ tin đồn nào. Anh từng nhiều lần nói thẳng hiện tại anh không muốn dính vào các mối quan hệ tình cảm, anh muốn phát triển sự nghiệp của mình ổn định rồi sẽ nghĩ đến việc có bạn gái sau.

Bạn gái của Wonho ?

Wonho tên thật là Shin ho Seok. Anh sinh ngày 7/3/1993. Từng có tin đồn trong quá khứ Wonho là 1 playboy, anh từng hút thuốc, nhậu nhẹt và tán tỉnh các cô gái khi anh còn đang học cấp 3. Tuy vậy mọi người cũng không để ý lắm vì ai cũng từng có 1 thời quá khứ. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình là thành viên của nhóm Monsta X. Trong quá khứ, có nhiều tin đồn rằng Wonho đã hẹn hò với 1 cô nàng ulzzang ( Lee Tae Gyun ). Sau đó, nhiều fan hâm mộ tìm thấy những bức ảnh chụp chung của 2 người trên internet. Tuy vậy, cả Wonho và Lee Tae Gyun đều im lặng nên mọi người không thể biết được chính xác mối quan hệ của họ.

Bạn gái của Minhyuk ?

Anh tên thật là Lee Min Hyuk. Anh sinh ngày 3/11/1993 tại Hàn. Hiện tại anh không có bất kỳ mối quan hệ nghiêm túc nào và muốn tập trung cho sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, Minhyuk cũng cho biết mẫu bạn gái của mình phải là người vui tính. Ngoài ra cô ấy phải thật năng động vì anh ấy muốn mối tình của mình phải thật thú vị.

Bạn gái của Kihyun

Tên thật là Yoo Kihyun. Anh sinh ngày 22/9/1993. Anh hiện tại là thành viên của nhóm Monsta X. Mẫu bạn gái yêu thích của anh là các cô nàng có vẻ ngoài baby.

Bạn gái của Hyungwon

Tên thật của anh là Chae Hyungwon. Anh sinh ngày 15/1/1994. Trước khi trở thành ca sĩ, anh từng là một người mẫu. Thậm chí anh đã từng làm việc trong công ty của gia đình mình. Hiện tại, anh đang độc thân và tận hưởng cuộc sống với âm nhạc. Mẫu bạn gái lý tưởng của anh là 1 cô gái tốt bụng. Và phải cùng anh đối mặt với mọi khó khăn có thể gặp phải trong tương lai.

Bạn gái của Jooheon

Anh tên khai sinh là Lee Jooheon. Sinh ngày 6/10/1994. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình dưới vai trò là rapper của nhóm Monsta X. Từng có tin đồn anh hẹn hò với 1 nữ thực tập sinh cùng công ty, tuy nhiên có vẻ như đó là chỉ là tin vịt. Hiện tại anh vẫn còn độc thân và muốn tập trung phát triển sự nghiệp của mình. Mẫu bạn gái lý tưởng của anh là các cô nàng bận quần jeans.

Bạn gái của I.M

Tên thật của anh là Lim Chang Kyun. Anh sinh ngày 26/1/1996. Cha của anh vốn là 1 nhà khoa học, công việc của ông bắt buộc gia đình phải di chuyển khắp mọi nơi. Chính vì vậy anh vẫn chưa có bạn gái, anh nhiều lần mong muốn có bạn gái măc dù công việc của anh có lịch trình khá bận rộn.

 

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • monsta x thành viên
  • i m monsta x rời nhóm
  • monsta x các thành viên
  • thanh vien monsta x
  • monsta x wonho
  • nhóm monsta x
  • monsta x thong tin
  • thông tin về monsta x
  • thông tin nhóm monsta x
  • monsta x
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Không chỉ quy tụ dàn idol nổi nhất hiện nay, SBS Gayo Daejun còn có sân khấu kết hợp của TWICE & Red Velvet!

Share now~FacebookTwitteremail Ngoài ra, vẫn còn một sân khấu kết hợp nữa đến từ các …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.