Home / Tin tức chung / Kiểu tóc “choppy bang” của tiên nữ cử tạ Lee Sung Kyung gây sốt tại Hàn – Hãy thử ngay đi nào !

Kiểu tóc “choppy bang” của tiên nữ cử tạ Lee Sung Kyung gây sốt tại Hàn – Hãy thử ngay đi nào !

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nếu bạn vẫn còn đang chưa biết diện kiểu tóc gì để đón năm mới, hay đơn giản chỉ là muốn thay đổi bản thân. Hãy thử nghía qua kiểu tóc Choppy Bang – tóc mái ngắn cũn của cô nàng Lee Sung Kyung đã để trong bộ phim “Cô nàng cử Tạ”. Kiểu tóc này đang trở thành trào lưu đấy !

Tuy bộ phim “Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo” đã kết thúc, tuy nhiên dư âm của nó để lại là hết sức to lớn. Thỏi son Lee Sung Kyung xài trong phim, bộ quần áo cô ấy mặc đều được các chị em bên Hàn săn đón nhiệt tình. Tất nhiên là cả mái tóc “Choppy Bang” hết sức ngộ nghĩnh và đáng yêu của cô nàng nữa !

lee-sung-kyung-choppy-bang

Với phong cách tóc mái thưa ngắn cũn và cách mím môm chúm chím – đây chính là phong cách đang trở thành mốt trong giới trẻ Hàn Quốc hiện nay.

Nếu như ngay từ khi phim trình chiếu, khán giả đã bị bất ngờ bởi biến tấu kiểu tóc bob với phần tóc mái ngắn cũn siêu ngộ nghĩnh của nhân vật Kim Bok Joo. Phải hết sức chú ý là đây là 1 kiểu tóc dạng con dao 2 lưỡi, nếu không cẩn thận thì chủ nhân sẽ bị nhận xét là “trông như nhà thương” mới ra ngay. Một lời khuyên là nếu bạn có khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương với đường nét hết sức baby, giống như nữ diễn viên Lee Sung Kyung, hãy thử ngay kiểu tóc này nhé. Qua 16 tập phim, chắc hẳn mọi người đều thấy kiểu tóc này vô cùng dễ thương đấy !

lee-sung-kyung-toc-dep
lee-sung-kyung-toc

Nếu bạn vẫn còn chưa đủ tự tin, hãy xem qua một số bạn nữ Hàn diện kiểu tóc “choppy bang” đang gây sốt này nhé, các cô nàng chẳng quản ngại khoản “ngố tàu” nữa đâu mà thi nhau cắt tóc cho giống Lee Sung Kyung. Cho đến hiện tại, 2 từ “choppy bang” và “tóc Lee Sung Kyung” vẫn là từ khóa được yêu cầu đặc biệt nhiều tại các salon tóc ở Hàn.

 tien-nu-toc-cua-lee-sung-kyung
kieu-toc-lee-sung-kyung-tien-nu-cu-ta
kieu-toc-cua-lee-sung-kyung
choppy-toc
toc-choppy
choppy-bang-toc
toc-dep-choppy

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ji Chang Wook và Lee Sung Kyung sẽ là cặp đôi mới trong drama Be Careful For This Woman ?

Share now~FacebookTwitteremail Lee Sung Kyung và Ji Chang Wook thảo luận đóng cặp trong drama …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *