Home / Tin Kpop / Chaeyeon và Bae Seulgi xin lỗi vì cư xử không đúng mực tại concert của EXO

Chaeyeon và Bae Seulgi xin lỗi vì cư xử không đúng mực tại concert của EXO

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Chaeyeon và Bae Seulgi xin lỗi vì cư xử không đúng mực tại concert của EXO

Hai người được mời tới concert vì cùng thuộc team những người nổi tiếng chơi bowling với EXO Chanyeol và Baekhyun. Bae Seulgi còn chụp hình check in và đăng lên IG cá nhân

https://www.instagram.com/p/BUojR7AlH1_/

Tuy nhiên các fan tố cáo Bae Seulgi và Chaeyeon đã uống bia, ăn đồ ăn vặt; đứng dậy và nhảy lộn xộn; sau đó tiến tới khu vực sân khấu trước khi concert kết thúc để thông báo với EXO rằng mình sắp ra về, dẫn đến việc EXO phải chào họ giữa lúc concert đang diễn ra.

Ngay sau đó tài khoản IG cá nhân của Bae Seulgi và Chaeyeon phủ đầy những bình luận chỉ trích. Hai người đã phải lên tiếng xin lỗi:

Chaeyeon viết: Hành vi trong buổi concert của tôi đã quá trẻ con. Tôi đã không suy nghĩ kĩ, tôi xin lỗi. Tuy tôi có hát theo các bài hát và cổ vũ nữa, nhưng tôi vẫn thừa nhận một số hành vì của mình là sai. Tôi sẽ nghĩ đây như là những bình luận chỉ trích mang tính xây dựng và cẩn thận hơn trong tương lai. Tôi không thể không rời buổi concert sớm vì chúng tôi đã lên kế hoạch sẽ rời đi sau bài hát encore thứ nhất trước đó rồi. Tôi mới được nghe kể Chanyeol và các fan của cậu ấy đã bị fan của các thành viên khác xúc phạm bằng những lời chửi tục… tôi xin lỗi.” [Sau đó Chaeyeon đã edit lại, xoá đoạn đề cập tới Chanyeol].

성숙하지 못한 무대관람이였습니다 생각이짧았습니다 죄송합니다 잘못행동한 부분은 인정합니다 좋은 질책이라생각하고 앞으론 더 신중하겠습니다

A post shared by 연 (@chaeyeon_lee) on

Bae Seulgi viết: “Tôi đang tự kiểm điêm sâu sắc hành vi thô lỗ của mình tại concert. Tôi thành thật xin lỗi vì đã làm tổn thương các fan EXO.

Tôi xin lỗi vì làm tổn thương mọi người với lời xin lỗi cụt ngủn trước đó của mình… Đó là vì tôi không biết nói gì hơn ngoài lời xin lỗi… Tôi thực sự rất chân thành, và mọi người đi cùng tôi hôm đó đều đang nghiêm túc tự kiểm điểm lại hành vi của bản thân. Chúng tôi cảm thấy rất có lỗi với các fan EXO, nhưng chúng tôi còn cảm thấy có lỗi hơn với những người bạn EXO của chúng tôi. Tất cả những gì chúng tôi cảm thấy là có lỗi… Tôi không có gì để nói thêm, chúng tôi sẽ không tái diễn việc này trong tương lai… Mang đồ ăn và thức uống vào, sử dụng điện thoại giữa buổi concert, chào những người bạn EXO của chúng tôi và ra về giữa lúc sân khấu encore và vân vân… Tôi rất xin lỗi vì tất cả những hành động gây gián đoạn trên…

Tôi hiểu rằng tất cả các bạn đều đang rất giận dữ… Nên tôi hiểu tất cả những bình luận đó. Càng đọc nhiều hơn các bình luạn, tôi càng cảm thấy có lỗi và trái tim tôi đau nhói… Nhưng chúng tôi đều đang thực lòng xin lỗi cũng như tự kiểm điểm bản thân… Xin hãy chấp nhận lời xin lỗi chân thành của chúng tôi… Xin đừng giận dữ và tôi mong các bạn có thể tha thứ cho chúng tôi…

Nếu tôi có tham dự bất kì concert nào trong tương lai, tôi sẽ nhìn sự cố này như một tấm gương và xem concert một cách trưởng thành cũng như đầy tôn trọng…! Tôi xin lỗi.”

Cr: Koreaboo & Allkpop
[K CRUSH] | Q12 |
PLEASE TAKE OUT W

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Changmin (TVXQ) xác nhận trên show truyền hình Xiumin (EXO) sẽ sớm gia nhập quân ngũ

Share now~FacebookTwitteremail Có vẻ như kế hoạch nhập ngũ cho thành viên đầu tiên của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *