Home / Diễn Viên Hàn Quốc / [Fun facts] Những bí mật thú vị về nữ diễn viên Kim So Hyun

[Fun facts] Những bí mật thú vị về nữ diễn viên Kim So Hyun

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nữ diễn viên Kim So Hyun vừa đánh đấu quá trình trưởng thành của mình thành một nữ diễn viên thực thụ bằng vai nữ chính trong bộ phim Mặt Nạ Quân Chủ. Hãy cùng 360kpop điểm qua những điều thú vị của cô nhé!

1. “Em sợ rằng nếu em nghỉ ngơi thì công chúng sẽ quên đi các tác phẩm của em”

2. “Dù có là Han Ga Eun hay diễn viên Kim So Hyun thì đây cũng là một bộ phim em đã phải khóc rất nhiều”

3. “‘Quân chủ’ là bộ phim mang đến cho em rất nhiều suy nghĩ”

4. “Khi em còn nhỏ, em được góp mặt trong rất nhiều bộ phim nhưng thời lượng ngắn lắm, đây là lần đầu tiên em được diễn chính trong một bộ phim lên đến 20 tập. Trong một bộ phim dài như vậy thì em cảm thấy thật khó khăn khi giải quyết các vấn đề phát sinh. Em thấy mình còn nhiều thiếu sót lắm ạ. Em nghĩ điều mà khán giả lo lắng khi xem bộ phim này là sự trưởng thành trong diễn xuất của em. Nhưng mà phải trải qua những nỗi đau mới lớn khôn được chứ chị nhỉ”

5. “Em đã bắt đầu diễn xuất và không coi nó như một nghề nghiệp của mình đâu ạ, nhưng mà giờ thì em nghĩ rằng đây chính là định mệnh của mình”

6. Kim So Hyun từ khi bắt đầu vào tiểu học đã đi đến các học viện dạy diễn xuất. Mẹ cô đã quyết định cho con gái theo học học viện diễn xuất sau khi đến thử cả học viện diễn xuất và học viện piano. Trong một khoảng thời gian ngắn, cô đã rất thành công trong vai trò là diễn viên nhí, nhưng cô thú nhận rằng “Em đã khóc mỗi ngày vì nghĩ rằng mình chẳng có tài năng gì cả và việc em đi diễn sẽ mang lại những tổn thương cho gia đình em ”

7. Tác phẩm đầu tiên của Kim So Hyun là phim điện ảnh Man of Vendetta. Cô nói rằng “Mỗi khi đọc kịch bản em lại cảm thấy như tim em như được sống lại vậy. Nhân vật lần này có nhiều tuổi hơn em một chút, nhưng dù thế thì vì em rất muốn đóng nên mỗi lần đến buổi thử vai em đều tự diễn thử 5 lần, đến mức mà mắt thâm quầng hết lai vì phải thức đêm nữa. Khi em còn trong độ tuổi 10x, thật là tiếc không thể cho mọi người thấy hình ảnh được trải qua tình yêu đầu ngây thơ trong bộ đồng phục.”

kim-so-hyun-2017

8. “Em vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm nên có vẻ như biểu cảm cũng chưa được tốt. Em đã hiểu về mặt lý trí rồi nhưng mà em vẫn thấy rằng mình vẫn rất thiếu sót khi thể hiện cho “chín tới” những tình huống và cảm xúc ấy”

9. “Khi trưởng thành, em muốn thi lấy bằng lái xe và học nấu ăn nữa” Khi được hỏi lý do tại sao thì con bé nói là “vì có sự khác biệt rất lớn giữa việc biết và hoàn toàn không biết làm một cái gì”

10. Kim So Hyun rất tiếc phần mà mình không thể biểu hiện do chưa tự mình biết tự mình trải qua. Đặc biệt là những vấn đề trong tình yêu “Chỉ hiểu về mặt câu chữ không thôi thì chẳng thể hiện biểu cảm một cách dễ dàng được. Như kiểu là cảm giác có thể đi được 3 bậc thang nhưng 1 bậc thang cứ lưỡng lự ý ạ” Kim So Hyun thú nhận rằng những cảnh skinship với Yoo Seung Ho trong phim MBC “Mặt Nạ Quân Chủ” rất khó

“PD nim có hướng dẫn em phương pháp cụ thể: khi ôm Seung Ho oppa thì em hãy thử xoa nhẹ lưng anh ấy đi, mỗi lần như thế em ngại lắm ạ. Vì thế mà em đã học hỏi một cách gián tiếp bằng cách hỏi kinh nghiệm của những người xung quanh hoặc là thông qua những cảnh phim lãng mạn. Em đã rất cố gắng ghi nhớ những hành động, rồi cả ánh mắt của đôi tình nhân khi họ yêu nhau thông qua bộ phim lãng mạn kiểu như ‘Sleepless in Seattle’ đấy ạ”

11. Hai năm trước để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất của mình Kim So Hyun đã từ bỏ việc học tiếp lên cấp. Thay vào đó cô theo chế độ học tại gia. Giờ đây những bạn cùng tuổi với cô chỉ còn 120 ngày nữa trước khi tham gia vào kỳ thi đai học. Kim So Hyun nói là “Em đang suy nghĩ về việc học lên đại học và mọi vấn đề liên quan đến việc đó. So với việc nghĩ là nhất định phải vào được một khoa đặc biệt thì em định chọn một phương hướng tốt cho mình sau khi được nghe kinh nghiệm của nhiều tiền bối”

12. Không lâu trước đây kim So Hyun đã bắt đầu chuẩn bị cho bài thi GED (kì thi lấy bằng tương đương THPT), cô nói “Hiện tại, em đang học để chuẩn bị cho kỳ thi nhưng mà khi đã 20 tuổi em sẽ suy nghĩ về việc học những điều mà mình muốn. Em muốn tập trung học về tâm lý học và lịch sử Hàn Quốc”. Cô cũng hi vọng sau khi học về mỹ thuật sẽ đi thăm các bảo tang mỹ thuật nổi tiếng ở nước ngoài

13. “Là một diễn viên thì cảm xúc lúc nào cũng nên phong phú. Em biết là mình sẽ không truyền tải được cảm xúc như theo ý định khi cảm cảm xúc đã héo mòn”

—————-
Nguồn: TenAsia
Vtrans: Mai Bồ Lé @KSHyunVN

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Kim So Hyun chia sẻ cảm nghĩ sau khi bộ phim “Mặt Nạ Quân Chủ” kết thúc

Share now~FacebookTwitteremail Diễn viên Kim So Hyun và những lời bộc bạch sau khi hoàn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *