Home / Thời trang sao Hàn / “Thần tiên tỉ tỉ” Irene (Red Velvet) khẳng định đẳng cấp nhan sắc ở mọi phong cách thời trang

“Thần tiên tỉ tỉ” Irene (Red Velvet) khẳng định đẳng cấp nhan sắc ở mọi phong cách thời trang

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhắc đến nhan sắc nổi bật nhất Kpop hiện nay, không khó để người ta nhận ra trưởng nhóm Red Velvet đang dần sánh vai cùng các “tường thành” nhan sắc khác như đàn chị Yoona (SNSD) hay Suzy. Không chỉ sở hữu đường nét khuôn mặt trang nhã đến hút hồn, phong cách ăn mặc của cô cũng đã bao lần làm cộng fan Kpop “chết chìm” trong vẻ đẹp của cô.

1. Sơ mi trắng

Nhìn những bức hình này, không chỉ những fan nam mà chắc hẳn những fan nữ cũng cảm thấy “bấn loạn” trước vẻ đẹp thuần khiết của Irene với chiếc áo sơ mi trắng đơn giản

2. “LBD” cùng Irene

 

Cô nàng quả là ước mơ của biết bao cô nàng khi diện LBD (Little Black Dress) vô cùng tinh tế và sang chảnh, kết hợp với một chiếc ví phụ kiện đơn giản cũng đủ nổi bật trước nơi đông người.

3. Fancy cùng Irene

 

Không phải ai cũng có thể mặc những chiếc đầm quyến rũ này và trở nên bắt mắt như Irene. Cô chứng tỏ rằng muốn đẹp thì ngoài ngoại hình ra còn phải có “thần thái” nữa. Chính ánh mắt khi diện những bộ cánh sang trọng này đã làm bao con tim tan chảy.

4. Jacket da 

Chiếc áo pull kể sọc ngang đơn giản, chiếc khoác jacket da của Irene khiến tổng thể dù mang hướng đơn giản nhưng lại đủ cá tính và năng động.

5. Mũ Judy 

Irene từng được nhận xét là nữ idol mang mũ Judy đáng yêu và phù hợp hàng top Kpop. Không ít người hâm mộ đã “đổ gục” trước hình ảnh vô cùng dễ thương này của cô nàng.

6. Dolled-Up cùng Irene

Irene không cao nhưng cách diện trang phục của cô luôn khiến người ta phải trầm trồ thán phục. Cô có thể diện váy ngắn đơn giản cùng một chiếc mũ là đã trở thành một nàng búp bê “vạn người mê”

7. Trang phục hở vai

Những lần nữ thần tượng khoe bờ vai trần quyến rũ như thế này, cô trông thật nổi bật với làn da trắng và mịn màng dưới mọi góc nhìn. Thật sự thì đúng là Irene “đẹp không tì vết” trong những lần cô khoe khéo bờ vai mảnh khảnh của mình như thế này

8. Tím sang chảnh cùng Irene

Đây là lần thay đổi ngoại hình đặc biệt và  phải nhắc đến nhất của Irene với mái tóc tím mơ mộng huyền thoại này. Màu tóc tím nổi bật, da trắng, môi đỏ hồng hào khiến mỹ nhân nhà SM hệt như búp bê sống ngoài đời. Màu tóc đặc biệt này làm Irene càng trở nên tỏa sáng và thu hút hơn với mọi người xung quanh.

9. Phong cách giấu quần

Một chiếc áo rộng thùng thình cùng với đôi giày thể thao trắng là sự kết hợp tuyệt vời thể hiện sự năng động và cá tính dành cho mọi cô nàng, và Irene đã áp dụng công thức hoàn hảo này một cách thành công hơn mong đợi.

10. Váy dài

Dù sở hữu chiều cao tầm trung 1m61 nhưng trông Irene vô cùng thanh mảnh bởi cô nàng biết chọn những trang phục tôn dáng, như những chiếc váy dài này, khiến cô nàng như một nàng công chúa xuất hiện tại sân bay

11. Sắc đỏ cùng Irene

Người hâm mộ đã được “rửa mắt” bởi những khoảnh khắc xuất thuần của Irene trong màu đỏ rực lửa, khi cô nàng diện chiếc áo Crop-top hoặc áo không tay màu đỏ. Mỗi lần Irene lên sân khấu với trang phục màu này, rõ ràng là các fan ở dưới không thể giữ bình tĩnh vì cô nàng quá đỗi xinh đẹp và duyên dáng

12. Mũ Beret

Bên cạnh chiếc mũ phụ kiện Judy, mũ Beret được coi là món phụ kiện tối ưu của Irene khi thường xuyên thấy cô nàng sử dụng trong các buổi gặp mặt hay họp báo, nó khiến tổng thể cô nàng trở nên hài hòa và nhẹ nhàng hơn hẳn.

Kết luận

Giờ đây, khi nhắc đến Irene, ngay cả đến cả các non-fan cũng phải khẳng định nhan sắc và gu thời trang của cô nàng quá đẳng cấp. Cô có thể “bao trọn gói” mọi loại style từ năng động, cá tính, đáng yêu đến sang chảnh, cool girl, quyến rũ. Và thậm chí nhiều người còn cho rằng mỗi lần cô nàng xuất hiện, người ta có thể cảm nhận được “vầng hào quang” từ nhan sắc không tì vết của cô. Cứ đà này, “thần tiên tỉ tỉ” Irene sẽ khó có đối thủ về khoản nhan sắc trong thế hệ thần tượng mới của xứ sở kim chi.

“Thần tiên tỉ tỉ” Irene (Red Velvet) khẳng định đẳng cấp nhan sắc ở mọi phong cách thời trang
Đánh Giá Bài Viết
Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • irene 2018
  • irene red velvet 2018
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Fandom của Red Velvet và Super Junior ‘chiến’ nhau vì vũ đạo nhạy cảm của Lee Teuk làm Irene không thoải mái

Share now~FacebookTwitteremail Một động tác có phần nhạy cảm với đàn anh được cho là …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.