Home / Hình ảnh Kpop / (G)I-DLE trong bộ ảnh tạp chí chính thức đầu tiên trong sự nghiệp, phong thái và nhan sắc chẳng giống một tân binh chút nào!

(G)I-DLE trong bộ ảnh tạp chí chính thức đầu tiên trong sự nghiệp, phong thái và nhan sắc chẳng giống một tân binh chút nào!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Girlgroup 6 thành viên nhà CUBE vừa xuất hiện trên tạp chí 1st Look số mới nhất.

Tròn một tháng kể từ ngày chính thức ra mắt, nhóm nhạc nữ (G)I-DLE đã được mời xuất hiện trên tạp chí 1st Look.

Nói về lý do (G)I-DLE nhận được vinh hạnh này khá sớm so với các tân binh debut cùng thời, chắc chắn phải nhắc đến thành tích nổi bật mà nhóm đã gặt hái trong mà chào sân KPOP vừa qua.

Chỉ vỏn vẹn 20 ngày đầu ra mắt, (G)I-DLE đã giành được cúp chiến thắng đầu tay cho “LATATA”. Thành tích này đã giúp girlgroup nhà CUBE trở thành nhóm nữ giật cúp nhanh thứ nhì trong lịch sử girlgroup KPOP (nhanh nhất chính là Black Pink). Khép lại đợt quảng bá đầu tiên, (G)I-DLE đã đem về cho CUBE tổng cộng 3 cúp chiến thắng show âm nhạc – điều mà các nhóm nhạc đàn anh/đàn chị cùng công ty như CLC và PENTAGON vẫn chưa làm được.

Hiện tại, bộ ảnh mà 1st Look thực hiện với (G)I-DLE cũng đang trở thành chủ đề nóng vì đây là lần đầu tiên (G)I-DLE chụp ảnh họa báo và các cô gái thể hiện rất tốt bản thân, thần thái chuyên nghiệp không có chút gì giống như một tân binh chỉ vừa mới ra mắt một tháng.

Cùng thưởng thức bộ ảnh đầy ấn tượng của (G)I-DLE và chờ đón màn tái xuất tiếp theo của nhóm trong nửa sau năm 2018 nhé! Trưởng nhóm SoyeonGiọng hát chính Miyeon Nhảy chính Soojin Thành viên người Thái Minnie Mảnh ghép đến từ Trung Quốc YuqiEm út người Đài Loan Shuhua

Theo: tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • ảnh (g)idle
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Leeteuk (Super Junior) có dấu hiệu trầm cảm nhưng K-net thì vẫn mải mê ‘đá xéo’ anh chàng về Yeonwoo (MOMOLAND)

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Leeteuk đang trải qua khoảng thời gian cuối năm đầy mệt mỏi và …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.