Home / Tv Show Hàn Quốc / 4 show truyền hình “mặn chát” của các nhóm nhạc nam chuẩn bị lên sóng

4 show truyền hình “mặn chát” của các nhóm nhạc nam chuẩn bị lên sóng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không sợ mùa hè nhàm chán khi đã có 4 chương trình thực tế của hội Idol “buôn muối” đồng loạt lên sóng, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trận cười sảng khoái

Chương trình thực tế là một đặc sản nổi bật của Kpop, không chỉ được xem cuộc sống 24h của thần tượng như thế nào mà fan còn có cơ hội xem một mặt khác của Idol, sự khác nhau giữa lúc họ trên sân khấu và bên ngoài đời thực. Trong tháng 6 này, không hẹn mà gặp, hội Idol với kỹ năng giải trí cực đỉnh đồng loạt trở lại trong 4 chương trình thực tế sẽ khiến bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

#HIGHLIGHT: “Ready Player: HIGHLIGHT” Nội dung xoay quanh giữa thực tế và thực tế ảo, các thành viên HIGHLIGHT sẽ thử nghiệm các cài đặt trò chơi khác nhau. Mặc dù thời lượng mỗi tập không lâu, nhưng với kinh nghiệm giải trí phong phú và đa dạng của mình, các thành viên không khó khăn trong việc mang đến cho LIGHT những trận cười đến “nội thương”.

#WINNER: Amigo TVAmigo TV là một chương trình rất được yêu thích vì thời lượng chương trình dài, nội dung rất đa dạng và thú vị với những trò chơi cực độc khác lạ qua từng tập. Trong quý 3, chương trình đã sản xuất tập đặc biệt với khách mời là 4 anh chàng WINNER, và tất nhiên là “độ mặn” vẫn không giảm đi tí nào

#SHINee: SHINee’s BackĐi cùng với album mới, SHINee cũng quay trở lại với chương trình thực tế mới, ngoài việc quay lại câu chuyện hậu trường, chúng ta sẽ được nghe những tâm sự của họ về nhóm và về chính bản thân họ. Vì đã rất lâu rồi nhóm mới quay chương trình thực tế nên rất nhiều người vô cùng mong chờ sự xuất hiện này. Chương trình đã được phát sóng từ ngày 6/9 vào thứ 4 – thứ 6 trên kênh M2, phụ đề Tiếng Việt cũng nhanh chóng được các fanage của nhà “Cháy Nắng” tung ra nhanh sau đó.

#SUPER JUNIOR: SUPER TV S2

Không hổ danh là Idol kì cựu, Super Junior đánh dấu sự quay trở lại sàn đấu Kpop bằng các chương trình thực tế như SUJU RETURN, SUPER TV, thậm chí các chương trình mua sắm online và đã nhận được vô số phản hồi tích cực vì sự lầy lội của mình. Lần này, SUPER TV season 2 quay trở lại cùng với Siwon và bổ sung thêm cả dàn khách mời hùng hậu hứa hẹn “độ mặn” sẽ được nâng cấp lên một level mới, đây là chương trình giải trí mà bạn nhất định phải coi trong tháng 06 này đấy.

Theo: kclive

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Bộ đôi Taeyeon (SNSD) – Taemin (SHINee) được netizen gọi là ‘idol có sự nghiệp lý tưởng nhất K-pop’

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Họ được chọn ra bởi ý kiến của cư dân mạng. Đầu tiên, …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.