Home / Góc vui thần tượng / Chênh lệch chiều cao tại sự kiện thực tế của EXO chứng minh: “Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ”

Chênh lệch chiều cao tại sự kiện thực tế của EXO chứng minh: “Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sự thật đã chứng minh, tất cả hình ảnh in trên quảng đều là giả dối!

Ngày hôm nay (6/8), 4 thành viên EXOSehun, Chanyeol, Suho, Baekhyun đã có mặt tại Thái Lan để tham dự một sự kiện của nhãn hàng Nature Republic. Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng do EXO là người mẫu đại diện trong nhiều năm nay. Đúng với tiêu chí tự nhiên, tinh khiết của hãng, 4 chàng trai đã xuất hiện với ngoại hình bảnh bao và trang phục dễ nhìn.  4 thành viên EXO trong sự kiện của nhãn hàng Nature Republic

Tuy nhiên, điều khiến fan hâm mộ chú ý chính là sự cố chiều cao của nhóm. Cụ thể, Sehun và Chanyeol đều có chiều cao khủng, trên 1m85. Ngược lại Suho và Baekhyun chỉ cao trên dưới 1m75. Sự chênh lệch này đã tạo ra một khung cảnh vô cùng khôi hài khi 4 người cùng đứng lên để chụp ảnh kỷ niệm.

Đáng chú ý là trong poster quảng cáo của sự kiện, đội ngũ thiết kế đã rất có tâm khi photoshop để kéo dài chân cho Baekhyun và Suho. Hai thành viên “nấm lùn” đã có chiều cao tương đương Chanyeol và Sehun khi lên ảnh. Bạn biết đấy, quảng cáo là thứ không đáng tin nhất trên đời!

Các fan hâm mộ đang truyền tay nhau bức hình so sánh này để thấy được mức độ “ảo diệu” của poster quảng cáo. Thế nhưng hiện thực phũ phàng đã cho chúng ta thấy quảng cáo chỉ là quảng cáo mà thôi!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Netizen tranh cãi vì top 5 boygroup xuất xắc nhất K-pop vắng bóng TVXQ và EXO

Share now~FacebookTwitteremail Ngoại trừ H.O.T, hai nhóm nhạc nam đình đám của SM đều không …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.