Vừa qua, TWICE đã tham gia trình diễn tại sự kiện âm nhạc KCON LA. Tại đây, loạt ca khúc của girlgroup JYP như What is love, Dance The Night Away… được đem lên sân khấu khiến không gian như “bùng nổ”.

Ca khúc What Is Love của TWICE trên sân khấu KCON LA.

Không chỉ thế, món quà đặc biệt từ 3 thành viên Tzuyu, Jihyo, và Momo đã  khiến không khí nóng đến cực độ. Các cô nàng quyết định cover lại ca khúc End Of Time của “nữ hoàng R&B” Beyonce. Đây được cho là 1 quyết định có phần liều lĩnh từ 3 người đẹp.

TWICE cover End Of Time – Beyonce.

Thế nhưng, nhiều khán giả khi xem lại phần trình diễn này đều nói rằng, hình như có gì đó… sai sai. Mặc dù các động tác vũ đạo được 3 cô nàng thực hiện khá mượt mà nhưng có thể thấy, phong cách của 3 idol của chúng ta vẫn còn quá nhẹ nhàng và có đôi phần bánh bèo quá.Với sân khấu từ 3 “mẩu” TWICE, có thể nói bản hit đình đám US UK được “thổi luồng gió mới”. Giữ tinh thần mang những bước nhảy có phần “hoang dại” và nóng bỏng, màn cover End Of Time lập tức thu hút sự quan tâm mạnh mẽ. Tuy nhiên, phần đông ý kiến cho rằng màn tái hiện này chỉ thành công một phần mà thôi!

Có vẻ nhiều năm qua, tạo hình ngọt ngào của TWICE đã “ám” vào sâu thẳm, chỉnh bởi vậy khi gặp “bài toán” “lột xác nảy lửa” như Beyonce’ thì các cô nàng không thể hoàn thành trọn vẹn 1 sớm 1 chiều. Dù vẫn nhận không ít khen ngợi về vũ đạo khá chuẩn và mượt thế nhưng đôi khi khán giả vẫn cảm nhận “dấu ấn” bánh bèo nào đó trên sân khấu nữ quyền này.

Theo: saostar