Home / 360Netizenbuzz / K-net phản ứng dữ dội trước lời tâm sự của cánh nhà báo: “Chúng tôi không thích đưa tin hẹn hò của người nổi tiếng”

K-net phản ứng dữ dội trước lời tâm sự của cánh nhà báo: “Chúng tôi không thích đưa tin hẹn hò của người nổi tiếng”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có vẻ như không chỉ người hâm mộ mà ngay cả cánh nhà báo cũng cảm thấy không thoải mái với các tin tức hẹn hò của người nổi tiếng.

Gần đây, trong một buổi phát sóng trên V Live, các phóng viên của trang tin Ilgan Sports đã cùng nhau thảo luận về nhiều vấn đề xung quanh ngành giải trí. Trong lúc chia sẻ suy nghĩ của mình về một số chủ đề nhất định, các nhà báo đều thể hiện sự đồng tình với một ý kiến rằng: Tất cả họ đều không thích đưa tin hẹn hò của người nổi tiếng. Lý do khiến các phóng viên có vẻ khó chịu với những tin tức hẹn hò chủ yếu xuất phát từ những cuộc phỏng vấn của họ với giới nghệ sĩ. Một phóng viên chia sẻ: “Họ luôn nói rằng chúng tôi chỉ là “bạn thân”. Lời bác bỏ kinh điển nhất sẽ luôn là “Giữa chúng tôi chỉ có quan hệ hậu bối – tiền bối thân thiết”. Tôi thật sự rất ghét cái cớ “chỉ là bạn thân” đó”.Cặp đôi gây ồn ào nhất tháng vừa qua khi vừa phủ nhận mối quan hệ đã lập tức xác nhận yêu đương

Phóng viên này tiếp tục cho biết: “Và rồi thì họ sẽ chính thức phủ nhận. Người nổi tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò rất nhiều lần rồi. Cứ mỗi khi một tin tức hẹn hò nổ ra là họ lại bác bỏ ngay”. Người này cũng chia sẻ: “Sau đó, nếu như họ chia tay, tất cả họ đều nói rằng: “Chúng tôi đã quyết định trở lại làm những người đồng nghiệp thân thiết”. Nó giống như một kiểu phản hồi máy móc theo sách giáo khoa vậy”. Một nhà báo khác của Ilgan Sports giải thích: “Điều khiến tôi phát điên nhất là ngay cả khi mọi thứ đã rõ ràng đến mức không thể nào chối cãi, họ vẫn cứ thản nhiên nói dối và chúng tôi lại là người gặp rắc rối khi đưa những tin tức đó. Ngay cả khi người trong ngành đều biết hết rồi nhưng mọi người lại đâm đầu vào chỉ trích chúng tôi”. Ngay sau khi chương trình này được phát sóng, những lời chia sẻ của các phóng viên giải trí ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Thông thường, khi nói đến các vấn đề hẹn hò, người nổi tiếng thường xuyên là đối tượng để dư luận soi mói, chê cười hay thậm chí là chỉ trích. Thế nhưng bất ngờ thay, sau khi cánh nhà báo bày tỏ sự khó chịu của mình, cư dân mạng Hàn Quốc lại đứng hẳn về phía nghệ sĩ và lên án các phóng viên vì “vừa ăn cướp vừa la làng” – xâm phạm đời tư của người nổi tiếng nhưng lại tỏ ra tức giận khi bị người khác lên án.– “Bọn họ là những người đi đào bới thông tin về cuộc sống riêng tư của người khác và sau đó cũng chính họ là những người nổi giận ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Bộ họ không biết tại sao mình lại bị ghét hả?”

– “Mấy ông bà phóng viên này cũng nói rằng người hâm mộ chỉ muốn tin vào lời nói của bias mình thôi… Vậy hóa ra họ cũng đang chỉ trích fan của người nổi tiếng đó hả ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Nực cười”

– “Các bên liên quan thậm chí không hề muốn họ tiết lộ bất cứ điều gì, nhưng họ cứ thế nhắm mắt làm ngơ mà tiết lộ tất cả mọi thứ họ muốn. Vậy mà giờ lại đi than phiền vì bị ghét bỏ ư ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Chết tiệt thật ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Người nổi tiếng bị ghét thì họ làm ngơ như không có gì nhưng lại không muốn bản thân mình bị ghét? Tôi thật sự khinh lũ nhà báo rác rưởi”

– “Tại sao bọn họ lại là những người nổi giận vậy? Mà cũng đúng thôi, mong đợi gì hơn từ đám phóng viên này chứ ~”

– “Vậy thì đừng có theo đuôi người ta từ chỗ này sang chỗ khác nữa ^ Điên thật chứ”

– “Bọn họ mới là những người xâm phạm đời tư của người khác đấy, không biết xấu hổ ư ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Mấy người không bị ghét vì đưa tin sai sự thật mà bị ghét vì xâm phạm quyền riêng tư của người người nổi tiếng đấy…. Haizzzz, họ thậm chí còn không biết tại sao ngay từ đầu mình đã bị ghét bỏ cơ mà”

– “Một số nhà báo YouTube đã đi phỏng vấn Kim Goeun và cô ấy nói rằng cô ấy rất cẩn thận với lời nói của mình và không muốn đưa ra quá nhiều thông tin. Nhưng bọn nhà báo lại bóp méo lời của Kim Goeun và nói rằng cô ấy có “bệnh diễn viên”. Tôi đã rất sốc khi đọc được những dòng đó ㅋㅋ Mấy người vừa bóp méo sự thật chỉ để đưa ra những bài báo khiêu khích đấy”

– “Người nổi tiếng chỉ muốn giữ bí mật mối quan hệ của họ, vậy tại sao bọn nhà báo lại nổi giận….?”

Bạn nghĩ gì về vấn đề này?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Điệu nhảy cosplay trong game của BTS được Billboard bình chọn là 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên TV 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS tiếp tục ghi điểm trên hành trình vươn ra thế giới. Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.