Home / Tin tức chung / Heechul đã giận dữ vì bị lôi vào tin đồn hẹn hò giữa Choa và Lee Suk Jin

Heechul đã giận dữ vì bị lôi vào tin đồn hẹn hò giữa Choa và Lee Suk Jin

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Heechul đã giận dữ vì bị “vạ lây” trong tin đồn hẹn hò mới nhất của ChoA và CEO của tập đoàn Najin Lee Suk Jin – được đồn là quen biết nhau qua sự giới thiệu của Heechul. Anh chàng đã xả cơn bực tức trên Instagram:

“Tôi là Madame Ddu (từ lóng của ‘bà mối’ trong tiếng Hàn) Kim Hee Chul, người đã làm dậy sóng mấy tít báo sáng nay đây. Tôi… thật sự cảm thấy bị xúc phạm bởi mấy lời nói đó đấy.

Từ khá lâu rồi, tôi đã có vài nickname kiểu ‘Vua của mối quan hệ làng giải trí’, ‘Đại gia quan hệ’, và nhiều hơn nữa. Tôi cũng chẳng bận tâm lắm, nó cũng chỉ giống như họ đang bảo rằng tôi có một nhân cách tốt mà thôi… Tuy nhiên, khi mọi người xung quanh phát hiện ra tôi có nhiều cô em gái thân thiết thì đã gọi hỏi tôi rằng, ‘Mình có ông anh muốn mời cô A một bữa đấy, liệu có được không?’ Tôi sẽ luôn nói, ‘Đồ rác rưởi. Cậu nghĩ tôi là bà mối sao?’ và xóa ngay số người đó. Ngay cả đến bây giờ, tôi vẫn nhận vài câu kiểu ‘Heechul. Hợp đồng của B sắp kết thúc rồi, nên là cậu có thể lấy cho anh chút thông tin liên lạc của cô ấy được không?’ hoặc ‘Anh có thể giới thiệu em với C không?’, và mỗi lần như thế, tôi đều chặn luôn số của họ.

heechul

Dù vậy, khi người khác vướng phải tin đồn hẹn hò, dù là nam hay nữ mà là người quen của tôi, thì tôi sẽ lại luôn trở thành ‘bà mối’.

Qua vài năm gần đây, mỗi lần tôi xuất hiện trong những tin đồn hẹn hò chẳng dính dáng tý nào tới mình, công ty lại gợi ý, ‘Vậy thì cứ đưa ra một tuyên bố phủ nhận nó đi. Tại sao cậu cứ luôn phải chịu trận khi cậu còn chẳng liên quan gì thế?’ nhưng tôi luôn chỉ cười cho qua chuyện và nói rằng: ‘Không sao. Một tuyên bố như thế có thể làm ảnh hưởng tiêu cực đến nhiều người, và các fan sẽ cần ai đó để trút giận’, nhưng giờ thì việc này đã lặp lại quá nhiều lần, tôi thật sự rất cáu rồi…

Lời giải thích của tôi cũng đã khá dài. Để làm rõ chuyện này, tôi không hề liên quan gì đến bất kỳ tin đồn hẹn hò nào dính dáng đến tên tôi trong vài năm qua.

Ngay cả khi tôi xuất hiện tại đài truyền hình, một cuộc ăn nhậu, hay đi dùng bữa,.v..v… và tình cờ lại trở nên có liên quan, cứ như thể tôi đã nói với họ rằng ‘Hai người hẹn hò ngay ngày mai đi. Nếu không tôi sẽ giết hai người đấy. Chắc chắn phải hẹn hò nhé’, và họ thật sự đã hẹn hò vậy. Thật nực cười.

Cả về lần này nữa, đúng là tôi rất thân thiết với Lee Suk Jin. Tuy nhiên tôi không hề quen biết gì ChoA cả. Tôi chỉ đơn giản là chào hỏi cô ấy nếu gặp nhau ở đài, chỉ vậy thôi. Đây mới là sự thật.

Cuối cùng, điều đáng buồn nhất là: ‘Tại sao tôi lại luôn dính dáng đến tin đồn hẹn hò của người khác vậy…’, nếu tôi có tin đồn hẹn hò của chính mình, tôi sẽ nói những thứ kiểu: ‘Mọi người ơi, hãy ủng hộ tình yêu của chúng tôi nhé vân vân mây mây…’ hoặc ‘Đáng nhẽ tôi nên nói trước với các bạn, tôi rất lấy làm xin lỗi…’ nhưng việc này thì thiệt tình…

Tôi sẽ cố nghĩ tích cực, bằng cách trở nên vui mừng vì việc sẽ có chuyện để nhại lại trên ‘Knowing Bros’ rồi #StupidKimHeeChul

Còn nữa, tôi đã định đăng lên bức ảnh chụp chung với Girl’s Day Yura và TWICE Momo từ đợt ‘Life Bar’ và tập của TWICE trong ‘Knowing Bros’ mới phát sóng. Nhưng nếu tôi đăng nó lên, chắc chắn sẽ có thêm vài bài báo nói rằng, ‘Những vụ lùm xùm nối tiếp nhau của Kim Hee Chul: lần này là Yura? Hay là Momo?’??’’

Cre. Allkpop
Trans by Cáo – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Điểm qua những nghệ sĩ Kpop sở hữu 2 nghệ danh

Share now~FacebookTwitteremail Có những nghệ sĩ Kpop đang hoạt động với hai cái tên khác …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.