Home / Thần tượng Kpop / Điểm qua những sao Hàn có vẻ ngoài giống nhau như tạc

Điểm qua những sao Hàn có vẻ ngoài giống nhau như tạc

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thậm chí, nhiều fan còn cho rằng nếu như nói những sao Hàn này là anh, chị em ruột thịt thì chắc hẳn mọi người cũng sẽ đồng ý

Baekhyun (EXO), V (BTS), Daehyun (B.A.P)

v-baekhyun-gg

Ba chàng trai này có lẽ là một trong những trường hợp mang ngoại hình giống nhau được công nhận nhất của K-Pop. Thậm chí, chính bản thân họ cũng nhận thức được vẻ ngoài “sinh đôi” của mình, nhất là hai anh chàng Baekhyun và V, khi hai người đã nhiều lần cố tình chụp ảnh chung với biểu cảm giống nhau, khiến cho người hâm mộ… dễ dàng “nhận nhầm” thần tượng. Trong một show truyền hình, anh chàng V của BTS còn tiết lộ rằng, fan của họ đặt cho Daehyun là… bố, Baekhyun là mẹ còn V là con trai của hai người.

Top Secret Park KyungHa & Kim Go Eun

712242d285231161f38503c180237b19

Cô dâu của yêu tinh chắc hẳn sẽ rất bất ngờ khi phát hiện mình có 1 người “em trai” thất lạc”. Nhiều người khi nhìn hình đều cho rằng đây là hai chị em sinh đôi vì không hiểu sao lại giống nhau đến như vậy!!

Xiumin (EXO), Sohee (cựu thành viên Wonder Girls), Moonbyul (MAMAMOO)

img20160117141804948

Khi nhóm nhạc EXO mới ra mắt, Xiumin đã được nhiều người hâm mộ chỉ ra là có nhiều nét rất giống cô nàng Sohee của Wonder Girls, khi hai người cùng sở hữu khuôn miệng chúm chím xinh xắn và đôi mắt một mí thu hút. Còn cô nàng rapper Moonbyul của nhóm nhạc tài năng MAMAMOO lại thật sự khiến người hâm mộ “há hốc mồm” vì quá đỗi giống Xiumin khi cô nàng giả trai trong MV “Um Oh Ah Yeah” của nhóm vào năm ngoái.

Heechul (Super Junior), Jun (Seventeen)

heelchul-jun

Không thể phân biệt nổi đâu là Kim Heechul nữa rồi. Thành viên Jun của nhóm tân binh Seventeen có lẽ sẽ rất tự hào khi được cho là có ngoại hình giống với “đại tiền bối” Heechul. Cả hai cùng sở hữu khuôn mặt có chút “xinh gái”, đặc biệt là khuôn miệng nhỏ nhắn và đôi mắt hai mí to tròn.

Donghae (Super Junior), Jonghyun (SHINee) và Amber (f(x))

img20160117141804075

Có vẻ như nhà SM có khá nhiều nghệ sĩ giống nhau. Ba nghệ sỹ của nhà SM vốn đã quá nổi tiếng về việc có ngoại hình “sinh ba”. Các fan còn trìu mến gọi bộ ba bằng cái tên “anh em khủng long”, đơn giản bởi có có khuôn mặt giống nhau và cùng giống… khủng long.

Jungkook (BTS), Sungjin (DAY6)

img20160117141803887
Cùng sở hữu đôi mắt to, đen láy giống “cún con” và đầu mũi hơi tròn trịa, cậu út vàng nhà BTS Jungkook và Sungjin được cho là có gương mặt tương đối giống nhau. Một điều trùng hợp là không chỉ giống về ngoại hình, hai anh chàng còn là đồng hương khi cùng xuất thân từ tỉnh Busan.

L (INFINITE) & Shin Wonho (Cross Gene)

img20160117141808396

Khi mới ra mắt, anh chàng Shin Wonho của nhóm Cross Gene từng gây chú ý trong cộng đồng fan khi có ngoại hình rất giống với thành viên L điển trai của nhóm INFINITE. Hoặc phải nói ngược lại là L có ngoại hình giống với Shin Wonho, vì mặc dù ra mắt trước, nhưng L lại nhỏ hơn hậu bối “sinh đôi” của mình 2 tuổi.

Suga (BTS) & Woozi (Seventeen)

img20160117141804465

Đây cũng là một cặp nam thần tượng vốn nổi danh vì vẻ ngoài cực kì giống nhau. Suga và Woozi còn “chuyên trị” các màu tóc nổi bật nhất nhóm, thậm chí trước kia, họ đã từng cùng nhuộm màu tóc hồng, khiến cho không ít người hâm mộ phải bất ngờ trước gương mặt giống đến khó tin của hai anh chàng.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Xiumin (EXO) và Jimin (BTS) bất ngờ đến xem concert cuối cùng của Wanna One

Share now~FacebookTwitteremail Các thành viên Wanna One chắc hẳn đã rất cảm kích vì sự …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *