Home / 360Netizenbuzz / Knetz ghét Ji Sung (Wanna One) đến nỗi tập hợp 1 loạt bằng chứng để chứng minh anh chàng rất tích cực… “phá team”

Knetz ghét Ji Sung (Wanna One) đến nỗi tập hợp 1 loạt bằng chứng để chứng minh anh chàng rất tích cực… “phá team”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đây là nhận định của netzien Hàn sau khi tập hợp một số ‘bằng chứng’ về những màn vũ đạo gây tranh cãi của Yoon Ji Sung.

Trong thời gian gần đây, Yoon Ji Sung (Wanna One) thường xuyên xuất hiện trong các bài đăng trên nhiều diễn đàn trực tuyến Hàn Quốc với những ý kiến cực kỳ tiêu cực, thậm chí là ác ý từ phía cư dân mạng nước này. Netizen Hàn rõ ràng không hề hài lòng với trưởng nhóm Wanna One trong hàng loạt vấn đề khác nhau, đặc biệt là khi anh từng nhiều lần bị chỉ trích vì khả năng biểu diễn yếu kém trong các sân khấu chung của nhóm.
Hết lần này đến lần khác, anh cả của Wanna One liên tục bị cáo buộc nhảy sai động tác, chệch nhịp, hoặc trình diễn uể oải, không nhiệt tình bằng các thành viên khác. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, nhiều ý kiến khác còn cho rằng Yoon Ji Sung đã cố ý “bỏ qua” (không thực hiện) một vài động tác vũ đạo của các ca khúc, đồng thời sử dụng fanservice như một cái cớ để “hợp thức hóa” sự lười biếng của bản thân trên sân khấu. Nhiều người tỏ ra không hài lòng vì cảm thấy Ji Sung quá lơ đãng, cẩu thả, thậm chí là luôn “lạc loài” so với các thành viên khác và “phá banh” đội hình hoàn chỉnh của nhóm.

Cư dân mạng gần đây đã nhận thấy rằng, nhiều tài khoản của các fan Wanna One (có thể là người hâm mộ của các thành viên khác) thậm chí còn phải lên tiếng chỉ trích Yoon Ji Sung vì những sai lầm liên tục của anh. Có vẻ như những lời chỉ trích này đã vượt quá giới hạn của sự “ghét bỏ” thông thường và đã trở thành “phê bình công khai” dành cho thành viên Wanna One, để anh có thể nhận ra sai sót của mình và nhanh chóng sửa chữa để không gây ảnh hưởng đến các thành viên còn lại. Những người chia sẻ bài viết “phê bình” Yoon Ji Sung cho rằng: “Không có cách nào khác để có thể khiến Yoon Ji Sung nhận ra sai lầm của bản thân ngoài việc lan truyền nó trên các diễn đàn cộng đồng trực tuyến, vì anh ta không có SNS cá nhân, trong khi bất kỳ bài viết phê bình nào trên fancafe cũng đều bị công ty gỡ xuống ngay lập tức“.

Một vài netizen Hàn cảm thấy bức xúc khi nghĩ đến những nỗ lực của các fan đều “đổ sông đổ bể” chỉ vì thái độ hời hợt trên sân khấu của thủ lĩnh Wanna One: “Các fan của Yoon Ji Sung đã làm việc rất chăm chỉ để anh ta có thể nhiều lần được đứng center hoặc những phần phía trước hơn, nhưng anh ta lại không bao giờ thực hiện đúng các bước nhảy với độ khó cao. Yoon Ji Sung thậm chí còn không tập trung vào sân khấu mà mình đang trình diễn, và cứ cố gắng làm những hành động fanservice kỳ quặc, phá tung đội hình hoàn chỉnh của các thành viên khác“.

Những người khác cũng nói thêm rằng: “Anh ta cứ liên tục lợi dụng chấn thương đầu gối của mình như một cái cớ để cố tình lười biếng khi trình diễn, nhưng rồi sau đó cũng chính anh ta lại đeo nẹp gối không đúng cách, nghĩ gì mà đi đeo nẹp bên ngoài quần vậy?“.

Ngoài ra, cư dân mạng Hàn Quốc còn để lại nhiều bình luận chỉ trích khác như: “Làm thế nào anh ta có thể hành động như thế được vậy… hàng ngàn người đang theo dõi anh ta đấy…”, “Thành thật mà nói, Yoon Ji Sung đã bị ghét bỏ rất nhiều khi Wanna One vừa mới bắt đầu, nhưng mà như vậy thì không phải anh ta nên nỗ lực hơn mới đúng sao? Anh ta không bao giờ chịu tập luyện đàng hoàng, lúc nào cũng bận rộn thi lấy bằng lái xe, học cao học hoặc tham gia các lớp diễn xuất”, “Tôi thực sự muốn hỏi anh ta. Tại sao anh ta lại làm như vậy”, “Nếu trên sân khấu mà còn lười biếng đến vậy thì tôi tự hỏi lúc tập luyện anh ta còn quá quắt đến mức nào nữa đây?. Các thành viên khác chắc hẳn là phải khó chịu lắm”, “Anh ta làm lố đến mức Minhyun còn phải ném cho một cái nhìn bực bội kìa”, “Tôi thực sự hy vọng anh ta không tự coi mình là một thần tượng chuyên nghiệp và cảm thấy tự mãn, cho phép bản thân bỏ qua vũ đạo để làm tất cả những hành động fanservice đó”,…

Bạn nghĩ gì về những tranh cãi liên quan đến thái độ của Yoon Ji Sung trên sân khấu?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Idol nào được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver vào tháng 1/2019?

Share now~FacebookTwitteremail Bộ ba ‘BangWanTwi’ chứng tỏ sức hút hàng đầu Kpop khi được công …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *