Home / Tin Kpop / 4 thành viên Wanna One tái ký hợp đồng với Swing Entertainment sau khi nhóm tan rã, tiếp tục hoạt động như một nhóm nhỏ?

4 thành viên Wanna One tái ký hợp đồng với Swing Entertainment sau khi nhóm tan rã, tiếp tục hoạt động như một nhóm nhỏ?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tuy chỉ là tin đồn nhưng việc một vài thành viên sẽ tiếp tục hợp đồng và hoạt động với cái tên Wanna One nhận được rất nhiều luồng ý kiến từ người hâm mộ.

Ngày 30/10, netizen và đặc biệt là cộng đồng fan của Wanna One một lần nữa bất ngờ trước thông tin nhóm nhạc này sẽ duy trì hoạt động với một vài thành viên tái kí hợp đồng. Như vậy, Wanna One có thể sẽ rơi vào tình trạng tan rã không hoàn toàn.

Trước đó, đã có rất nhiều đồn đoán về tương lai của nhóm nam “Produce 101”, đáng kể nhất là tin Mnet và Swing Entertainment có hành vi “đe dọa” để tất cả các thành viên Wanna One tái kí hợp đồng. Tuy nhiên, điều này dường như là không khả thi khi đã có một vài thành viên chắc chắn sẽ chấm dứt hợp đồng, rời Wanna One để trở về công ty chủ quản. Đặc biệt, tin nhóm nhỏ 4 thành viên của Wanna One sẽ xuất hiện tại lễ trao giải MGA 2018 sắp tới khiến fan nghi ngờ rằng đây chính là 4 thành viên còn sót lại để tiếp tục hoạt động.Theo phương pháp loại trừ, 4 thành viên sẽ không trở về công ty và tiếp tục gia hạn hợp đồng có thể là: Park Jihoon, Bae Jinyoung, trưởng nhóm Yoon Jisung và Kim Jaehwan. Lí do là đến thời điểm hiện tại, 4 thành viên này chưa có thông tin gì về tương lai sau khi rời Wanna One.

Theo nhiều thông tin, Kang Daniel sẽ debut solo sau khi rời Wanna One ;Hwang Minhyun sẽ đoàn tụ cùng NU’EST trong thời gian tới; Lai Guanlin cùng người em thân thiết là Yoo Seonho sẽ debut cùng một nhóm nhạc nam tân binh của CUBE; Ong Seongwoo sẽ mở đầu cho sự nghiệp solo bằng việc lấn sân sang diễn xuất với vai chính của bộ phim mang tên “18”; Lee Daehwi và Park Woojin sẽ cùng MXM xuất hiện trong một sân khấu đặc biệt thuộc concert của Brand New Music được tổ chức vào tháng 12 sắp tới; nhiều khả năng Ha Sungwoon sẽ đoàn tụ cùng HOTSHOT trong thời gian tới.

Theo: Trí Thức Trẻ

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Thành viên NU’EST bị fandom của Wanna One chửi rủa chỉ vì chia sẻ ảnh của Hwang Minhyun

Share now~FacebookTwitteremail Tình huống trớ trêu này đã khiến Wannable mất điểm trầm trọng trong …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *