Home / Tin tức chung / YG phản hồi về việc album USB của G-Dragon dễ bị phai màu

YG phản hồi về việc album USB của G-Dragon dễ bị phai màu

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vào ngày 16/6, YG Entertainment trả lời báo chí: “Việc sơn đỏ trên chiếc USB dính ra tay và biến mất là hoàn toàn có chủ đích, nhằm thể hiện concept lần này với chiếc USB tượng trưng cho tử cung của người mẹ và DNA của G-Dragon ở trong đó. Concept này đều xoay quanh MOTTE (tử cung).”

170616musicgd2-1497601583208

170616musicgd3-1497601583210

“Một số người dùng không biết rõ ý đồ của chúng, khẳng định rằng ‘Sơn bị loang khỏi chiếc album USB’, ‘Sản phẩm bị lỗi’ v.v… trên mạng, nhưng ngay từ lúc tiết lộ hình ảnh trên các trang bán album đã cho thấy rõ ràng màu sơn không tồn tại mãi mãi, và vết xước trên đó cũng là cố tình. Nếu xem những hình ảnh trong link tải đính kèm, mọi người có thể thấy có tấm ảnh concept phù hợp với chủ đề và việc sơn bị phai.

Chúng tôi cũng đã đưa ra thông báo trước khi USB ra mắt rằng sản phẩm có thể bị xước và phai sơn dễ dàng, và đây hoàn toàn tự nhiên chứ không phải khiếm khuyết nào cả. Ngoài ra lý do một phần nằm ở những khó khăn trong khâu sản xuất album USB.

Không giống như việc in sản xuất hàng loạt (như đĩa CD) ở nhà xưởng, chúng tôi nhận ra rằng chỉ có thể tạo được hiệu ứng giống như G-Dragon mong muốn bằng cách sơn đỏ những chiếc album USB nhiều lần và tạo ra các vết xước style vintage bằng tay sau vài lần thử nghiệm. Công ty đã tốn rất nhiều thời gian để hoàn thiện hệ thống, nơi chúng tôi không đơn thuần bán một chiếc USB chứa âm nhạc bên trong, mà là một item đặc biệt trọn vẹn với những đường link đặc biệt để truy cập nhiều nội dung đa dạng.”

Một số hình trong quá trình sản xuất cũng được YGE tung ra với chú thích: “Chữ viết tay trên bề mặt album USB cũng là chữ viết tay của mẹ G-DRAGON vào ngày anh ấy sinh ra, và sử dụng chúng cũng là ý tưởng của anh ấy… Thông qua những gì chứa trong USB, fan sẽ có thể thấy một phiên bản khác của MV ‘Untitled, 2014’ với G-DRAGON mặc trang phục sân khấu khác cũng như phim quá trình làm MV,…”

170616musicgd1a-1497601510466

Các cư dân mạng có ý kiến khá trái chiều, với một số ủng hộ: “Việc sơn bị dây đã được thông báo trước khi mở đợt preorder rồi. Các fan trước đó đã quen thuộc với việc album phát hành năm 2012 của BIG BANG ‘Alive’ bị gỉ sét vì nhóm chọn bao bì đóng gói là thép.”, một số thì không: “Bọn họ đang bán một đường link tải với giá 30.000 won và giờ hô hào rằng lỗi là có chủ đích cả.”

Các cư dân mạng có ý kiến khá trái chiều, với một số ủng hộ: “Việc sơn bị dây đã được thông báo trước khi mở đợt preorder rồi. Các fan cũng từng quen thuộc với việc album phát hành năm 2012 của BIG BANG ‘Alive’ bị gỉ sét vì nhóm chọn bao bì đóng gói là thép”, một số thì không: “Bọn họ đang bán một đường link tải với giá 30.000 won (26 đô la) và giờ thì hô hào rằng lỗi là có chủ đích cả.”

Cr: Yonhap + Soompi + Akp
[K CRUSH] | Q12 |

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

G-Dragon (Big Bang) bị đồng đội theo dõi một cách biến thái trong quân ngũ!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Một người lính đã bí mật ghi chép ‘Nhật ký theo dõi G-Dragon’ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM