Home / Thần tượng Kpop / Những nữ thần tượng sở hữu phong cách “girl-crush” làm biết bao trái tim fan nữ điêu đứng

Những nữ thần tượng sở hữu phong cách “girl-crush” làm biết bao trái tim fan nữ điêu đứng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mỗi lần các thần tượng này xuất hiện là các fan nữ lại phát cuồng vì vẻ ngoài quá cool ngầu của họ.

Taeyeon (SNSD)

taeyeon-girl-crush

Taeyeon nổi tiếng là “idol vạn người mê” của Kpop. Sở hữu phong cách biến hóa liên tục nhưng phần lớn, cô nàng đều ăn mặc khá ngầu. Đó là lí do tại sao lượng fan nữ của Taeyeon lại chiếm số lượng vượt trội so với fan nam. Chính Taeyeon cũng từng thừa nhận rằng: “Thật ra tôi không nữ tính lắm đâu”.

Yuri (SNSD)

yuri-snsd

Cũng như Taeyeon, Yuri là một trong những thành viên có phong cách mạnh mẽ nhất ở SNSD. Body siêu chuẩn cùng với style có phần nam tính khiến Yuri luôn toát lên khí chất của một “nam thần”. Các fan của cô còn “ưu ái” đặt cho cô một biệt danh là “hoàng thượng”.

Hani (EXID)

hani-2-

Hani đã quá nổi tiếng khi thường xuyên hành động như một “soái ca” đích thực. Cô nàng rất biết cách chăm sóc và quan tâm các đồng nghiệp nữ. Không ít lần, Hani khiến các fan trầm trồ khi không ngại “ra tay” giúp đỡ các đàn em xinh đẹp.

LE (EXID)

le

Sở hữu vẻ ngoài khá lạnh lùng, rapper siêu ngầu của EXID luôn khiến người khác không thể rời mắt mỗi khi xuất hiện ở sân bay. Gu thời trang của cô có phần cá tính và mạnh mẽ nên rất ít khi các fan thấy LE diện đầm yểu điệu.

Moon Byul (Mamamoo)

moon-byul

Xuất hiện trong MV “Um Oh Ah Yeh” trong hình ảnh một chàng trai, Moon Byul đã khiến biết bao con tim thổn thức. Kể từ đó, cô nàng luôn có một lượng lớn fan nữ “theo đuổi” không biết mệt mỏi. Moon Byul còn thường xuyên ghi điểm bằng những hành động đậm chất “soái ca” với cô chị cả Solar.

Jungyeon (TWICE)

jungyeon

Jungyeon sở hữu vẻ đẹp phi giới tính, hình tượng cực chất. Diện mạo “soái ca” của Jungyeon đã “hớp hồn” không ít cô gái. Nhiều fan cho rằng cô nàng chính là định nghĩa của sự đẹp trai, thậm chí mong ước được lấy nữ ca sĩ làm “chồng”. Cô nàng thường xuyên “đốn tim” fan bằng những cử chỉ hết sức dịu dàng, mềm mỏng.

Eunji (Apink)

eunji

Eunji được fan trìu mến gọi là “hotboy Busan”. Tính cách thoải mái, nhiệt tình, thẳng thắn và nụ cười tươi hết cỡ là điểm hút fan của cô nàng.

Amber (F(x))

amber-1

Amber đã duy trì hình tượng nam tính khỏe khoắn từ khi ra mắt cùng f(x) vào 2009. Cô luôn là tâm điểm chú ý bởi phong cách thể thao, mái tóc ngắn, nói không với váy và giày cao gót. Chẳng quá khi nói rằng Amber là “cô nàng đẹp trai” nhất trong số các nữ idol Hàn.

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Jennie (BLACK PINK) trở thành nữ ca sỹ solo K-pop đạt nhiều view nhất trên Youtube

Share now~FacebookTwitteremail “SOLO” đã chính thức giúp Jennie vượt mặt đàn chị Taeyeon, trở thành …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *