Home / Tin tức chung / Hóa ra Yoo Seung Ho nhập ngũ sớm là vì lý do này

Hóa ra Yoo Seung Ho nhập ngũ sớm là vì lý do này

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tuy nam diễn viên bắt đầu sự nghiệp từ khi còn nhỏ, nhưng anh tiết lộ mình thực sự không hề thích diễn xuất:

“Hồi 5 tuổi, tôi có một người bạn gần nhà là người mẫu nhí và được mọi người khuyên đi làm người mẫu cho một nhãn hàng thời trang trẻ em. Thế là tôi đã nghe theo, sau đó nhận ra mình bắt đầu quay CF, phim truyền hình và phim điện ảnh. Thành thật, tôi không muốn làm những điều ấy, bố mẹ tôi cũng không hứng thú gì hơn. Nhưng thời gian đó tình hình tài chính gia đình không được ổn cho lắm, tôi thì cứ nhận được lời mời làm việc nên vẫn tiếp tục. Cứ như vậy cho đến năm cấp 2, cấp 3 nhưng tôi không thể bỏ cuộc. Tôi biết đã phi lao phải theo lao và thấy rằng mình không thể quay trở lại như ngày ban đầu nữa.”

yoo-seung-ho

“Nên tôi quyết định chạy trốn đi nhập ngũ. Tôi có nhiều suy nghĩ về sự nghiệp và cuộc đời mình. Nhưng trong quân ngũ tôi mới nhận ra, đây là con đường đi đúng đắn của mình.”

Khi được hỏi liệu có hối hận vì không học đại học, Yoo Seung Ho chia sẻ: “Không hề. Có những điều mà mọi người không biết đâu. Tôi không học đại học vì tôi không muốn đi học thôi” (cười).

”Trước đây tôi vừa phải đi diễn vừa phải đi học. Bố mẹ tôi nói cần có kiến thức cơ bản nhưng tôi thì cứ phàn nàn, tại sao phải học trong khi tôi đã có nghề rồi. Rõ ràng tôi có thể học chuyên ngành nghệ thuật biểu diễn trong trường đại học nhưng tôi quyết định không làm điều ấy khi nghĩ người không học hành chăm chỉ như tôi lại cướp mất một tấm vé vào đại học của người khác.”

Cre: Allkpop
[Angie] – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.