Home / Tin Kpop / BTS bảo vệ an toàn cho fans bằng cách không xuất hiện tại khu chụp hình của Music Bank

BTS bảo vệ an toàn cho fans bằng cách không xuất hiện tại khu chụp hình của Music Bank

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

BTS đã quyết định không gặp gỡ fan ngoài cổng Music Bank để tránh ồn ào, xô đẩy, ảnh hưởng đến nghệ sĩ khác.

Sau sân khấu lịch sử tại Billboard Music Awards 2018, BTS đã bắt đầu những chuỗi ngày quảng bá sản phẩm mới trên các sân khấu âm nhạc tại Hàn Quốc.

Ngày hôm qua (25/5), BTS đã tham gia trình diễn tại Music Bank. Thông thường, vào ngày ghi hình, các nhóm nhạc sẽ có mặt tại khu vực bên ngoài trường quay để chào fan hâm mộ. Các masternim sẽ tranh thủ ghi lại những hình ảnh của nhóm. Tuy nhiên, khác với một số idolgroup khác, BTS đã vắng mặt tại lần gặp mặt này. Nhóm chỉ tham gia ghi hình và nhận cup mà thôi.

BTS không gặp gỡ fan ở khu vực bên ngoài trường quay Music Bank

Sau khi nhận được thắc mắc của fan, các kênh truyền thông Hàn đã lý giải về việc BTS vắng mặt tại khu vực bên ngoài trường quay. Lý do bởi BTS lo lắng nếu nhóm xuất hiện sẽ khiến khung cảnh trở nên hỗn loạn, chen lấn. Đây là “vấn nạn” quen thuộc của Music Bank. Đã có nhiều tình huống gây tranh cãi xảy ra khi fan của nhóm nhạc khác xô đẩy những người xung quanh để được nhìn thấy thần tượng. Sự cố các masternim fansite của NCT đẩy Kim Samuel và UP10TION để chụp ảnh các chàng trai SM khiến không ít người phẫn nộ. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho những người xung quanh, BTS đã quyết định không gặp gỡ fan ở ngoài khu vực ghi hình, tránh gây ra những vụ lùm xùm không đáng có. Thay vào đó, BTS đã đi vào trường quay bằng cổng khác.

Sự chu đáo và tinh tế của BTS đã khiến nhiều fan hâm mộ cảm động. Rõ ràng, nếu xuất hiện trước mặt fan và các phóng viên, BTS sẽ có cơ hội phủ sóng rộng rãi hơn trên mặt báo. Nhưng nhóm đã bỏ qua để giữ gìn trật tự và an toàn cho ARMY và các fandom khác.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BTS có 4 MV lọt top 10 MV có được xem nhiều nhất K-pop nhưng vẫn phải chịu thua PSY và Black Pink

Share now~FacebookTwitteremail Không bất ngờ khi đây chính là 3 cái tên sở hữu những …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *