Home / Tin tức chung / BXH giá trị thương hiệu ca sĩ tháng 8: Wanna One – BTS dẫn đầu, EXO và TWICE tụt hạng chóng mặt

BXH giá trị thương hiệu ca sĩ tháng 8: Wanna One – BTS dẫn đầu, EXO và TWICE tụt hạng chóng mặt

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Rất nhiều biến động lớn đã xuất hiện trong danh sách xếp hạng tháng này!

Vào ngày 26 tháng 8, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu ca sĩ Hàn Quốc trong tháng này. Đây là danh sách với sự góp mặt của các nhóm nhạc thần tượng và ca sĩ solo, không phân biệt nam hay nữ.

Kết quả này được trích xuất từ 116.221.875 mẩu dữ liệu, thu thập từ ngày 25 tháng 7 đến ngày 26 tháng 8 (tăng 13.18% so với tháng trước). Những mẩu dữ liệu này được thu thập từ nhiều chỉ số khác nhau như tần suất tham gia hoạt động, chỉ số truyền thông, chỉ số cộng đồng,…. Sau khi phân tích tất cả những dữ liệu thu thập được, các nhà nghiên cứu đã đưa ra bảng xếp hạng của tháng này như sau.

btsred-velvetwanna-o-01d8

“Tân binh quái vật” Wanna One thống trị áp đảo bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu ca sĩ tháng 8 với số điểm cao kỷ lục 17.658.317. Đây là kết quả mà ai cũng có thể dự đoán trước sau gần một tháng hoạt động không ngừng nghỉ của Wanna One kể từ khi chính thức ra mắt vào ngày 7 tháng 8.

Sau 1 tháng tụt hạng và rớt khỏi top 3, BTS đã leo ngược lên vị trí thứ 2 trong tháng này với 6.915.325 điểm. Những tin tức comeback cũng như hàng loạt hình ảnh, video “nhá hàng” cho sự trở lại vào tháng 9 đã giúp BTS lấy lại phong độ trên đường đua giá trị thương hiệu tháng 8.

bts-anh-dep-2018-2017

Vị trí thứ 3 trong tháng này thuộc về Red Velvet với 6.238.027 điểm. Mặc dù đã hạ nhiệt ít nhiều sau khi kết thúc quảng bá ca khúc “Red Flavor“, tuy nhiên các cô gái nhà SM vẫn là nghệ sĩ nữ (nói chung) có thứ hạng cao nhất trong bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 8.

Nhật xét về kết quả mới nhất, một đại diện từ Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc cho biết khi phân tích các dữ liệu có liên quan đến Wanna One, họ nhận thấy những từ khóa liên quan đến nhóm xuất hiện nhiều nhất bao gồm “nóng bỏng“, “dễ thương” và “biết ơn“. Đồng thời, những liên kết có liên quan đến Wanna One cũng cho ra các kết quả Kang DanielPark Ji Hoon và Ong Sung Woo. Tỷ lệ dữ liệu tích cực của Wanna One lên đến 93.87% tổng số kết quả được ghi nhận trong tháng này.

Dưới đây là kết quả top 20 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu ca sĩ Hàn Quốc trong tháng 8 năm 2017:

1. Wanna One

2. BTS

3. Red Velvet

4. EXO

5. IU

6. TWICE

7. Taeyeon

8. PSY

9. WINNER

10. BLACK PINK

11. Lovelyz

12. NU’EST

13. Highlight

14. Seventeen

15. A Pink

16. G-Friend

17. Heize

18. MAMAMOO

19. Zico

20. Yoon Jong Shin

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

“DNA” của BTS bắt kịp thành tích của BLACK PINK với 650 triệu view trên Youtube

Share now~FacebookTwitteremail Bản hit “DNA” của BTS tiếp tục xuất sắc đạt thành tích mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *